รวมรองเท้าแตะแบรนด์หรู สวย สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส #saveรองเท้าแตะ

รวมรองเท้าแตะแบรนด์หรู สวย สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส #saveรองเท้าแตะ

รวมรองเท้าแตะแบรนด์หรู สวย สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส #saveรองเท้าแตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดดราม่าขึ้นรายวัน หลังจากก่อนหน้านี้ มีการแชร์โพสต์แสดงความคิดเห็นบนทวิตเตอร์ ให้หนุ่มๆ งดการใส่เสื้อฟุตบอลออกไปเที่ยวนอกบ้านจนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ถึงขนาดผู้ชายหลายคนออกมาติดแฮชแท็ก #saveเสื้อบอล กันเลยทีเดียว และล่าสุดเกิดกระแสดราม่าขึ้นอีกแล้วจ้า เมื่อมีคนแสดงความคิดเห็น "รองเท้าแตะไม่ควรใส่เดินห้าง" ทำให้หลายคนไม่เห็นด้วย ตามติดแฮชแท็ก #saveรองเท้าแตะ 



มีคนได้ทวีตข้อความไม่เห็นด้วยกับคนที่สวมรองเท้าแตะเดินห้าง โดยระบุข้อความว่า "เห็นด้วยครับ รองเท้าแตะเดินห้างด้วย ขอเถอะ มันจะสบายเกินไปแระ" จากข้อความดังกล่าวกลายเป็นที่วิจารณ์กันหนัก เพราะ "รองเท้าแตะ" เป็นรองเท้าที่ใส่ได้สบายๆ ไม่เป็นทางการ หลายเสียงไม่เห็นด้วย จนเกิดเป็นแฮชแท็กดังขั้นมา

เอาจริงๆ การใส่รองเท้าแตะเดินห้าง ส่วนตัวเจ๊ตุงคิดว่าถือเป็นเรื่องปกติมาก ไม่ว่าจะเป็นรองเท้าแตะแบรนด์เนม รองเท้าฟองน้ำ หรือรองเท้าแตะช้างดาวรุ่นฮิตก็ตาม เราไม่ได้ไปใส่แบบผิดโอกาส ไม่ได้ใส่ไปงานแต่งงาน งานไฮโซโก้หรูใดๆ แต่เดินห้างค่ะคุณ จะเป็นทางการอะไรมากมาย จริงๆ จุดนี้แล้วแต่ความสะดวกส่วนบุคคลนะ ใครอยากใส่อะไรก็ใส่ไปเถอะจ๊ะ ดูกาลเทศะ ดูความเหมาะสมก็พอเนอะ

วันนี้เจ๊ตุง จึงจะชวนมาส่อง "รองเท้าแตะแบรนด์" กันหน่อย นอกจากความสวยสบาย แต่ละคู่มาพร้อมราคาไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน จะมีรองเท้าแตะแบรนด์ไหน ราคาเท่าไหร่บ้าง มาส่อง


Hermes Oran Sandals สุดฮิตของเหล่าเซเลบ




ใส่แล้วเหมือนตัวลอยขึ้นมาเลยจ๊ะ กับรองเท้าแตะ Hermes รุ่น Oran Sandals ที่จุดเด่นคือการทำจากหนังแท้แบบเดียวกับที่ทำกระเป๋าเป๊ะ แต่เพิ่มเติมคือ สายรองเท้ารูปตัว H เป็นการบ่งบอกชี้ชัดๆ ไม่พูดเยอะว่าใส่แบรนด์อะไรอยู่ ราคาก็เบาๆ เนอะ 2-5 หมื่นบาทจุกๆ 


Fendi Pink Suede Promenade Sandals




สาวสายหวานต้องถูกใจ กับรองเท้าแตะ Fendi สีชมพูสดใสที่มากับส้นตึก แต่ใส่สบายเท้ามาก ส่วนราคาก็ประมาณ 20,000 บาท


Louis Vuitton Lock It Flat Mule

รองเท้าแตะไม่มีส้น แต่ดูดีมีชาติตระกูลมาก ราคาประมาณ 25,000 บาท

Gucci Women's leather slide sandal with horsebit
 


ส่วนรองเท้าแตะ Gucci รุ่นนี้มาพร้อมความเรียบแต่ไม่ธรรมดา มีสีครีม และสีดำ ราคาประมาณ 20,000+ บาท 


Dior Dway Dior


รองเท้าแตะแบรนด์ Dior Dway Dior ราคาประมาณ 20,000+ บาท

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ รวมรองเท้าแตะแบรนด์หรู สวย สบาย ใส่ได้ทุกโอกาส #saveรองเท้าแตะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook