5 บ.ก.นิตยสารแฟชั่นดัง เผยเทรนด์เมคอัพสุดชิค

5 บ.ก.นิตยสารแฟชั่นดัง เผยเทรนด์เมคอัพสุดชิค

5 บ.ก.นิตยสารแฟชั่นดัง เผยเทรนด์เมคอัพสุดชิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซีซั่นเปลี่ยนเทรนด์ความสวยก็ต้องปรับให้ทันตามความเหมาะสมของฤดูกาล เซ็นทรัลชิดลมจัดงาน "เซ็นทรัลชิดลม บิวตี้ แกเลอรี่" ที่ถูกเนรมิตให้กลายเป็นอาณาจักรความงาม โดยมีไฮไลต์เด็ด จาก "บรรณาธิการแฟชั่นนิตยสารชื่อดัง" มาแนะนำเทรนด์การเมคอัพเลิศๆ 5 คีย์ลุคอีกด้วย

งานนี้เหล่าเซเลบริตี้ต่างแต่งเครื่องหน้าจัดเต็ม มาอวดโฉมกันเป็นแถว อาทิ ศุกตา จิราธิวัฒน์, สิริยส เทพหัสดิน ณ อยุธยา, อมตา จิตตะเสนีย์, นภัสสร บุรณศิริ, ปวริศา เพ็ญชาติ, จรณ โสรัตน์, พิมพยัพ-พลอยพยัพ ศรีกาญจนา, สุรีย์ รัตนหิรัญญา, แอนนา ลิมปิชาติ, อินทิรา ธนวิสุทธิ์, ดวงแก้ว ภักดีภูมิ, สุวดี พึ่งบุญพระ, มาสิริ ตามสกุล, อณิชา อรรถสกุลชัย, ปวีณลักษณ์ ลิมปิชาติ, จริยดี สเปนเซอร์, อาภาสิริ ชุติกุล, ณัชยา ไกรฤกษ์, มนูญสินี ฟูตระกูล, บุปผา กิ่งชัชวาลย์ และเขริกา โชติวิจิตร

ณัฐิกา องค์สิริมีมงคล บ.ก.ความงาม นิตยสารแอล เล่าว่า สำหรับการแต่งหน้ารับลมหนาวคีย์ลุคที่ไม่หลุดเทรนด์แน่นอน คือ "ไอซ์ควีน" เป็นเทรนด์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากฤดูหนาว ที่เรามักนึกถึงพื้นผิวเป็นประกาย เหมือนหิมะ การเติมมาสคาร่าก็จะเป็นเหมือนละอองขาวๆ

กานดา สายทุ้ม บ.ก.นิตยสารแมรี แคลร์ บอกถึงคีย์ลุคที่แนะนำคือ "เมทัลลิก ชิมเมอร์" โดยเฉดหลักเน้นสีเหลืองโทนเหลืองน้ำตาลและแดงเพลิง เปลือกตาแต่งให้กลอสซี่ฉ่ำๆ ให้กระบอกตามีมิติมากยิ่งขึ้น

ขณะที่ วีรพล วัฒนกุลจรัส บ.ก.นิตยสารลิปส์ เผยว่า ลุค "กอธิก สเปล" กำลังมาแรง โทนนี้เป็นเรื่องของความลึกลับน่าค้นหา ความโดดเด่นอยู่ที่ "ดวงตา" แต่งด้วยสโมกกี้อาย ฟุ้งๆ ทั่วเปลือกตา ในเฉดเข้มแล้วไฮไลต์ แก้ม จมูก คาง ให้ดูมีรีเฟล็กซ์กับแสง เฉดดิ้ง และคอนทัวร์ใบหน้าให้มีมิติชวนมอง

สำหรับ ชื่นชนก ทัพวงศ์ บ.ก.นิตยสารฮาร์เปอร์ส บาซาร์ เล่าถึงลุค "นิวเอจ พั้งค์" เป็นลุคที่นำช่วงเวลาของลุคพั้งค์ในยุค 70 กลับมาปลุกสาวๆ อีกครั้ง เหมาะกับคนที่ใจกล้า และปลดปล่อยตัวเองได้เต็มที่ แต่งตาให้เข้ม ปากสีม่วง ดำ หรือคล้ำ หรืออาจจะใช้สีสันแปลกๆ ได้เลย

ตบท้ายที่ จงกล ตั้งประดิษฐ์ บ.ก.แฟชั่น นิตยสารโว้ก ประเทศไทย แนะลุคสุดแซบแบบ "กอร์เจียส แกตส์บี" ลุคนี้เป็นความงามสไตล์วินเทจ แต่ผสมผสานความทันสมัยไว้อย่างลงตัว เน้นเมกอัพตาสโมกกี้ ดวงตาคม คิ้ว สีปากจะเล่นสีที่อ่อนลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook