เปิดคำตอบมงลง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” ส่งตรงจากเวทีนางงาม ถึงรัฐบาล

เปิดคำตอบมงลง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” ส่งตรงจากเวทีนางงาม ถึงรัฐบาล

เปิดคำตอบมงลง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” ส่งตรงจากเวทีนางงาม ถึงรัฐบาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2563 ที่ผ่านมาเป็นวันเวลาที่มีเหตุการณ์ทางการเมืองคู่ขนานไปกับการประกาศผลมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 อีกหนึ่งเวทีที่เฟ้นหานางงามที่สุดแห่งความแกรนด์จากตัวแทน 77 จังหวัด และต้องขอแสดงความยินดีกับมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 คนล่าสุด มิสแกรนด์ระนอง น้ำ- พัชรพร จันทรประดิษฐ์

สำหรับน้ำ พัชรพรนั้นเธอเป็นสาวใต้ ด้วยเสน่ห์ความสวยคม รวมทั้งความโดดเด่นในบุคลิกส่วนตัวที่มีชัยมาตั้งแต่การแนะนำตัวในช่วงแรกของการประกวด ที่เธอแนะนำตัวด้วยการแร่งภาษาใต้ได้อย่างมีอรรถรส ทั้งลีลาท่าทางก็จัดจ้านผสมผสานกับความฮาเธอจึงได้ใจแฟนนางงามไปเต็มๆ ตั้งแต่ต้น อีกทั้งเธอยังคว้ารางวัลสุดปัง Miss Grand Thailand Choice Award by Global beauty  ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้จากกรรมการทั่วโลกโหวตให้

และเธอยังได้รับรางวัลขวัญใจช่างภาพและสื่อมวลชนไปครองอีกหนึ่งรางวัลก่อนที่จะคว้ารางวัลใหญ่แห่งปีคือรางวัลมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020 จากรางวัลอันทรงเกียรติเหล่านี้นอกจากจะสะท้อนให้เห็นความเป็นตัวของตัวเองของเธอแล้ว อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของค่ำคืนที่ผ่านมาคือการตอบคำถามในรอบ 5 คนสุดท้าย ที่คำตอบของน้ำทำให้บรรยากาศการแข่งขันและโลกโซเชียลฮือฮา

โดยในรอบตอบคำถามมิสแกรนด์ที่ผ่านเข้ารอบทั้ง 5 คนจะได้ตอบคำถามเดียวกันซึ่งคำถามนั้นคือ “จากสถานการณ์ของผู้ชุมนุมขณะนี้ ส่อเค้าความรุนแรงยิ่งขึ้น หากคุณมีโอกาสได้พูดคุยอยากจะพูดกับฝ่ายใด ระหว่างผู้ชุมนุม หรือรัฐบาล และพูดอะไรเพื่อทำให้สถานการณ์ดีขึ้น”

ซึ่งน้ำ พัชรพรได้ตอบว่า “ จากใจ ขอเลือกฝ่ายชุมนุม เพราะว่าเรามีสิทธิมีเสียงในการแสดงความคิดเห็น และเราอยากจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับประเทศชาติของเรา มากกว่านั้นอยากจะบอกรัฐบาลด้วยว่า “ If you calling as the Thailand, We need the real democracy, and moreover, we need you to get out of the country. Thank you”

โดยแปลในส่วนของภาษาอังกฤษได้ว่า “ถ้าคุณเรียกประเทศนี้ว่าประเทศไทย พวกเราต้องการประชาธิปไตยที่แท้จริง ยิ่งไปกว่านั้นพวกเราต้องการให้คุณออกไปจากประเทศ ขอบคุณ”หลังคำตอบของเหล่ามิสแกรนด์ทั้ง 5 โดยเฉพาะคำตอบของมิสแกรนด์ระนองก็เรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรยากาศภายในการประกวด และยังส่งต่อไปยังโลกออนไลน์อย่างรวดเร็วและทำให้เกิดแฮชแทก #missgrandthailand2020 ชื่นชมในความคิดเห็นและคำตอบของเหล่านางงาม 

 

 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เปิดคำตอบมงลง “มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ 2020” ส่งตรงจากเวทีนางงาม ถึงรัฐบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook