ผิวที่ดูใส...แน่ใจหรือว่าไม่มีปัญหา?

ผิวที่ดูใส...แน่ใจหรือว่าไม่มีปัญหา?

ผิวที่ดูใส...แน่ใจหรือว่าไม่มีปัญหา?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผิวที่ดูใส...แน่ใจหรือว่าไม่มีปัญหา?
ถึงเวลาสกัดจุด! หยุดปัญหาจุดด่างดำลึกที่ซ่อนอยู่ เพื่อผิวสวยกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ
ใหม่!! การ์นิเย่ สกิน แนทเชอรัลส์ ดาร์ค สปอต คอร์เรคเตอร์ เซรั่ม

เพราะปัญหาจุดด่างดำ เป็นปัญหาหลักที่ผู้หญิงส่วนใหญ่รู้สึกกังวลเนื่องจากเป็นต้นเหตุของความหมองคล้ำและบดบังความกระจ่างใส การกำจัดต้นตอของปัญหาเหล่านี้ จึงเป็นสิ่งที่สาวๆไม่ควรมองข้าม แม้ว่าสาวๆจะมีผิวที่ดูใส แต่ก็ไม่ควรละเลย เพราะภายใต้ชั้นผิวที่ลึกลงไป อาจมีจุดด่างดำที่เรามองไม่เห็นด้วยตาเปล่าซ่อนอยู่ การ์นิเย่ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านความงามจากธรรมชาติของยุโรปตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ที่ปกป้องผิวจากจุดด่างดำด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด!การ์นิเย่ ดาร์ค สปอต ตอร์เรคเตอร์ เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นผสานคุณค่าวิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 99%จัดการปัญหาจุดดำถึงภายใน สลายล้ำลึกแม้จุดด่างดำที่มองไม่เห็น พร้อมปกป้องคุณจากปัญหาจุดด่างดำที่จะเกิดขึ้นในอนาคต รับรองประสิทธิภาพด้วยยอดขายอันดับ 1จากสหรัฐอเมริกาให้คุณมั่นใจได้ว่าไม่ว่าจะนานแค่ไหน ผิวของคุณก็จะยังดูสวยกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ ปราศจากร่องรอยของจุดด่างดำอย่างแท้จริง!

สาวๆรู้หรือไม่? ว่านอกจากจุดดำที่เราสังเกตได้ชัดบนผิวหน้าแล้ว ภายใต้ชั้นผิวที่เรามองไม่เห็น ยังมีจุดด่างดำอีกจำนวนมากที่ซ่อนอยู่เพื่อรอวันปรากฏตัว ถ้าปล่อยทิ้งไว้ ก็จะยิ่งลุกลาม จุดดำเหล่านี้ จึงนับเป็นปัญหาใหญ่ที่เราต้องรีบจัดการ! การ์นิเย่ ใส่ใจและเข้าใจถึงปัญหาเหล่านี้เป็นอย่างดี จึงเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่พร้อมปกป้องการปรากฏตัวของจุดเจ้าปัญหา และคืนความสวยกระจ่างใสให้ผิวคุณด้วย การ์นิเย่ ดาร์ค สปอต คอร์เรคเตอร์ เซรั่ม เซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นผสานคุณค่า วิตามินซีบริสุทธิ์ถึง 99%พร้อมจัดการ 3ปัญหาจุดด่างดำลึกที่ซ่อนอยู่ใต้ชั้นผิว ทั้งรอยสิว,จุดดำ และฝ้าแดด ไม่เพียงเฉพาะจุดดำที่มองเห็นได้เฉพาะบนใบหน้า แต่ยังสลายล้ำลึกถึงจุดที่ซ่อนอยู่ภายในพร้อมมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวยาวนานถึง 24ชั่วโมง เนื้อเซรั่มบางเบา ปราศจากความมัน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ใช้ทาทั่วใบหน้าได้ทุกวันทั้งเช้าและเย็นก่อนขั้นตอนการทาครีม พร้อมมอบผิวดูสม่ำเสมอกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

เพราะเราใส่ใจและอยากให้คุณสัมผัสคุณค่าประสิทธิภาพของเซรั่มได้อย่างดีที่สุด การ์นิเย่ ดาร์ค สปอต คอร์เรคเตอร์ เซรั่ม จึงถูกบรรจุอยู่ในแพ็กเกจจิ้งประสิทธิภาพสูงที่ทำจากอลูมิเนียม ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องการสลายคุณค่าของวิตามินซีบริสุทธิ์พร้อมปากหลอดปลายเข็มถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ เพื่อจะลดโอกาสที่วิตามินซีจะสัมผัสกับแสง และอากาศ ขณะเปิดใช้ คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะได้รับคุณค่าของวิตามินซีบริสุทธิ์99%ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพสูงสุด

ได้เวลาสกัดจุด หยุดต้นตอของปัญหาจุดด่างดำ และพบกับผิวสวยกระจ่างใสอย่างแท้จริง กับการ์นิเย่ ดาร์ค สปอต คอร์เรคเตอร์ เซรั่ม(ขนาด50 ml.)ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 299บาท ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต,ไฮเปอร์มาร์เก็ต,บูทส์,วัตสัน,ร้านขายยา และในร้านค้าปลีกทั่วประเทศ

ซื้อเลย!



ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :www.garnierthailand.com และwww.facebook.com/GarnierThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook