กระดาษเช็ดเครื่องสำอาง "Simple Wipes" อ่อนโยน เช็ดหมดจด

กระดาษเช็ดเครื่องสำอาง "Simple Wipes" อ่อนโยน เช็ดหมดจด

กระดาษเช็ดเครื่องสำอาง "Simple Wipes" อ่อนโยน เช็ดหมดจด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะขั้นตอนแรกของการทำความสะอาดผิวหน้าสำคัญที่สุด แม้ไม่แต่งหน้าก็ต้องเช็ดให้สะอาดหมดจด! Simple (ซิมเพิล) สกินแคร์แบรนด์อันดับ 1 จากประเทศอังกฤษ นำเสนอกระดาษเช็ดเครื่องสำอาง Simple Wipes ที่ "ยืนหนึ่งเรื่องความอ่อนโยน" ปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม และสารเคมีที่ระคายผิว จึงไม่ทำอันตรายต่อผิวที่บอบบาง

เหมาะสำหรับสาวๆ ที่แต่งหน้าเป็นประจำและสายคลีนทุกคน เนื่องจากสามารถเช็ดทำความสะอาดเมคอัพ, มลภาวะ, ไวรัส และแบคทีเรียในชีวิตประจำวันได้อย่างหมดจดทั่วทั้งบริเวณผิวหน้าและรอบดวงตาจนถึงลำคอด้วยกระดาษแผ่นใหญ่พิเศษจากคอตตอน 100% เนื้อนุ่ม ไม่บาดหน้า ไม่ทำร้ายผิว และบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นตั้งแต่ภายในด้วยส่วนผสมสูตรเข้มข้นที่ผ่านการรับรองโดยแพทย์ผิวหนัง พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด "Aqua Lock" ที่จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นภายในซองให้หล่อเลี้ยงกระดาษเปียกได้อย่างยาวนานจนถึงแผ่นสุดท้าย

มีให้เลือกสรรทั้งหมด 3 สูตร เพื่อการดูแลผิวที่แตกต่างอย่างอ่อนโยน 

เริ่มต้นด้วย Simple Cleansing facial wipes ราคา 169 บาท


แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า จากเส้นใยที่มีความหนานุ่มเป็นพิเศษ แต่ทรงประสิทธิภาพในการเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางทุกชนิด รวมไปถึงมาสคาร่ากันน้ำได้อย่างหมดจด ด้วยส่วนประกอบหลักจากน้ำกรองบริสุทธิ์ (Triple Purified Water) ที่ผ่านกระบวนการทำความสะอาดขั้นสูงหลายขั้นตอน อีกทั้งยังปราศจากแอลกอฮอล์ สี น้ำมัน และน้ำหอม และสารเคมีที่ระคายเคืองต่อผิว ทำให้เช็ดทำความสะอาดได้บ่อยเท่าที่ต้องการ โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง พร้อมโปรวิตามินบี 5 ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว และวิตามินอีช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพื่อผลลัพธ์แห่งผิวสะอาด สดชื่น และชุ่มชื้นในทันที 


ตามมาด้วย Simple Micellar Cleansing Wipes ราคา 199 บาท


แผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อทำให้การล้างเครื่องสำอางกลายเป็นเรื่องง่ายที่สุด ด้วยการนำ คลีนซิ่ง วอเตอร์ มาไว้ในรูปแบบแผ่นเช็ดเครื่องสำอางเนื้อนุ่มละมุนไม่บาดผิว ทำให้สามารถเช็ดเครื่องสำอางได้ทุกที่ทุกเวลา ผสานพลังของโมเลกุลบอลแห่งการทำความสะอาดอย่าง “ไมเซล่า” ที่ช่วยทำความสะอาดคราบเมคอัพอย่างหมดจดแม้เป็นเครื่องสำอางแบบกันน้ำ ไปพร้อม ๆ กับดูดจับความมันและสิ่งสกปรกที่อุดตันอยู่ในรูขุมขนอย่างล้ำลึก พร้อมสารบำรุงล้ำลึกอย่างโปรวิตามินบี 5 และวิตามินอี เพื่อผิวที่สะอาดมั่นใจแต่อ่อนโยน สามารถใช้ได้แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย


ปิดท้ายด้วยแผ่นเช็ดเครื่องสำอางใหม่ล่าสุด Simple Water Boost Hydrating Cleansing Wipes  ราคา 199 บาท 


นวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อผิวแห้งขาดน้ำโดยเฉพาะ ผสานสารสกัดจากแร่ธาตุและพืชตามธรรมชาติที่อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง รวมถึง “ไมเซล่า” ช่วยทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกได้อย่างหมดจด ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน อีกทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิวและไม่ทิ้งให้ผิวแห้งตึง สัมผัสประสบการณ์ผิวสะอาดสดชื่นและอิ่มน้ำอย่างคาดไม่ถึง เหมาะกับผิวแห้ง ขาดน้ำ หรือแม้กระทั่งผิวที่แพ้ง่ายมาก เพื่อความสะอาดล้ำลึกอย่างมั่นใจด้วยการรับรองจากแพทย์ผิวหนังระดับสากล


ทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยนด้วย Simple Wipes นวัตกรรมจากแบรนด์อันดับหนึ่งจากประเทศอังกฤษ จำหน่ายที่ร้านวัตสัน (WatsonTH), Lazada และ Shopee

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/simpleskincarethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook