มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัววันแรก สวยสง่าในธีมย้อนยุค

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัววันแรก สวยสง่าในธีมย้อนยุค

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัววันแรก สวยสง่าในธีมย้อนยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวยฟาดขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ 30 สาวงาม มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ที่เริ่มกิจกรรมเก็บตัวแล้วที่หัวหิน และกิจกรรมแรกสาวๆ เปิดตัวในสไตล์ย้อนยุค สวยแบบไม่มีอะไรมากั้น


ทริปเก็บตัว Miss Universe Thailand 2020 ที่จะมีขึ้นตลอด 3 วัน ตั้งแต่ 22 – 24 กันยายนนี้ ณ เมืองหัวหิน สาวงาม 30 คน สวยพร้อมมาก ร่วมทำกิจกรรม และประชันโฉมในธีม "ปริศนา" 

เริ่มกิจกรรมแรก โดยสาวงามทั้ง 30 คนเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ทั้งชมธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เรียนรู้วิถีชีวิตในเมืองหัวหิน และช่วยผลักดันการท่องเที่ยวเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ อีกด้วย


โดยจุดแรกที่สาวงามทั้ง 30 คนร่วมทำกิจกรรมคือ การโชว์ฝีมือการโพสต์ท่าสวยๆ กับรถคลาสสิก Rolls Royce Corniche Convertibles และ Mercedes Benz Pagoda ก่อนจะไปเยี่ยมชม "สถานีรถไฟหัวหิน" แหล่งท่องเที่ยวที่เป็นเอกลักษณ์เมืองหัวหิน ที่คนทั่วโลกอยากมาเยือน



จากนั้นได้เข้าพักที่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท โรงแรมลักช์ชัวรี่ระดับ 5 ดาว หนึ่งในรีสอร์ทริมชายหาดที่สวยที่สุดของเมืองท่องเที่ยวแห่งหัวหิน ได้สนับสนุนห้องพักให้กับเหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดได้พักผ่อนตลอดระยะเวลาการเก็บตัว เพื่อเตรียมตัวร่วมงาน "ปริศนา กาล่าไนท์" ในชุดราตรียาว Vintage Hollywood ในค่ำคืนนี้ ที่จะมีการประกวดรอบ "Miss Prissana" ซึ่งใครจะคว้ารางวัลนี้ไป ติดตามได้



ร่วมลุ้นและร่วมโหวตให้กับสาวงามที่ชื่นชอบ เพื่อเป็นหนึ่งเดียวแห่งสยามที่จะพิชิตมงกุฎที่สามบนเวทีมิสยูนิเวิร์ส ได้ทาง TRUE ID ช่อง Miss Universe Thailand 2020 บนอุปกรณ์เคลื่อนที่ (Mobile Device) ทั้งระบบ iOS และ Android รวมถึงช่องทาง www.missuniverse.in.th

TikTok: @missuniversethailand.of
Facebook: Missuniverse.in.th
Instagram: missuniverse.in.th
Youtube : missuniversethailand

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เก็บตัววันแรก สวยสง่าในธีมย้อนยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook