"ริต้า ศรีริต้า" ท้อง 3 เดือน หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยแม่

"ริต้า ศรีริต้า" ท้อง 3 เดือน หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยแม่

"ริต้า ศรีริต้า" ท้อง 3 เดือน หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยแม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่บอกก็ไม่รู้ว่าท้องแล้ว สำหรับ ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน แต่ยังรูปร่างเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยแม่


หลังจาก "ริต้า" ว่าที่คุณแม่ โพสต์แจ้งข่าวดีพร้อมเซ็ตภาพสุดอบอุ่นหัวใจกับ กรณ์ ณรงค์เดช ว่าที่คุณพ่อสุดหล่อแล้วว่า "ริต้าคนเดิม เพิ่มเติมคือเด็กน้อยค่ะ #rittakorn" ล่าสุดคุณแม่ริต้าเผยภาพอัลตร้าซาวด์ลูกน้อยในท้องครั้งแรก ให้เห็นพัฒนาการ พร้อมกับขายาวที่ได้แม่ได้พ่อมาเต็มๆ 

นอกจากนี้ "ริต้า ศรีริต้า" ยังได้แนะนำการออกกําลังกายสําหรับคนท้อง พร้อมกับแชร์ให้เห็นความฟิตแอนด์เฟิร์มในชุดออกกำลังกาย โดยว่าที่คุณแม่กล่าว่า "คุณหมอบอกให้ริต้าออกกำลังกายได้ละคะ เป็นประโยชน์กับลูกมากๆ แต่ก็ควรมีเทรนเนอร์ดูแลให้คำแนะนำนะคะ ริต้าเอา vdo มาฝากค่ะ"

ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอในระหว่างการตั้งครรภ์จะส่งผลดีต่อลูกน้อยอย่างมาก เพราะในขณะที่ออกกำลังกาย ระบบการไหลเวียนของเลือดจะดีขึ้น การถ่ายเทออกซิเจนไปสู่ลูกจึงดีขึ้น ทำให้เจ้าตัวน้อยในท้องเจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่และแข็งแรง ในช่วงต้นของการออกกำลังกาย ฮอร์โมนอะดรีนาลินที่หลั่งออกมาจะผ่านไปยังมดลูกในท้อง ทำให้เจ้าตัวน้อยรู้สึกกระปรี้กระเปร่าเหมือนได้ออกกำลังกายไปพร้อมๆ คุณแม่ ส่วนสารแห่งความสุข (Endorphin) ที่ได้รับจากการออกกำลังกายจะทำให้คุณแม่มีความสุขอยู่นานกว่า 8 ชั่วโมง ลูกจึงมีความสุขไปพร้อมกับแม่ด้วยเช่นกัน


นอกจากนี้ลูกน้อยยังสามารถทนต่อสภาพความเครียดที่เกิดขึ้นในระหว่างที่อยู่ในครรภ์และในระหว่างการคลอดได้ดี ไขมันจะสะสมที่ตัวลูกไม่มาก แม้น้ำหนักแรกคลอดของลูกอาจน้อยไปบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับผิดปกติ แต่จะส่งผลดีในระยะยาว คือ ช่วยลดโอกาสการเกิดภาวะเด็กอ้วนในระยะ 5 ขวบแรกได้ ซึ่งผลดีนี้อาจจะมีไปถึงช่วงที่โตเป็นผู้ใหญ่ด้วยค่ะ


สำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์อยู่ ลองมาออกกำลังกายกันนะคะ เริ่มจากเบาๆ ก่อน และอยู่ในการดูแลของผู้รู้ด้วยจะปลอดภัยต่อตัวเองและลูกในท้องที่สุดนะคะ ^^

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ

อัลบั้มภาพ 47 ภาพ ของ "ริต้า ศรีริต้า" ท้อง 3 เดือน หุ่นเป๊ะไม่เปลี่ยนเลยแม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook