วิธีรับมือแฟนโลกส่วนตัวสูง คบกันยังไงให้ยืดยาว

วิธีรับมือแฟนโลกส่วนตัวสูง คบกันยังไงให้ยืดยาว

วิธีรับมือแฟนโลกส่วนตัวสูง คบกันยังไงให้ยืดยาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกส่วนตัวสูง คือลักษณะนิสัยของบุคคลที่ชอบอยู่เงียบๆ คนเดียว ไม่ชอบเข้าสังคม ต้องการความเป็นส่วนตัว บางครั้งอาจดูเหมือนคนเฉยชา แต่หากคุณต้องการจะมัดใจคนลักษณะนิสัยแบบนี้แล้ว ก็ไม่ใช่เรื่องยากสักเท่าใดนัก ขอแค่มีความพยายามเท่านั้นพอ และเทคนิคการมัดใจคนที่มีโลกส่วนตัวสูงมีอะไรบ้าง สาวๆ ไปดูกันเลย


1.ให้เวลาส่วนตัวกับเขา
ไม่ว่าเขากำลังทำงานอดิเรกอะไรอยู่ก็ตาม อย่าพยายามไปแทรกกลางระหว่างเขากับงานอดิเรกนั้น ๆ จงปล่อยให้เขาได้สิ่งที่เขาชอบอย่างเต็มที่ แล้วในที่สุดเมื่อเขาได้ทำสิ่งที่เขาชอบจนอิ่มใจแล้ว เขาจะเดินออกจากโลกส่วนตัวมาจูงมือคุณไปในโลกของเขาเอง


2.อย่าให้การมโนเข้าครอบงำ
บ่อยครั้งที่คนโลกส่วนตัวสูงจะหายเงียบไป ไม่ทักแชทมา ไม่โทรศัพท์หา โปรดจงรู้ไว้ว่านั่นเป็นช่วงเวลาที่เขาอยากอยู่คนเดียว ซึ่งเมื่อเขาหายไปแบบนี้ สิ่งที่คุณควรทำมากที่สุดก็คือการมีความสุขกับตัวเองบ้าง อย่าปล่อยให้จินตนาการอันไร้สาระเข้าครอบงำ เช่น เขาโกรธอะไรคุณอยู่ เขาไปมีคนใหม่แล้วหรือเปล่า การมโนแบบนี้มีแต่บั่นทอนจิตใจ ซึ่งหากว่าคุณทนไม่ไหว แล้วโทรศัพท์ไปหาเขารัว ๆ มีแต่จะทำให้เขารำคาญเสียเปล่า ๆ ที่สำคัญอย่าส่งข้อความชวนทะเลาะผ่านทางแชท เพราะนั่นจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่


3.อย่าคาดหวังมากเกินไป
บางคนเมื่อมีแฟนก็มักจะคาดหวังกับคนรักของตนเอง เช่น วันวาเลนไทน์ก็ต้องมีดอกไม้ช่อโต วันครบรอบวันที่คบกันก็ต้องมีงานฉลอง บางคนเมื่อมีแฟนแล้วก็ไม่ยอมไปไหนคนเดียว ทั้งที่ในความเป็นจริงแล้ว การที่คุณคาดหวังกับคนรักของคุณว่าต้องตัวติดกันตลอดเวลาจะยิ่งทำให้เส้นทางการคบกับคนที่โลกส่วนตัวสูงนั้นยิ่งขรุขระและยากลำบาก


4.สร้างโลกที่น่าอยู่รอเขา
คนที่โลกส่วนตัวสูง เขาจะมีเซฟโซนเป็นของตนเอง เวลาเจอเรื่องเครียดหรือหนักสมองก็จะหลบไปอยู่ในนั้น แต่เมื่อไรก็ตามที่เขาเปิดใจคบกับคุณแล้ว นั่นหมายความว่าเขายอมรับคุณเป็นโลกของเขาอีกใบ ดังนั้นจงสร้างโลกที่เขาอยู่แล้วสบายใจไว้รอเขา มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ มีความผ่อนคลาย


คนมีโลกส่วนตัวสูง มองเผิน ๆ อาจดูเหมือนเข้าถึงยาก แต่หากเขาได้เปิดใจให้กับใครแล้ว เขาจะพังกำแพงหัวใจของเขาออกมาเอง หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่มีโอกาสได้คบกับผู้ที่มีโลกส่วนตัวสูง แม้ในบางพฤติกรรมของเขาคุณอาจไม่เข้าใจ แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขาไม่รักคุณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook