7 ลิปบาล์มหอมหวานน่าอร่อย ทาแล้วปากนุ่มนิ่ม

7 ลิปบาล์มหอมหวานน่าอร่อย ทาแล้วปากนุ่มนิ่ม

7 ลิปบาล์มหอมหวานน่าอร่อย ทาแล้วปากนุ่มนิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครปากแตกทาลิปแล้วไม่สวยมั่งคะซิส แถมบางครั้งถ้าหัวเราะมากมีเลือดซิบอีก โอ๊ยยยย! เจ็บแถมเสียเซลฟ์ด้วยแม่! ไม่ได้นะอย่าปล่อยให้ปากเป็นริ้วๆ ขรุขระ มาหาตำลิปบาล์มกลิ่นหอมๆ เอาไว้ทาเช้าทาเย็น ให้กลิ่นชวนฟิน และชวนหยิบมาทาบ่อยๆ กันดีกว่าค่า

1. Laneige Lip Sleeping Mask Gummy Bear


ขอกรี๊ดให้กับความน่าอร่อยของลิปสลีปปิ้งมาสก์ในตำนานอย่างลาเนจดังๆ เพราะเค้าทำรุ่นลิมิเต็ดสีม่วงคิวท์ๆ กลิ่นเยลลี่กัมมี่แบร์ ที่กลัวมาสก์ไปแล้วจะเผลอแอบกินจัง น้องมีความน่ารักมากแม่ ส่วนเรื่องใช้แล้วช่วยผลัดปากลอกๆ ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้น รุ่นนี้เค้ายืนหนึ่งอยู่แล้วจ้ะ ราคาประมาณ 700 บาท (ในไทยยังไม่มีขาย หาได้ที่ Sephora US)

2. Fresh Sugar Caramel Hydrating Lip Balm


หอมกลิ่นคาราเมลยั่วๆ มาเลยค่าาาา แบรนด์ที่โด่งดังเรื่องลิปสครับอย่าง fresh ก็มีลิปบาล์มหอมหวานน่าอร่อยกลิ่นคาราเมลมาชวนให้หยิบลิปบาล์มขึ้นมาทาบ่อยๆ เหมือนกัน ชอบทั้งสี ทั้งกลิ่น น้องมีความฟินมาก เป็นลิปบาล์มเนื้อคุชชั่นชุ่มชื้น 24 ชั่วโมงกันเลยทีเดียว ราคาประมาณ 740 บาท

3. Nivea Lip Butter Red


ถ้าใครชอบแบบหาซื้อง่าย ราคาไม่แพง ไปหาตำตัวนี้ค่ะ เป็นลิปบัตเตอร์กลิ่นผลไม้เฟรชๆ ทาแล้วจะได้ปากอมแดงระเรื่อๆ เปลี่ยนสีปากกรุบกริบ ใครปากคล้ำอยากได้ลิปบาล์มที่บำรุงและเปลี่ยนสีปากได้ด้วยน่าจะชอบค่ะ ราคาประมาณ 159 บาท

4. The Body Shop Born Lippy Strawberry Lip Balm


กลิ่นสตรอว์เบอร์รี่หอมหวานก็มาค่าาา เนื้อลิปดีงามทาแล้วปากนุ่มชุ่มชื้น แถมยังเปลี่ยนสีปากให้แดงระเรื่อนิดๆ แพ็คเกจก็น่ารักคิวท์ๆ ชอบความหอมสตรอว์เบอร์รี่มาก ราคาประมาณ 220 บาท

5. Burt’s Bees Vanilla Bean Lip Balm


ใครชอบกลิ่นหอมหวานแบบขนม แนะนำรุ่นนี้เลยค่ะ เป็นลิปบาล์มแบบแท่งกลิ่นวานิลลา แบรนด์นี้ลิปบาล์มเค้าดีงามอยู่แล้ว ยิ่งรุ่นนี้ยิ่งหอมหวานจนอยากหยิบมาทาบ่อยๆ มีวิตามินอีช่วยบำรุงให้ปากนุ่มชุ่มชื้นไม่แห้งลอกนะจ๊ะ ราคาประมาณ 280 บาท

6. Glossier Balm Dotcom Mango


แพ็คเกจน่ารักมากกกกก แถมกลิ่นยังชวนให้หิวข้าวเหนียวมะม่วงนิดๆ เพราะเป็นลิปบาล์มกลิ่นมะม่วงจ้าแม่! ใครชอบกลิ่นแปลกใหม่ไปลองตัวนี้ดูค่ะ เป็นลิปบาล์มแบบหลอดบีบหน้าตาเหมือนหลอดสี แค่พกไว้ก็รู้สึกว่าเก๋ๆ เหมือนสาวติสท์ เค้ามีกลิ่นน่าอร่อยอื่นๆ ให้เลือกด้วยนะคะ เยอะดี ราคาประมาณ 400 บาท (ในไทยหายากหน่อย แต่น่าจะมีคนหิ้วอยู่นะ)

7. Sephora Coconut Water Lip Balm


ลิปบาล์มยอดฮิตทาแล้วปากนุ่มแถมหอมกลิ่นมะพร้าวละมุนๆ แพ็คเกจก็น่ารักด้วยค่ะ หยิบมาทาแล้วได้อารมณ์เพิ่งไปดูดน้ำมะพร้าวเย็นสดชื่นมาเลย นอกจากกลิ่นมะพร้าวแล้ว รุ่นนี้ยังมีอีกหลายกลิ่นให้เลือกด้วยนะ ราคาประมาณ 240 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook