40 ปี Greyhound Original ร่วมสร้างฝันกับมูลนิธิ THE HUB

40 ปี Greyhound Original ร่วมสร้างฝันกับมูลนิธิ THE HUB

40 ปี Greyhound Original ร่วมสร้างฝันกับมูลนิธิ THE HUB
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Greyhound Original 40th Anniversary 
“I HAVE A DREAM” Campaign

ครบรอบ 40 ปี เกรฮาวด์ ออริจินัล ขอใช้โอกาสนี้ร่วมสร้างฝันกับมูลนิธิ THE HUB คุณสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการบอกเล่าความฝันของน้องๆ ได้ โดยการซื้อเสื้อยืด GH 40th Anniversary ราคา 990 บาท รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปช่วยสนับสนุนการดำเนินงานของมูลนิธิ เพื่อดูแลความฝันของเด็กเหล่านี้ให้เป็นจริง


"เรามีความฝัน"

เราเชื่อว่าทุกคนมีความฝัน ที่อยากจะทำ อยากจะเป็น อยากสร้างบางสิ่ง หรือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง แต่ไม่ใช่ทุกคนที่จะมีครอบครัวที่อบอุ่น และได้รับโอกาสหรือการศึกษาอย่างที่ควรจะได้รับ เด็กทุกคนต่างมีความฝัน ที่จะเติบโตขึ้นมาเพื่อเป็นคนอย่างที่ตนปราถนา

สิ่งนึงที่น้องๆ ต้องการคือ การได้รับการยอมรับไม่ต่างจากคนอื่น ความเท่าเทียมกันในฐานะคนคนนึง ไม่ใช่ความสงสาร น้องๆ เหล่านี้เป็นตัวแทนของเด็กอีกหลายคนที่มีความฝัน ที่อยู่ภายใต้การดูแลของมูลนิธิ THE HUB

พวกเค้าเดินทางมาจากคนละทิศละทางแต่มีจุดมุ่งหมายเดียวกันที่ไม่ต่างจากเรา คือการมีชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยโอกาสครบรอบ 40 ปีเกรฮาวด์ ออริจินัล ขอใช้โอกาสนี้ร่วมสร้างฝันกับมูลนิธิ THE HUB

โดยการสร้างแคมเปญนี้ “I HAVE A DREAM” เพื่อนำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการขายเสื้อยืด จาก collection พิเศษ GREYHOUND ORIGINAL 40th ANNIVERSARY ราคา 990 บาท ไปช่วยสนันสนุนการดำเนินงานของมุลนิธิ เพื่อดูแลความฝันของเด็กเหล่านี้ให้เป็นจริง หรือ ติดต่อเพื่อบริจาคโดยตรงกับมูลนิธิ โทร 1387

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ 40 ปี Greyhound Original ร่วมสร้างฝันกับมูลนิธิ THE HUB

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook