Wrangler Evolution คอลเลกชั่นสุดฟาด 18 เฟด 18 สไตล์ เลือกใส่ได้ทุกสถานการณ์

Wrangler Evolution คอลเลกชั่นสุดฟาด 18 เฟด 18 สไตล์ เลือกใส่ได้ทุกสถานการณ์

Wrangler Evolution คอลเลกชั่นสุดฟาด 18 เฟด 18 สไตล์ เลือกใส่ได้ทุกสถานการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Wrangler (แรงเลอร์) แบรนด์เดนิมส์ระดับตำนาน เอาใจคนรักเดนิมส์ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยคอลเลคชั่นยีนส์ใหม่ล่าสุด "Wrangler Evolution" ที่ผสมผสานระหว่างความคลาสสิคของรูปทรงและเนื้อผ้ายีนส์ที่มีความคงทน ใส่สบาย ตามแบบฉบับของแบรนด์ และเทคโนโลยีการฟอกสุดล้ำที่ช่วยให้กางเกงยีนส์แบบเดิมดูโดดเด่นและแตกต่างไปจากที่เคย มีสีเฟดใหม่มากถึง 18 เฟด 18 สไตล์ ทั้งยังรักษ์โลกด้วยการลดปริมาณการใช้สารเคมีในการผลิตอีกด้วย


ด้วยแรงบันดาลใจที่ต้องการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ซึ่งมีความสนใจอันหลากหลาย ทั้งเรื่องความหลงใหลในการออกเดินทาง การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดอย่างมีสไตล์ และทัศนคติที่ต้องการรักษาสภาพแวดล้อมของโลก Wrangler จึงไม่หยุดพัฒนาเนื้อผ้าแบบใหม่ให้มีความความยืดหยุ่น ทนทาน พร้อมลุยกับคุณในทุกโอกาส



และในปีนี้ได้ก้าวล้ำไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยีการสร้างดีไซน์บนเนื้อผ้าด้วยแสงเลเซอร์ เพื่อให้เกิดเฉดสี รอยเฟด และรอยขาดตามที่ต้องการ ช่วยให้กางเกงยีนส์ของคุณมีรายละเอียดที่น่าสนใจยิ่งขึ้น สามารถนำไป Mix&Match กับเสื้อผ้าชิ้นอื่นๆ สร้างเป็นสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้อย่างง่ายดาย



โดยเทคโนโลยีเลเซอร์ดังกล่าวจะช่วยลดปริมาณการใช้สารเคมีในการฟอกรวมถึงของเสียที่เกิดจาการผลิต เรียกได้ว่า "Wrangler Evolution" ได้ผสมผสานความคลาสสิคของเดนิมส์ต้นฉบับกับความทันสมัยในเทคโนโลยีการผลิตไว้ และสะท้อนออกมาเป็นแฟชั่นได้อย่างลงตัว



Wrangler Evolution มาพร้อมกับคอนเซป "แตกต่าง อย่างมีสไตล์" ซึ่งช่วยตอกย้ำความเป็นผู้นำของยีนส์ในตลาด ที่นำเสนอดีไซน์ และเทคโนโลยีใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และแฟชั่นมาตลอดกว่า 70 ปี โดยทาง Wrangler Evolution มีสีเฟดใหม่มากถึง 18 เฟด 18 สไตล์ ให้คุณได้เลือก Mix&Match ได้อย่างหลากหลาย และเข้ากับทุก Lifestyle หรือกิจกรรมในแต่ละวันของคุณ

 
เทคโนโลยีการขึ้นเฟด และเฉดสีที่ช่วยให้เนื้อผ้ายีนส์มีลวดลายการเฟดที่สวยงาม หลากหลายรูปแบบ ช่วยให้กางเกงยีนส์ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น



สามารถ Mix & Match กับท่อนบนได้อย่างหลากหลาย ตามสไตล์ของคุณ

คอลเลคชั่น Wrangler Evolution มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ร้านและเคาน์เตอร์ Wrangler ทุกสาขาทั่วประเทศ ราคาจำหน่าย 1,890 บาท

 

ข้อมูลเพิ่มเติม
FB: facebook.com/WranglerThailand/
IG: Wrangler_Thailand

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ Wrangler Evolution คอลเลกชั่นสุดฟาด 18 เฟด 18 สไตล์ เลือกใส่ได้ทุกสถานการณ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook