ศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้า เบื้องหลังความสวยของนางงามเวทีดัง

ศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้า เบื้องหลังความสวยของนางงามเวทีดัง

ศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้า เบื้องหลังความสวยของนางงามเวทีดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กว่าจะสวยจนมงลง มันก็ต้องมีผ่านอะไรกันมาบ้างเป็นเรื่องธรรมดาของผู้หญิง เหมือนเช่นกับ นิ้ง-พรศิริกุล พั่วทา มิสแกรนด์อ่างทอง 2018 และ รองอันดับ 1 มิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2020 ที่ผ่านการทำศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้า จนดูสวยหวาน โดดเด่นขึ้น

นิ้ง-พรศิริกุล นางงามผู้มีตำแหน่งหลายตำแหน่ง ได้เผยถึงที่มาของการทำศัลยกรรมว่า "ต้องบอกเลยว่านิ้งสายนางงามซึ่งแน่นอนบุคลิกภาพและหน้าตาเป็นเรื่องที่สำคัญมาก เก่งอย่างเดียวไม่ได้ต้องสวยด้วย นิ้งเลยเลือกเพิ่มความมั่นใจโดยการศัลยกรรมค่ะ ศัลยกรรมที่นิ้งทำ คือ ตา, จมูก, หน้าอก

โดยทำศัลยกรรมเสริมจมูกตอนอายุ 18-19 ปี ครั้งแรกทำมาแล้วยังไม่สวยเท่าไหร่เลยปรึกษาพี่เลี้ยง พี่เลี้ยงแนะนำให้ปรึกษาผู้รู้ โชคดีที่เขาแนะนำทุกอย่างค่ะ หน้าอก จมูก ตา ทำเมื่อปี 2018 ทุกวันนี้มีแต่คนชมและเราก็ชื่นชอบค่ะ รู้สึกมั่นใจใส่อะไรก็สวย"


ส่วน คุณหมอนิจ (พญ. ธิตินิจ สุนทรเวสน์) แห่ง Fortune Clinic เผยเคล็ดลับความสวยในการแก้ไขรูปหน้า ให้สวยละมุนทุกองศา ของ "นิ้ง พรศิริกุล" จนสวยปังว่า "ก่อนหน้านี้สาวนิ้งได้เข้ามาปรึกษา หมอว่าต้องการแก้ไขรูปหน้าให้ดูสวยหวาน โดดเด่น เพราะมีปัญหาที่ทรงจมูกดูไม่อ่อนหวานและชั้นตาไม่ชัดเจน"





เทคนิคแก้ไขจมูก​

เดิมทรงจมูกดูแข็ง​ ดูแล้วเป็นแกน​ ทำให้รูปหน้าดู​แข็ง​ ช่วงหัวตาเห็นเป็นรอยต่อ​แกนซิลิโคน นิ้งต้องการแก้ทรงจมูกให้หน้า​ดู​ละมุนขึ้น​ หวาน​ชวนมอง​ หมอนิจแก้โดยการเปลี่ยนแท่งซิลิโคน​ แล้วเหลาขึ้นรูปทรงเองใหม่​ เน้นให้เป็นทรงสโลปหวานๆ​ ปลายพุ่ง​ ละมุน ดูเรียวสวยขึ้นรับกับรูปหน้า ปลายจมูก​ยกขึ้น​ ทำให้ปีกจมูก​ดูเรียวได้รูปมากขึ้น โดยไม่ต้องตัดปีก



เทคนิคตาสองชั้น​

เดิมนิ้งมีตาที่โต​ สวย​ แต่เนื่องจากชั้นตาไม่ชัด​ ทำให้แต่งหน้ายาก เนื่องจากหนังตาบังชั้นตา​ หมอนิจแนะนำทำชั้นตาให้ดูโต​ ชัดขึ้น​ ให้ตาดูหวานมากขึ้น ทำแบบแผลกรีดสั้นและ​เย็บ​ชั้นตาให้ตาเปิดและเป็นชั้นที่เหมาะสม ซึ่งตานิ้งโตและยาวสวยอยู่แล้ว จะทำให้ดูสวยโดดเด่นแบบฝรั่งสายฝอ จนนิ้งออกมา สวยคม เป๊ะทุกมุม 



โดยหลักสำคัญในการแก้ไขเปลี่ยนแปลงศัลยกรรมใบหน้าของแต่ละบุคคลนั้น หมอนิจจะฟังตามความต้องการของคนไข้เป็นหลัก  เพราะการทำศัลยกรรมความงาม​เป็นการผ่าตัดแก้ไขในส่วนที่คนไข้ ไม่พึงพอใจ​ของเดิม​ที่ตนเองเป็น หรือต้องการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากขึ้น​ จากนั้นหมอจะประเมินความเป็นไปได้ว่าการผ่าตัดนั้นควรทำแบบไหนให้เข้ากับใบหน้าโดยเน้นที่ให้ดูเนียนเป็นธรรมชาติไม่หลอกตา 



ซึ่งในยุคปัจจุบัน 2020 หนุ่มสาวไทยนิยมศัลยกรรมจมูกมากที่สุด และกระแสเกาหลี ทั้งซีรีย์และวงการเพลงยังเป็นที่นิยม​ในหมู่วัยรุ่น​ จึงส่งผลให้ทรงจมูก​สไตล์เกาหลียังมาแรง​ เช่น​ ทรงสโลป​ปลาย​พุ่ง​สำหรับผู้หญิง​  สำหรับผู้ชาย​ ก็เป็น​ทรงโด่งพุ่งๆ 

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ศัลยกรรมแก้ไขรูปหน้า เบื้องหลังความสวยของนางงามเวทีดัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook