แฟชั่นชุดทำงาน แบบสวยเก๋ จากละคร ต้นรักริมรั้ว

แฟชั่นชุดทำงาน แบบสวยเก๋ จากละคร ต้นรักริมรั้ว

แฟชั่นชุดทำงาน แบบสวยเก๋ จากละคร ต้นรักริมรั้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังสนุกเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครน่ารักเบาสมองเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" ที่นักแสดงแต่ละคนแสดงได้ดี ทำให้ผู้ชมอย่างทิชชี่ อินอย่างมากกับการดำเนินเรื่อง โดยเฉพาะสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" นางเอกหน้าหวานของทิชชี่ ที่รับบทเป็น "นลิน วณิชชากร" หรือ "บัว" ผู้หญิงสวยวัยทำงาน อาชีพเออี วัย 29 ปีค่ะ

"บัว" เป็นผู้หญิงที่ใช้ชีวิตด้วยความมั่นคง ไม่ว่าจะทำอะไรต้องมีเป้าหมายที่ชัดเจน "บัว" วางแผนให้ชีวิตทุกอย่าง ไม่เว้นแม้แต่เรื่องความรัก โดย "บัว" มีความคาดหวังถึงชาย ในฝันที่ต้องมีความพร้อมทั้งรูปร่าง หน้าตาและฐานะ หน้าที่การงานมั่นคง และมีความพร้อมเป็นผู้นำ และรับผิดชอบครอบครัว และถ้าหาไม่ได้อย่างที่หวังไว้ ก็สู้ไม่มีคู่ ลุยแต่งานใช้ชีวิตโสดแต่มั่นคงดีกว่าได้ผู้ชาย ห่วยแล้วพาชีวิตย่อยยับ

เรื่องราวของสาว "บัว" ในละคร ทำให้ทิชชี่ยิ่งอินสุดๆ เพราะ "บัว" เป็นสาวออฟฟิตเหมือนทิชชี่และคุณๆ ทั้งหลาย การทำงานย่อมมาก่อนเป็นที่หนึ่งจริงไหมคะบอสๆ (เลียสุดฤทธิ์ แผล่บๆ คิคิ) เรื่องราวของบัวจึงวนเวียนอยู่ในออฟฟิต การแต่งตัวของสาวออฟฟิตทั้งหลายนาง จึงเป็นที่สะดุดตาของทิชชี่

ทิชชี่จึงรวบรวมไอเดียการมิกซ์แอนด์แมทช์เสื้อผ้าแฟชั่นชุดทำงาน ให้สวย เท่ห์ เปรี้ยว ครบรสตามแบบฉบับสาวออฟฟิตยุคใหม่มาฝากค่ะ

นอกจากการแต่งตัวให้ดูดีเหมาะกับกาลเทศะแล้ว สิ่งที่ไม่ควรเยอะไปก็คือ "การแต่งหน้า" ค่ะ การแต่งหน้าไปทำงานสำคัญไม่แพ้กัน คุณสาวๆ ไม่ควรแต่งหน้ามากจนเกินงามนะคะ ควรแต่งในโทนสีน้ำตาล หรือสีนู้ดเรียบๆ จะดูดีที่สุดค่ะ

ในเรื่อง "ต้นรักริมรั้ว" มีชุดทำงานแฟชั่นหลายสไตล์มาก ไม่ว่าจะสวยเท่ห์แบบ "บัว"(คิมเบอร์ลี่) สวยเปรี้ยวแบบ "แตงกวา" (ดิว อริสรา) หรือสวยเฉี่ยวแบบ "อนุกา" (เมย์ เฟื่องอารมย์) คุณสาวๆ ชอบสไตล์ไหนลองนำมามิกซ์แอนด์แมทช์กันดูนะคะ

ทิชชี่มีภาพไอเดียการแต่งตัวไปทำงานมาแนะนำค่ะ คุณสาวๆ ชอบการแต่งตัวไปทำงานในลุคไหนมากที่สุดค่ะ?

ขอบคุณภาพประกอบ : อินสตาแกรม kimmy_kimberley, mayfuang, thaitv3.com

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ แฟชั่นชุดทำงาน แบบสวยเก๋ จากละคร ต้นรักริมรั้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook