ส่องรองเท้าแฟชั่น "ชมพู่ อารยา" สวยรักษ์โลก ในราคาหลักพัน

ส่องรองเท้าแฟชั่น "ชมพู่ อารยา" สวยรักษ์โลก ในราคาหลักพัน

ส่องรองเท้าแฟชั่น "ชมพู่ อารยา" สวยรักษ์โลก ในราคาหลักพัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นตัวแม่แห่งวงการแฟชั่นที่แท้จริง สำหรับ "ชมพู่ อารยา" ที่ไม่ว่าจะมากับลุคไหน ก็เกิดเป็นกระแสแห่งวงการแฟชั่นตลอด รวมทั้งลุคสวยเท่รักษ์โลก กับลุคสตรีทด้วยรองเท้า adidas Originals x Sean Wotherspoon SUPEREARTH SUPERSTAR คู่สดใสนี้ด้วย

IG : chomismaterialgirl
adidas Originals x Sean Wotherspoon SUPEREARTH SUPERSTAR
การร่วมมือกันของอาดิดาสกับดีไซน์เนอร์สายสตรีทแฟชั่น เพื่อออกแบบรองเท้าที่เป็นมิตรต่อโลก และยังมาพร้อมความสดใสน่ารักด้วยลายปักรอบด้าน เห็นแล้วไม่อยากปล่อยให้หลุดมือ ​

IG : chomismaterialgirl

รองเท้าสายรักษ์โลก จากมุมมองของ ฌอน วอทเธอร์สปูน นักสะสมและดีไซน์เนอร์ระดับโลก


ด้วยความมุ่งมั่นในการยับยั้งปัญหาขยะพลาสติก อาดิดาส ออริจินอลส์ และฌอน วอทเธอร์สปูน ได้ร่วมมือกันรังสรรค์โมเดลสุดคลาสสิกอย่าง adidas Superstar ด้วยวิถีทางแบบใหม่ ออกมาเป็น SUPEREARTH SUPERSTAR ที่ทุกองค์ประกอบตั้งแต่ส่วน upper ไปจนถึง outsole ได้ผ่านการดีไซน์มาอย่างประณีตและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อม จนสามารถบอกได้ว่า SUPEREARTH SUPERSTAR คู่นี้เป็นรองเท้าวีแกน ปราศจากการใช้วัสดุจากสัตว์ที่อาดิดาสภาคภูมิใจมากที่สุดอีกคู่หนึ่ง


เป็นที่รู้กันดีว่าวอทเธอร์สปูนเป็นวีแกน เขามักจะสอดแทรกมันเอาไว้ในโปรเจ็กต์ต่างๆ ซึ่งตรงกับแนวทางของอาดิดาสที่มีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยวอทเธอร์สปูนได้เผยถึงการชูแนวคิดแบบวีแกนในการทำงานร่วมกับอาดิดาสว่า “อาดิดาสกับผมมีความต้องการตรงกันในการสร้างความยั่งยืน เราจึงเริ่มมองหาความเป็นไปได้ในการออกแบบรองเท้า Superstar ด้วยวัสดุแบบวีแกน”


SUPEREARTH SUPERSTAR จึงเกิดจากวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นโพลีเอสเตอร์รีไซเคิลในส่วน upper และ lining หรือ sockliner จาก Ortholite เหลือใช้ที่ห่อหุ้มด้วยไม้ก๊อก รวมถึง outsole ที่มาจากต้นยางธรรมชาติถึง 90% ส่วนรายละเอียดก็ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน โดยตัวรองเท้านั้นโดดเด่นด้วยลายปักรูปดอกไม้จากฝีมือการสเก็ตช์ของวอทเธอร์สปูน ในขณะที่ลิ้นรองเท้าและส้นเท้าเป็นสัญลักษณ์ SUPEREARTH ประกาศความร่วมมือของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงภายใน sockliner ด้วย


พบกับ adidas Originals x Sean Wotherspoon SUPEREARTH SUPERSTAR ได้ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2563 ในราคา 4,000 บาท ที่ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สยามเซ็นเตอร์ ร้านคาร์นิวัล ร้านแอทมอส และทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/adidasTH หรือทางอินสตาแกรม @adidasThailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook