อายุห่างไม่ใช่ปัญหา! 5 เคล็ดลับถนอมรักเมื่อมีแฟนอายุมากกว่า

อายุห่างไม่ใช่ปัญหา! 5 เคล็ดลับถนอมรักเมื่อมีแฟนอายุมากกว่า

อายุห่างไม่ใช่ปัญหา! 5 เคล็ดลับถนอมรักเมื่อมีแฟนอายุมากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะความรักคือเรื่องของอารมณ์และความรู้สึก เราไม่มีทางกำหนดได้เลยว่าคนรักของเราจะอายุเท่าไร เพราะหากรักแล้ว อายุไม่ใช่ประเด็นสำคัญที่ต้องเก็บมาคิด ความเข้าใจต่างหากที่จะประคองชีวิตรักให้ยืนยาว หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีแฟนอายุมากกว่า วันนี้เรามีเคล็ดลับในการถนอมรักมาฝากกันแล้ว

1.อย่าทำตัวเด็กกว่า แต่จงเป็นที่ปรึกษาให้เขาได้
ผู้หญิงบางคนเมื่อคบกันแฟนอายุมากกว่าก็ให้แฟนเป็นผู้นำในทุกเรื่อง แต่รู้หรือไม่ว่าบางครั้งหนุ่มๆ ก็เบื่อที่จะรับบทผู้นำ ต้องคิด ตัดสินใจ และแก้ปัญหาเองตลอดเวลา เขาเองก็ต้องการคนรักที่สามารถเป็นคู่คิดและที่ปรึกษาเมื่อเจอปัญหาต่างๆ ได้เช่นกัน


2.ดูแลเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ
ผู้ชายทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในวัยใดก็ย่อมต้องการให้ผู้หญิงเอาใจใส่แบบที่ไม่ต้องคอยบอกทุกกระเบียดนิ้ว คุณควรเลือกเมนูโปรดให้กับเขาตอนสั่งอาหาร เลือกเสื้อผ้าที่เขาชอบแขวนไว้ให้เขา ทำของขวัญแฮนด์เมดที่เขาประทับใจ การเอาใจใส่อย่างสม่ำเสมอ จะถนอมรักของคุณได้อย่างยืนยาวแน่นอน


3.เติมเต็มรสรักในเรื่องบนเตียง
แม้อายุห่างกันก็ไม่ใช่ปัญหาที่คุณจะเป็นผู้นำบนเตียง อย่าลืมใส่ใจเติมรสรักบนเตียงให้เขาประทับใจหรือทำให้เขารู้สึกแปลกใจที่อยู่ ๆ กวางน้อยก็เปลี่ยนเป็นแม่เสือสาวขึ้นมา หากไม่เคยทำมาก่อน แนะนำว่าให้ศึกษาหาข้อมูลในอินเตอร์เน็ตแล้วลองทำดู รับรองว่ารักของคุณจะหวานฉ่ำสดชื่นได้มากเลยทีเดียว


4.ทำให้ช่องว่างระหว่างวัยหายไป
เป็นธรรมดาที่ว่าเมื่ออายุห่างกัน รสนิยมอาจแตกต่างกันไปบ้าง เช่นเพลงที่ฟัง หนังที่ชอบดู สถานที่ที่ชอบไปเที่ยว แต่คุณสามารถเปลี่ยนรสนิยมของคุณเองให้เหมือนกันกับเขาได้ ด้วยการลองเปิดใจฟังเพลงที่เขาฟัง ดูหนังที่เขาโปรดปราน หรืออาจจะชวนกันไปเที่ยวในที่ซึ่งเขาชอบไป และเมื่อรสนิยมสอดคล้องกันแล้ว ช่องว่างระหว่างวัยที่เคยกว้างจนห่างเหินจะหายไปอย่างแน่นอน


5.ชมถึงวัยวุฒิของเขา
ไม่มีใครชอบถูกเรียกว่าลุง และหากคุณมีแฟนที่อายุมาก แทนที่จะย้ำว่าเขาเป็นคุณลุงแล้ว ให้เปลี่ยนเป็นการปรึกษาเขาในเรื่องที่มั่นใจว่าเขานั้นมีความรู้  และตบท้ายด้วยการชื่นชมเขาถึงวัยวุฒิที่มาพร้อมประสบการณ์ดีๆ


จะเห็นได้ชัดเจนว่าการมีแฟนอายุมากกว่าไม่ใช่อุปสรรคแต่อย่างใด หากคุณทั้งคู่มีใจรักกัน และพร้อมจะปรับตัวเข้าหากัน  และที่สำคัญคืออย่าฝืนจนไม่เป็นตัวเอง โปรดจำไว้ว่าที่เขารักคุณก็เพราะคุณเป็นแบบนี้ และจงมั่นใจในตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook