โฟร์ ศกลรัตน์ ลุคใหม่ สีผมไฉไลมาก

โฟร์ ศกลรัตน์ ลุคใหม่ สีผมไฉไลมาก

โฟร์ ศกลรัตน์ ลุคใหม่ สีผมไฉไลมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเทรนด์ฮิตของเหล่าดารากันนะคะ สำหรับการทำสีผมแรงๆ ก่อนหน้านี้ก็มี แตงโม ภัทรธิดาหวาย กามิกาเซ่ ที่ใจกล้าเปลี่ยนลุคสวยแซ่บด้วยผมสีทองไปแล้ว ล่าสุด!! นักร้องสาวหน้าแบ๊วตลอดกาล อย่าง โฟร์ ศกลรัตน์ จะพลาดได้อย่างไร เธอเลือกทำผมสี Pearl สีชมพูสว่าง นอกจากจะเป็นสีที่สวยแล้ว ยังแมทกับสีผิวของ สาวโฟร์อีกด้วย 


หลังจากเปลี่ยนสีผมได้ไม่กี่วัน ก็มีแฟนคลับพากันชื่นชมและบอกว่าสีผมนี้ช่างเค้ากับใบหน้าหวานๆ แถมยังดูเซ็กซี่มากขึ้นอีกด้วย ลองนึกย้อนไปที่ผ่านมา สาวโฟร์ ก็เปลี่ยนสีผมมาแล้วนับไม่ถ้วน เรียกว่าเป็นเจ้าแม่สีผมอีกคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ถ้าสาวๆ คนไหนที่กำลังคิดจะอินเทรนด์ด้วยการทำสีผม วันนี้เกร็ดดี้มีแฟชั่นสีผมของ โฟร์ ศกลรัตน์  มาให้ได้ชมกัน แต่ก่อนอื่นเรามาดูกันก่อนดีกว่าค่ะว่า สีผิวแบบไหนเหมาะกับการเปลี่ยนสีผมสีอะไร อยากรู้ตามเกร็ดดี้มาทางนี้เลยค่ะ

สาวผิวขาวอมชมพู

สำหรับผู้ที่มีสีผิวนี้จะดูมีสุขภาพอยู่แล้ว ดังนั้นสีผมที่เหมาะก็คือ เฉดสีบลอนด์ โดยให้เลือกสีบลอนด์ประกายหม่น หรือโทนน้ำตาลทอง และทองแดงประกายน้ำตาล และเพิ่มความเก๋ด้วยการทำไฮไลต์โทนอ่อนกว่าหนึ่งระดับ จะช่วยไม่ให้ผิวดูซีดเซียวเกินไปค่ะ


สาวผิวขาวอมเหลือง

สำหรับสาว ๆ ผิวสีนี้จะค่อนข้างดูซีด และมีสีหน้าที่ดูเหนื่อยล้า ไม่สดใส เหมาะกับการทำสีผมโทนสีแดง เช่น ประกายม่วงเหลือบแดง น้ำตาลแดงประกายม่วง หรือแดงเข้มประกายแดง จะทำให้ใบหน้าดูมีสีสันขึ้นนะคะ


สาวผิวสองสีหรือสีน้ำผึ้ง

เพื่อช่วยให้ใบหน้าดูสว่างขึ้นเหมาะกับผมโทนสีทอง เช่น สีส้ม น้ำตาลทองเคลือบประกายทอง สีน้ำตาลอ่อน 


สาวผิวสีแทน

คนผิวคล้ำหรือผิวสีเข้ม เหมาะกับผมสีน้ำตาลแก่ น้ำตาลช็อกโกแลต สีมอคค่า และควรเพิ่มประกายทองแดง หรือเพิ่มสีสันและมิติด้วยไฮไลต์ไล่ระดับเข้ากันได้ดีกับผมลอนสลวยเพื่อเพิ่มความอ่อนหวานชวนค้นหา



ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram khunfour , http://www.fourfan.com

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ

อัลบั้มภาพ 54 ภาพ ของ โฟร์ ศกลรัตน์ ลุคใหม่ สีผมไฉไลมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook