Bella Hadid สวมบทบาทแม่เสือสาว ใน Pocket bag แคมเปญล่าสุดจาก Burberry

Bella Hadid สวมบทบาทแม่เสือสาว ใน Pocket bag แคมเปญล่าสุดจาก Burberry

Bella Hadid สวมบทบาทแม่เสือสาว ใน Pocket bag แคมเปญล่าสุดจาก Burberry
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแแบบสาว Bella Hadid ร่วมถ่ายทอดความปังผ่านแคมเปญนี้ นำเสนอพลังและจิตวิญญาณของความเป็นผู้หญิง ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ Thomas Burberry และ Riccardo


“แนวคิดสร้างสรรค์อันหลากหลายล้วนมาจากการนำลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์ของแฟชั่นเฮ้าส์มาสร้างสรรค์เป็นไอเทมใหม่ เช่นเดียวกับ Pocket Bag รุ่นนี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก archives ของ Burberry และสำหรับแคมเปญแรกของ Pocket Bag ผมได้นำความทันสมัยเข้ามาผสมผสาน รวมไปถึงการร่วมงานระหว่าง Katy, Inez และ Vinoodh ที่สร้างความแปลกใหม่และน่าตื่นเต้นโดยได้รับแรงบันดาลใจจาก Burberry’s Animal Kingdom ซึ่งสัตว์ต่างๆล้วนเป็นสัญลักษณ์ที่ผมชื่นชอบมาโดยตลอดและเป็นความรู้สึกที่วิเศษมากเมื่อ Bella Hadid ได้ปรากฏตัวในลุคเสือสาว เธอเป็นคนที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังและเสน่ห์แห่งความเป็น raw femininity แสดงให้เห็นจิตวิญญาณของสัตว์ได้อย่างชัดเจน” กล่าวโดย Riccardo Tisci ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แบรนด์ Burberry กล่าว



Pocket Bag คือหนึ่งในซิกเนอเจอร์ใหม่ของ Burberry ที่ออกแบบโดย Riccardo Tisci ทรงของกระเป๋าได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระเป๋า Burberry ในอดีต โดยกระเป๋าได้ถูกนำมาออกแบบใหม่ด้วยการเพิ่มช่องด้านหน้าและตกแต่งด้วยเทปหนัง เพิ่มความโดดเด่นให้กับตัวกระเป๋าด้วยวัสดุผ้าแคนวาสผสมผสานวัสดุหนังคุณภาพดีจากประเทศอิตาลี ซึ่งการผสมผสานระหว่างหนังและผ้าแคนวาสบ่งบอกถึงมรดกทางวัฒนธรรมเอกลักษณ์ของแบรนด์เป็นอย่างดี



แคมเปญนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Burberry’s  Animal Kingdom โดย Thomas Burberry ผู้เลือกที่จะนำเสนอสัญลักษณ์ของแบรนด์ด้วยลวดลายอัศวินบนหลังม้า และ ยูนิคอร์น โดยภายหลัง Ricardo Tisci ได้ร่วมพัฒนาลายปริ้นท์สัตว์และลวดลายใหม่ๆ สำหรับแต่ละซีซั่นนับตั้งแต่แรกที่เข้ามามีบทบาทกับแบรนด์ Burberry


โดยครั้งนี้ ได้นางแแบบสาวอย่าง Bella Hadid มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวอีกเป็นครั้งที่สอง และ แคมเปญนี้ได้ทำการถ่ายโดยช่างภาพคู่หู อย่าง Inez และ Vinooh ที่นำเสนอพลังและจิตวิญญาณของความเป็นผู้หญิง ที่สะท้อนถึงเอกลักษณ์ของ Thomas Burberry และ Riccardo ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



Inez, Vinoodh และ Riccardo รวมถึง สไตลิสต์ Katy England , Isamaya French Burberry Global Beauty Director และ ช่างทำผม Christian Houtenbos ได้รวมทีมเพื่อสร้างสรรค์และรวมพลังแห่งจิตวิญญานของแคมเปญนี้  Pocket Bag มาในหลากหลายไซซ์และสี ตั้งแต่ผ้าแคนวาสไปจวบจนถึงหนังลายนูน และ วางขายแล้ววันนี้ที่ Burberry stores ทั่วโลกและทางออนไลน์สโตร์  www.Burberry.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ Bella Hadid สวมบทบาทแม่เสือสาว ใน Pocket bag แคมเปญล่าสุดจาก Burberry

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook