"พรฟ้า ปุณิกา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 งดงามในชุดไทยราคากว่า 2 แสนบาท

"พรฟ้า ปุณิกา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 งดงามในชุดไทยราคากว่า 2 แสนบาท

"พรฟ้า ปุณิกา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 งดงามในชุดไทยราคากว่า 2 แสนบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยพร้อมมงลงมากสำหรับอีกหนึ่งสาวงาม พรฟ้า-ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ ที่กลับมาเฉิดฉายในเวทีนางงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 และกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่น่ากลัวมาก สวยพร้อมฟาดทุกสถานการณ์



และในกิจกรรมแรกหลังเปิดตัว Miss Universe Thailand 2020 ที่ 30 สาวงามไปไหว้พระขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง แสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ทางวัฒนธรรมไทย งานนี้มีผู้ใหญ่ใจดีที่เอ็นดูในความน่ารักของ "พรฟ้า ปุณิกา" ช่วยกันดันสุดฤทธิ์เลยทีเดียว โดยเฉพาะเจ้าพ่อแห่งวงการเวดดิ้ง สรรค์ สุดเกตุ เจ้าของห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ ที่ยอมควักทุนตัดชุดไทยจิตรดา มูลค่ากว่า 200,000 บาท แถมลงมือออกแบบชุดด้วยตัวเองให้สาวพรฟ้า เพื่อใช้ในการทำกิจกรรมของกองประกวดในการสักการะ พระแก้วมรกต ใครได้เห็นต่างก็ชื่นชมความงดงามของชุดไทยชุดนี้ไม่ขาดปาก เรียกว่าโดดเด่นและสวยสง่างามไร้ที่ติทั้งคนใส่และทั้งชุดไทยจริงๆ


สำหรับชุดไทยจิตรลดาชุดนี้ได้รับแรงบันดาลใจในการในการสรรค์สร้างผลงานมาจาก ฉลองพระองค์ของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยได้ มิสเตอร์ ปิแอร์ บัลแมง ( Mr.Pierre Balmain ) ดีไซเนอร์ชาวฝรั่งเศสเป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บให้



โดยส่วนใหญ่เลือกใช้ผ้าไหม JACQUARD นำมาเป็นวัตถุดิบหลักในการตัดเย็บ ซึ่งครั้งนี้ทางห้องเสื้อเองก็ได้เลือกใช้ผ้าไหม SILK JACQUARD ด้วยเช่นกัน โดยสีที่เลือกใช้นั้นเป็น สีครีมขาวยกดอกให้นูนเด่นด้วยดิ้นสีทอง และสีบรอนซ์อมฟ้า นำเข้ามาจากประเทศอิตาลี ตัดเย็บด้วยแพทเทิร์ลแบบฝรั่งเศส



เพิ่มความหรูหราด้วยการประดับด้วยเม็ดกระดุมทองฝังเพชรซีกสำหรับผ้า SILK JACQUARD เป็นการทอแบบพิเศษและมีเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งในเมืองไทยยังไม่สามารถผลิตเองได้จึงต้องสั่งนำเข้ามาจากประเทศอิตาลี (เนื่องด้วยผ้าชนิดนี้มีมูลค่าสูงจึงนิยมใช้กันเฉพาะกลุ่มแบรนด์ห้องเสื้อกูตูร์ระดับโลกเท่านั้น) ประดับด้วยเครื่องประดับที่ทำจากมือ กรรเจียกจรใบไม้ไหวสีทอง และ ต่างหูดอกรักที่มีกลิ่นอ่อนเฉพาะของทางห้องเสื้อโดยเฉพาะ เรียกได้ว่าสาวพรฟ้าสวยงดงามตั้งแต่หัวจรดเท้าจริงๆ



งานนี้ต้องรอลุ้นว่าสาวงามคนนี้จะคว้ามงมาได้สมใจหรือไม่ มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์เพื่อเป็นกำลังใจให้เธอคนนี้กันต่อไปกันจ้า


อิทธิพลของการเลือกใช้สีเพื่อเพิ่มพลังบวกให้กับผู้ที่สวมใส่ชุดนี้ :

สีครีมขาว สีนี้มีพลังช่วยสร้างสมดุลให้กับการตัดสินใจ สร้างความรู้สึกสะอาด ช่วยชำระล้างความคิดและความรู้สึก รวมถึงจิตวิญญาณและพลังในด้านลบ

สีทอง สีนี้เป็นสีแห่งความสิริมงคล ความเจริญรุ่งเรือง พลังอำนาจ มิตรภาพ และความประสบสำเร็จ

สีบรอนซ์อมฟ้าอ่อน สีนี้ช่วยให้รู้สึกสุขสงบ เป็นสีที่กระตุ้นปฏิกิริยายาเคมีในร่างกาย กระตุ้นพลังบวกและความคิดสร้างสรรค์


>> มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ในชุดไทยจิตรลดา งดงามอย่างไทย

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "พรฟ้า ปุณิกา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 งดงามในชุดไทยราคากว่า 2 แสนบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook