"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับเมคอัพลุคล่าสุด สวยปัง พร้อมสังหารมาก

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับเมคอัพลุคล่าสุด สวยปัง พร้อมสังหารมาก

"ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับเมคอัพลุคล่าสุด สวยปัง พร้อมสังหารมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงนี้คงต้องหลีกทางให้แม่เดินแบบปังๆ ไปเลยจ้าค่ะ เพราะ ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล กลับมาปลุกตำนาน "เมียหลวงลวงสังหาร" อีกแล้ว หลังจากปล่อยวางมานาน ตอนนี้เกิดประเด็นดราม่าขึ่นมากมาย จนงานเข้านักศึกษาสาว อ. อย่างจัง 

>> เปิดใจเต็มๆ "ธัญญ่า" ปลุกตำนานเมียหลวงลวงสังหาร กับคนนี้อดทนมา 3 ปีแล้ว

ขอเบรคเรื่องแรงๆ ไว้ก่อน มาเข้าเรื่องความปังของแม่ที่ทะลุจอเลยทีเดียว กับเมคอัพลุคล่าสุด ที่ดูแทบไม่ออกเลยว่า "ธัญญ่า" อายุ 43 ปีแล้ว ลุคนี้แม่ดูเด็กมาก เสกความสวยโดย "น้องฉัตร" ช่างแต่งหน้าคนดัง

งานนี้ Sanook Women สายตรงถึง "น้องฉัตร" ถามถึงที่มาของลุคสวยเด็ก ขอเทคนิคเพื่อให้สาวๆ ที่อยากสวยประหารแบบ "ธัญญ่า" ได้แต่งตามบ้าง

"สำหรับการแต่งหน้าลุคนี้เป็นการดีไซน์ให้พี่ธัญญ่าดูดึงความสวยเด็กขึ้น มีความเป็นอินเตอร์มากขึ้น พี่ธัญญ่าเปลี่ยนสีผมให้ดูอ่อนลง เมคอัพจะเป็นโทนส้มๆ น้ำตาลๆ จะเขียนคิ้วให้เป็นลายเส้น ปัดคิ้วเป็นลายเส้น แล้วเติมช่องว่างของเส้นคิ้วให้ได้รูปทรง ทาตาสีน้ำตาลอ่อนๆ ปัดมาสคาร่า เขียนอินเนอร์ตาในเส้นเล็กๆ ทำการเฉดดิ้งด้วยบลัชสีน้ำตาล ทาลิปสติกสีออกส้มๆ ลุคนี้ทำให้ผิวฉ่ำ วาว โกลว์ด้วยการปัดชิมเมอร์บริเวณตัวด้วย" น้องฉัตรแนะนำ

เทคนิคแต่งหน้าให้อ่อนวัย
เทคนิคง่ายๆ เลยคือขั้นตอนของการบำรุงผิว เราต้องใช้มอยส์เจอไรเซอร์ หรือบำรุงผิว ทาผิวให้ชุ่มฉ่ำ ลงคอนซีลเลอร์กลบใต้ตาและรอยดำต่างๆ แนะนำให้ใช้รองพื้นเนื้อบางมากๆ เป็นรองพื้นชนิดน้ำจะดี เน้นการลงสีรองพื้นใกล้เคียงกับสีผิวจริง และใช้คอนซีลเลอร์ในการปกปิดรอยใต้ตา และรอยสิว ใครอยากแต่งหน้าให้ดูสวยเด็ก บริเวณรอบดวงตา ต้องอย่าลงผลิตภัณฑ์เยอะ เพราะจะเกิดริ้วรอยได้ง่ายขึ้น


โทนสีเมคอัพช่วยหน้าเด็ก
ส่วนโทนสีเมคอัพที่เลือกใช้ คือโทนสีน้ำตาล เพื่อให้เข้ากับสีผมของพี่ธัญญ่า จะแต่งตาโดยการเบลนอายแชโดว์สีคาราเมลน้ำตาลรอบดวงตา กรีดอายไลเนอร์เส้นเล็กๆ พร้อมปัดมาสคาร่าบางๆ เพื่อความเป็นธรรมชาติ 

สำหรับสาวที่เริ่มมีอายุเพิ่มมากขึ้น ริมฝีปากจะเริ่มบางขึ้นด้วย น้องฉัตรแก้ไขโดยการทาลิปเซรั่มลงไปที่ริมฝีปากก่อน แล้ววาดขอบปากเกินจากรูปปากจริงเล็กน้อย เพื่อให้ปากดูอวบอิ่มมากขึ้น


และนี่คือเทคนิคง่ายๆ แต่งหน้าให้สวยเด็ก สวยประหารแบบ ธัญญ่า ธัญญาเรศ สาวๆ ที่อยากปังเช่นนี้ ต้องลองแต่งตามเลยจ้า


>> "น้องลียา" ลูกสาวธัญญ่า โตแล้วสวยทุกมุม

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ "ธัญญ่า ธัญญาเรศ" กับเมคอัพลุคล่าสุด สวยปัง พร้อมสังหารมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook