10 ร้านชุดว่ายน้ำ Plus Size สวยได้ไม่แคร์ไซส์!

10 ร้านชุดว่ายน้ำ Plus Size สวยได้ไม่แคร์ไซส์!

10 ร้านชุดว่ายน้ำ Plus Size สวยได้ไม่แคร์ไซส์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวพลัสไซส์ที่ชื่นชอบในการแต่งตัว และอยากจะมีชุดว่ายน้ำสวยๆ เอาไว้ถ่ายรูปริมทะเลหรือริมสระแบบเผ็ดๆ และสวยเรียกไลค์ แต่หาชุดว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับเราชาวสาวอวบพลัสไซส์ยาก และแบบก็มีแต่ที่ดูไม่ชิคไม่ถูกใจเป็นอย่างยิ่ง เราขอบอกว่าไม่ต้องกลัวค่ะ เพราะว่าวันนี้เรามีร้านขายชุดว่ายน้ำรูปแบบสวยๆ เริ่ดๆ แถมยังดูชิค ถ่ายรูปขึ้น ไม่ต้องแคร์หุ่นมาฝากกัน ใครที่อยากได้ ก็ตามมาดูด้วยกันเลยค่า

SHEIN Thailand

แบรนด์ SHEIN เป็นแบรนด์ยอดนิยมสำหรับสาวๆ พลัสไซส์หลายคนเลยนะคะ เพราะมีเสื้อผ้าที่ดีไซน์สวยสำหรับสาวอวบหลากหลายรูปแบบและราคาไม่แพง โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำที่มีสไตล์แบบสายฝอ ไซส์ใหญ่ มีลูกเล่นให้เลือกแบบหลากหลายที่ไม่ว่าจะเป็นสาวสไตล์ไหน ก็เลือกซื้อได้ ไม่ว่าจะเป็นวันพีช ทูพีช หรือบอดี้สูทช่วยพรางหุ่นแต่แบบแซ่บๆ ก็มีให้เลือกมาใส่กันค่า

ช้อปได้ที่ >>> th.shein.com

pimploy_yai


ร้านชุดว่ายน้ำ Plus Size จากไอจี pimploy_yai มีขายทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นและชุดว่ายน้ำ สำหรับสาวอวบและ Plus Size แบบมีสไตล์ รูปแบบเสื้อผ้าไม่แก่ โดยเฉพาะชุดว่ายน้ำ ที่รูปแบบไม่ได้ปกปิดเฉพาะส่วนเกิน แต่ยังช่วยโชว์ในส่วนที่ช่วยขับให้รูปร่างสาวๆ ดูเผ็ดขึ้นมาก เหมาะกับสาวๆ ที่มีความมั่นใจและสนุกกับการแต่งตัวให้ได้เลือกซื้อกัน

ช้อปได้ที่ >>> pimploy_yai


Jjfatbikini


หากใครชอบชุดว่ายน้ำแบบสายฝอ ร้าน jjfatbikini เป็นตัวเลือกของคุณเลยค่า เพราะชุดว่ายน้ำของร้านนี้จะมีทั้งแบบวันพีช ทูพีชที่สวยฟาดสายฝอแซ่บมาก และนำเข้าด้วยค่ะ แต่ละแบบมีลูกเล่นที่ช่วยเน้นส่วนเว้าส่วนโค้งของสาว Plus Size ให้ดูโดดเด่นมากขึ้นได้ บางแบบดูสาวตัวเล็กใส่น่ารัก แต่สาวอวบพลัสไซส์ใส่แซ่บมากก็มีนะเธอ คุ้มๆ เลยค่า

ช้อปได้ที่ >>> jjfatbikini


swimup.luxury


อีกแบรนด์ชุดว่ายน้ำสายฝอแซ่บๆ ที่มีสไตล์และดีไซน์แบบร่วมสมัย ที่เห็นแบบเป็นตัวเล็กๆ แต่เขามีให้เลือกถึงไซส์ 3xl ที่สาวพลัสไซส์สามารถเลือกใส่ให้เข้ากับรูปร่างได้นะคะ โดยจะเด่นที่บอดี้สูทหลายดีไซน์และสีสัน ช่วยเก็บรูปร่าง ชุดว่ายน้ำของของ swimup.luxury จะช่วยให้ดูมีเอว ถ้ามั่นใจก็เลือกเป็นแบบลูกไม้ที่สวยคลาสสิคได้เลย หรือจะเลือกแบบมีสีสันสดใสก็มีหลายแบบให้ได้เลือกกัน เป็นอีกร้านที่สาวพลัสไซส์ไม่ควรพลาดค่ะ

ช้อปได้ที่ >>> swimup.luxury


Sbikinibrand


ร้าน sbikinibrand จะเป็นร้านที่มีแบบชุดว่ายน้ำแบบมีสไตล์ให้เลือกหลายแบบ ซึ่งแต่ละแบบมีแต่ความชิคและเริ่ดมาก เก็บรูปร่างเข้าทรงได้เป็นอย่างดีและสีสันสดใส โดยร้านนี้จะให้ลูกค้าได้เลือกแบบ เลือกลายและสีได้เอง ทางร้านจะรับตัดตามไซส์ของรูปร่างสาวๆ นะคะ ซึ่งถ้าใครอยากได้ชุดว่ายน้ำแบบพอดีตัว แซ่บแต่เป๊ะ เลือกร้านนี้ได้เลย

ช้อปได้ที่ >>> sbikinibrand


pluszisegirl_cooclothes


สำหรับร้านนี้ จะเป็นชุดว่ายน้ำที่มาเป็นเซ็ต และมีแบบให้เลือกทั้งสไตล์เผ็ดๆ หรือน่ารักๆ ก็มีให้สาวๆ พลัสไซส์ได้เลือกซื้อมาใส่ ใครที่ชอบแบบผ้ายืดไม่รัดจนอึดอัด  แต่เข้ารูปสวยๆ แบบวันพีชที่มีลูกเล่นไม่ว่าจะเป็นแบบไขว่หน้าสายฝอ หรือแบบซีทรูแขนยาวสไตล์เกาหลี หรือเลือกแบบทูพีช กางเกงว่ายน้ำก็เป็นแบบเอวสูงช่วยเก็บพุง ตามช้อปได้ที่ pluszisegirl_cooclothes ชุดว่ายน้ำที่ช่วยให้มั่นใจตอนใส่ว่าสวยค่า

ช้อปได้ที่ >>> pluszisegirl_cooclothes


fatkinibigsize.xxlshop


ร้าน fatkinibigsize.xxlshop เป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งตัวแบบมั่นใจ เพราะมีชุดในแนวสวยและดูเซ็กซี่ ในส่วนของชุดว่ายน้ำ ก็จะเป็นชุดที่มีทั้งวันพีชเปิดหลัง หรือบอดี้สูทสายไขว้หน้า และยังมีชุดว่ายน้ำแบบเป็นเซ็ทที่สะดวกต่อการใส่ไม่ต้องแมทช์เองก็มีให้เลือกนะคะ ถ้าไม่อยากแต่งตัวแซ่บมาก แบบน่ารักกึ่งๆ เซ็กซี่ก็มีให้เลือกค่ะ

ช้อปได้ที่ >>> fatkinibigsize.xxlshop


swimsuit_bigsize

 

ชุดว่ายน้ำร้านนี้ จะมีให้เลือกทั้งแบบไซส์ปกติและใหญ่ได้ถึง 3xl รอบอกประมาณ 50+ นิ้ว ให้ได้เลือกซื้อมาใส่กัน โดยรูปแบบของชุดว่ายน้ำร้านนี้จะเป็นสไตล์เกาหลีแบบวันพีช มีลูกเล่นให้ดูมีสไตล์ และรูปแบบชุดจะช่วยเก็บรูปร่างให้สาวๆ ดูมีเอวและเข้ารูป สาวพลัสไซส์สามารถใส่ได้ ไม่ดูล้นชุด นอกจากสไตล์เกาหลีแล้ว ชุดว่ายน้ำสายฝอของร้านนี้ก็มีให้เลือกเยอะ ใครที่กำลังอยากได้ชุดว่ายน้ำเริ่ดๆ ลองดูร้าน swimsuit_bigsize ก่อนได้

ช้อปได้ที่ >>> swimsuit_bigsize


Merry Girl


เป็นอีกแบรนด์เสื้อผ้าที่สาวๆ พลัสไซส์ชื่นชอบกันนะคะ ด้วยชุดว่ายน้ำของ Merry Girl จะมีความสดใสแต่รูปทรงโชว์เล็กๆ เก็บส่วนเกินของร่างกายและเน้นสัดส่วนให้เข้ารูป จึงเป็นชุดว่ายน้ำที่ทำให้สาวพลัสไซส์ดูแซ่บและสดใสเวลาที่ใส่ได้ค่ะ ราคาก็ไม่แรงมาก เหมาะจะใส่เวลาไปเที่ยวทะเลหรือลงสระถ่ายรูปสวยๆ ได้เลย

ช้อปได้ที่ >>> Merry Girl


Swim For Fat

ปิดท้ายกันที่ร้าน Swim For Fat ที่นำเข้าชุดว่ายน้ำราคาถูกแบบสวยมาให้ได้เลือกกัน โดยจะมีแบบชุดเซ็ท ที่สามารถใส่เป็นชุดไปเที่ยวและชุดว่ายน้ำได้ในชุดเดียวกัน รูปแบบน่ารัก แต่พอถอดว่ายน้ำก็ดูแซ่บอยู่นะเธอ อยากได้แบบไหน ก็ลองเข้าไปดูกันก่อนได้ค่า

ช้อปได้ที่ >>> swimforfat.com

แต่ละร้านมีรูปแบบเป็นของตัวเอง สวยคนละสไตล์กันเลยนะคะ ใครที่เป็นสาวพลัสไซส์แล้วอยากได้ชุดว่ายน้ำสวยๆ มีสไตล์ก็ลองเข้าไปเลือกดูกันได้ค่า สวยไม่แคร์หุ่นกันไปเลย ชิคๆ นะเธอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook