คุชชั่นผิวโกลว์ ตลับน้ำเงิน ปกปิดเพื่อเปล่งประกาย

คุชชั่นผิวโกลว์ ตลับน้ำเงิน ปกปิดเพื่อเปล่งประกาย

คุชชั่นผิวโกลว์ ตลับน้ำเงิน ปกปิดเพื่อเปล่งประกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิออร์จิโอ อาร์มานี่ (GIORGIO ARMANI) ขอแนะนำ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION นวัตกรรมด้านคุชชั่นที่ช่วยให้ผิวดูสวยสมบูรณ์แบบและเปล่งปลั่งถึงขีดสุด ทันทีที่ใช้

คุชชั่น
รู้สึกสบายผิวด้วยน้ำที่มีอยู่ถึง 30% เป็นส่วนประกอบ ผสานเม็ดสีฟ้าสว่างสไว “electric blue pigments” ให้พลังเปล่งประกาย เนื้อคุชชั่นเข้มข้นทว่านุ่มละมุน “milky drops” เพื่อการกระจายแสงสูงสุด

ตาข่าย (mesh)
เส้นแพรไหมที่ดีที่สุดของอิตาลี สัมผัสโปร่งบางสูงค่า ขนาดตาข่ายที่ถูกรังสรรค์พิเศษให้ควบคุมเนื้อคุชชั่นสมบูรณ์แบบของ Giorgio Armani


ครีมรองพื้นใน DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION มีเนื้ออ่อนนุ่มแบบบาล์ม ซึ่งดูหลอมรวมราวกับเป็นหนึ่งเดียวกับผิวและช่วยปกป้องผิว พร้อมป้องกันรังสียูวีในระดับ SPF 50/PA +++  ขณะเดียวกัน พิกเม้นต์สีน้ำเงินอิเลคทริคบลู อนุภาคประกายมุก และอณูแป้งซึ่งด้านในกลวง จะทำงานร่วมกันเพื่อมอบความเปล่งปลั่งให้กับผิวในทันที พร้อมอำพรางสัญญาณความหมองคล้ำทุกประเภท ชั้นตาข่ายเนื้อละเอียดที่ขึงอยู่เหนือคุชชั่นรวมถึงวิธีการใช้พัฟจับเนื้อรองพื้นที่แตกต่างกัน 3 แบบ ได้แก่ แตะ ลูบ หรือปาด ทำให้คุชชั่นรองพื้นแนวคิดใหม่นี้มอบการปกปิดที่สามารถปรับระดับให้เหมาะกับความต้องการของผิวได้หลายระดับ

DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ทั้ง 4 เฉด สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบการแต่งผิวให้ดูสวยสมบูรณ์แบบอย่างง่ายดาย เหมาะสำหรับรูปแบบการดำเนินชีวิตที่มีภารกิจหลายอย่างต้องทำในเวลาเดียวกัน แผ่นพัฟและตลับพกพาสะดวกช่วยให้ลงรองพื้นได้เรียบเนียนเสมอกันและสามารถแต่งเติมได้ทุกที่ ทุกเวลา

The Revolutionary, Protective Formula สูตรปกป้องผิวแนวใหม่

DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอและผิวได้รับการปกป้อง คุชชั่นรองพื้นสูตรนี้แต่งแต้มได้ลื่นไหลและช่วยสร้างสมดุลความชุ่มชื้นที่เหมาะสม ขณะเดียวกันก็มอบความรู้สึกเย็นสดชื่นขณะลงรองพื้น เนื่องจากมีน้ำเป็นส่วนประกอบมากกว่าร้อยละ 30

สูตรผสมแนวใหม่ของ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION มีคุณประโยชน์ต่อผิวหลายประการ ทั้งปกป้องผิวจากรังสียูวีเอและยูวีบีด้วย SPF 50/PA+++ เลือนความหมองคล้ำด้วยการผนึกกำลังของพิกเม้นต์สีน้ำเงินอิเลคทริคบลูและอนุภาคประกายมุก และเสริมความชุ่มชื้นให้ผิวด้วยกลีเซอรินและไฮยาลูโรนิกแอซิด*  ขณะเดียวกัน หยาดเอสเซ้นส์สีน้ำนมซึ่งเกิดจากอณูแป้งที่ด้านในกลวงรวมตัวกับน้ำก็ช่วยให้สีผิวดูเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

* สื่อถึง Sodium Hyaluronate

 


Tailer-made Mesh, Ultimate Control ตาข่ายที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ เพื่อการควบคุมปริมาณรองพื้นที่ยอดเยี่ยม

ตาข่ายเนื้อละเอียดถูกขึงไว้เหนือคุชชั่น นวัตกรรมล้ำยุคนี้ทำให้ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION สามารถมอบรองพื้นในปริมาณที่เหมาะสมต่อการใช้งาน เพื่อผลลัพธ์ที่กำหนดได้ตามต้องการ และให้ความรู้สึกโปร่งเบาบนผิว

ผ้าตาข่ายชั้นเยี่ยมของอิตาลีนี้ช่วยควบคุมปริมาณรองพื้น เมื่อใช้แผ่นพัฟแตะ ลูบ หรือปาด DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION จะมอบรองพื้นในปริมาณที่เหมาะต่อการปกปิดในระดับที่แตกต่างกันออกไป  นอกจากนี้ ผ้าตาข่ายยังช่วยไม่ให้รองพื้นในคุชชั่นแห้งลง และป้องกันสิ่งสกปรกไม่ให้สัมผัสโดยตรงกับผิวหน้าของคุชชั่นอีกด้วย


3 Gestures, Endless Bespoke Results 3 วิธีการใช้พัฟ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการ

ชั้นตาข่ายอัจฉริยะของ DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ช่วยให้ควบคุมปริมาณรองพื้นได้อย่างแม่นยำ และพอเหมาะต่อการปกปิดจุดบกพร่องต่าง ๆ ได้ดุจผู้เชี่ยวชาญ

เมื่อใช้พัฟแตะบนคุชชั่น แผ่นพัฟจะซับรองพื้นขึ้นมาในปริมาณเล็กน้อย ซึ่งพอเหมาะต่อการปกปิดบาง ๆ  หากใช้พัฟลูบลงบนตาข่าย ตาข่ายจะทำให้รองพื้นอุ่นขึ้นและอ่อนตัวลง ซึ่งเหมาะสำหรับการปกปิดระดับปานกลาง  หากใช้พัฟปาดไปบนคุชชั่น ตาของตาข่ายจะถ่างออก แผ่นพัฟจะจับสูตรผสมในปริมาณที่มากขึ้น และให้การปกปิดที่สูงขึ้น 

นอกจากแผ่นพัฟที่ให้มาในตลับแล้ว คุณยังสามารถลง DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION ด้วยแปรงรองพื้น เพื่อให้ได้การปกปิดที่สูงขึ้นและฟินิชที่เนี้ยบดุจมืออาชีพ

ผลลัพธ์คือผิวคงความเปล่งปลั่งยาวนานได้ตลอดวัน อีกทั้งยังรู้สึกสบายและชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย

DESIGNER ESSENCE-IN-BALM MESH CUSHION มีด้วยกัน 4 เฉดสี

  

“คุชชั่นสูตรนี้มอบการปกปิดที่สามารถปรับระดับได้ตามต้องการ เพื่อความเปล่งปลั่งถึงขีดสุด เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาการปกปิดสูงแต่ยังคงต้องการให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ” ลินดา กานเต็ลโล (Linda Cantello) เมคอัพอาร์ติสระดับสากลของ GIORGIO ARMANI


ราคา 3,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook