จ่าทหารสุดเซ็กซี่ ฉีกกฎนางงาม สัก รอยสัก ขึ้นเวที

จ่าทหารสุดเซ็กซี่ ฉีกกฎนางงาม สัก รอยสัก ขึ้นเวที

จ่าทหารสุดเซ็กซี่  ฉีกกฎนางงาม สัก รอยสัก ขึ้นเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดโฉมมิสแคนซัสแสนเซ็กซี่ผู้เป็น"จ่าทหาร"ฉีกกฎนางงาม สัก"รอยสัก"ขึ้นเวที

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า น.ส.เทเรซ่า เวล มิสแคนซัส สร้างความฮือฮา หลังจากได้สมัครเข้าเป็นทหารในกองทัพสหรัฐ และได้รับการติดยศจ่า ซึ่งถือเป็นนางงามอเมริการายที่สองได้เข้าร่วมกองทัพสหรัฐ

ล่าสุด เทเรซ่าได้ฉีกกฎของเวทีประกวดเพื่อโชว์ชุดบิกินี โดยขึ้นเวทีพร้อมรอยสักดัง "The Serenity Prayer" ที่เธอบอกว่า ได้รับแรงบันดาลใจจากพ่อ และความต้องการสันติภาพของเขา เธอกล่าวว่า เธอรู้สึกตกใจเมื่อขึ้นเวที แล้วได้รับเสียงโห่จากรอยสัก "the Serenity Prayer" ของเธอ แต่เธอก็ภูมิใจกับรอยสักนี้ และว่า พระเจ้าได้มอบความสุขุมเยือกเย็นให้แก่เธอเพื่อยอมรับในสิ่งที่เธอไม่อาจเปลี่ยนแปลงได้ โดยรอยสักดังกล่าวเขียนว่า "ความกล้าหาญจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆ เพื่อให้ฉันทำได้ และมอบสติปัญญาเพื่อรู้จักความแตกต่างและอุปสรรค

เทเรซ่ายังกล่าวว่า พ่อของเธอเป็นหมอฟันประจำกองทัพ และเป็นทหารมากว่า 33 ปี และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่เส้นทางการดำเนินชีวิตที่ได้เข้าสู่กองทัพของเธอ และความต้องการที่จะทำหน้าที่หมอฟันในกองทัพด้วย

ส่วนรอยสักอันที่สอง เป็นรูปหน่วยกองทหาร Army Dental Corps ที่เธอสังกัดอยู่ ซึ่งอยู่บนไหล่ซ้ายของเธอ ทั้งนี้ ในเฟซบุ๊กของนางงามแคนซัสหัวใจทหารผู้นี้ บอกว่า ความตั้งใจทั้งหมดของเธอคือ สร้างอำนาจให้แก่ผู้หญิงให้เอาชนะอุปสรรคนานัปการ และเธอเชื่อแน่ว่า เธอจะสามารถบอกให้ผู้หญิงคนอื่นไร้ซึ่งความกลัว และซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเองเหมือนตัวเอง เหมือนอย่างรอยสักที่เธอสักไว้

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gettyimages.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook