รวมแฟชั่นร้อนแรง สยบใจชาย ของ เจนี่ อัศวเหม

รวมแฟชั่นร้อนแรง สยบใจชาย ของ เจนี่ อัศวเหม

รวมแฟชั่นร้อนแรง สยบใจชาย ของ เจนี่ อัศวเหม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" หรือ "เจนี่ อัศวเหม" ตั้งแต่เปิดตัวว่าจดทะเบียนสมรสกับ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" นักการเมืองหนุ่มชื่อดังไปแล้ว ดูเหมือนเธอจะเป็นผู้หญิงที่ถูกจับตามองไปเสียทุกย่างก้าว จะทำอะไรคนก็อยากจะขุดเผือกตลอดเวลา (อยากรู้อยากเห็น)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์

ล่าสุด เมื่อวันเกิดของเจนี่ วันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา (อายุ 32 ปีแล้ว แต่หุ่นนาง หน้าตานางนั้นยังแซ่บสุดๆ เหมือนสาววัยแรกรุ่นอยู่เลย ทิชชี่บอกตรงๆ อิจฉาสุดฤทธิ์!) เข้าเรื่องกันต่อ สามีสุดที่รักทำเซอร์ไพรส์ด้วยการพาไปกินข้าวฉลองวันเกิด และมอบของขวัญให้ นั่นก็คือ ซื้อประกันชีวิตให้เป็นของขวัญวันเกิดค่ะ

แค่นั้นยังไม่พอ ตั้งแต่เจนี่เปิดตัว "คู่รักสายฟ้าแลบ" ก็โดนเม้าท์มอยตลอด มีกระแสข่าวลือออกมาหนาหูว่า เจนี่ท้องและไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาล แต่นางก็ออกมาปฏิเสธว่า

"ไม่ได้ท้องแน่นอนค่ะ มันก็แบบเป็นเรื่องปกติที่คนจะมองแบบนั้น ด้วยความที่เจนี่กับพี่เอ๋ จดทะเบียนกันในเวลาสั้นๆ แค่ไม่นาน ก็ไม่แปลกที่คนจะคิดค่ะ" 

เจนี่ อัศวเหมเจนี่ อัศวเหม

หลังจากมีกระแสข่าวเม้าท์ว่า เจนี่ท้อง สามีสุดเลิฟ พี่เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ก็ได้โพสต์ภาพภรรยาป้ายแดงคนล่าสุดบนอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นภาพที่เจนี่โชว์ท่ายากในการเล่นโยคะ โชว์รูปร่างอันอ่อนช้อย ตีลังกาห้อยหัว  อวดหน้าท้องแบนราบ พร้อมข้อความบรรยายว่า "คงไม่ต้องพูดอะไรมาก ตามนั้นนะคะ" (ชัดเจนนะคะขาเม้าท์!)

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เซ็กซี่เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เซ็กซี่

เป็นคนดัง เป็นคนของประชาชน ย่อมเป็นที่จับตามอง มีคนให้ความสนใจตลอดเวลานะคะ และด้วยความที่เจนี่เป็นผู้หญิงที่สวย เซ็กซี่ รูปร่างดี ดวงตามีเสน่ห์ สยบใจชายขนาดนี้ ทิชชี่ จึงรวบรวมลีลาเด็ดๆ ร้อยแปดท่ายากของนางมาให้ดู แฟชั่นเซ็กซี่แต่ละเซ็ตของเจนี่ "ก็ไม่รู้สินะ" บอกได้คำเดียวว่า สวยแรงงงงง ค่ะ

เอาเป็นว่าไม่ว่าความรักของ "คู่รักสายฟ้าแลบ" คู่นี้จะเป็นเช่นไร ทิชชี่และทีมงาน Sanook! Women ก็ขอให้ "เจนี่ และ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" มีความสุขกับความรักครั้งนี้มากๆ  มีลูกน่ารักๆ ออกมาให้เชยชมในเร็ววันนะคะ ความรักเป็นสิ่งสวยงามค่ะ  ^^❤❤❤

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม aei_asavahame/magazinedee.com, CPS CHAP Winter 2013

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ

อัลบั้มภาพ 44 ภาพ ของ รวมแฟชั่นร้อนแรง สยบใจชาย ของ เจนี่ อัศวเหม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook