5 ลิปไม่ติดแมสก์ ทาได้ไม่ต้องกลัวเลอะ

5 ลิปไม่ติดแมสก์ ทาได้ไม่ต้องกลัวเลอะ

5 ลิปไม่ติดแมสก์ ทาได้ไม่ต้องกลัวเลอะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคที่ต้องป้องกันตัวเองด้วยการใส่หน้ากากตลอดเวลา แต่ผู้หญิงอย่างเราก็ยังจะแอบทาปากด้วยความเคยชิน แถมเวลาถอดหน้ากากออกมายังมั่นใจกว่าหน้าสดด้วย #ยอมรับ แต่ปัญหาคือหลายคนทาลิปทีไร กลับติดอยู่บนหน้ากากอนามัยทุกที! นอกจากสีลิปจะหายแล้ว ยังซักยากอีกด้วย วันนี้เราก็เลยมีลิปไม่ติดแมสก์มาแนะนำกันค่าาาา ไปจดดด!

1. Maybelline Superstay Matte Ink


ถูกและดีมีอยู่จริง ลิปแมทรุ่นยอดฮิตของเมเบลลีน เป็นรุ่นที่มีเฉดให้เลือกเยอะมาก แถมยังทาแล้วแมทสนิทไม่ติดแมสก์ซะด้วย ใครๆ ก็เรียกน้องว่าลิปจูบไม่หลุด ใส่แมสก์ก็รอดสบายๆ กรุบๆ ค่า ราคาประมาณ 249 บาท


2. Chanel Le Rouge Duo Ultra Tenue


ลิปหรูอย่างชาแนล ก็มีลิปสุดปังที่ทาแล้วไม่ติดแมสก์เหมือนกันค่ะ รุ่นนี้จะมีมาให้ 2 ด้าน ฝั่งนึงเป็นลิปแมท อีกฝั่งจะเป็นลิปกลอส แนะนำให้ทาคู่กันนะคะ ฝั่งที่เป็นลิปแมทจะมีสีสวยๆ ให้เลือกเยอะ พอทากลอสทับลงไปก็สวยแบบผู้ดีอะแม่ ราคาประมาณ 1,450 บาท

3. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick


ลิปแซ่บๆ สีชัดติดทน เป็นรุ่นที่หลายคนคอนเฟิร์มว่าจูบไม่หลุด เนื้อแมท พิกเมนต์ชัดสะใจ กลบสีปากมิด มีสีให้เลือกเยอะด้วยค่ะ โดยเฉพาะใครที่ชอบลิปสีแปลกใหม่ ทาแล้วไม่ติดแมสก์ด้วย ราคาประมาณ 735 บาท


4. L’oréal Rouge Signature Matte Lip Ink


ลิปสีสวยราคาไม่แพง ที่ทาแล้วไม่หนักปาก มีเฉดสวยๆ ที่ใช้ได้ในชีวิตประจำวันให้เลือกเยอะจนตาลาย แถมยังเนื้อแมทเนียนสวย ทาแล้วไม่ติดแมสก์ด้วยค่ะ ใครอยากได้ลิปถูกและดีสีสวย ไปลองดูค่ะ ราคาประมาณ 299 บาท


5. Lime Crime Velvetines Matte Liquid Lipstick


ตำนานแห่งสีสวยติดทน แมทแน่นๆ จูบไม่หลุด เนื้อสีไม่หนาเกินไป ทาแล้วไม่หนักปาก แถมยังติดทนมาก ไม่ติดแมสก์ให้เลอะเทอะ มีสีแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครให้เลือกด้วย ราคาประมาณ 750 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook