Polo Ralph Lauren เผยโฉมคอลเลคชั่น Transition หรูหรา ในดีไซน์ที่เรียบง่าย

Polo Ralph Lauren เผยโฉมคอลเลคชั่น Transition หรูหรา ในดีไซน์ที่เรียบง่าย

Polo Ralph Lauren เผยโฉมคอลเลคชั่น Transition หรูหรา ในดีไซน์ที่เรียบง่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Georgia O’Keeffe เป็นศิลปินร่วมสมัยชื่อดังสัญชาติอเมริกัน โอคีฟเป็นหญิงแกร่งทรงพลังแห่งโลกศิลปะ เธอถ่ายทอดอารมณ์ สุนทรีย์และความโมเดิร์นนิสม์ของเธอผ่านปลายพู่กัน สร้างสรรค์เป็นผลงานให้ใครหลายๆ คนได้ตราตรึงใจ โอคีฟมักจะถ่ายทอดเรื่องราวผ่านผลงาน ของเธอที่เป็นภาพทิวทัศน์ธรรมชาติ ภาพดอกไม้และสัตว์ป่า เธอเป็นศิลปินหญิงคนหนึ่งที่มีบทบาทสำคัญในช่วงยุคสมัยนัั้น เพราะสไตล์การสร้างสรรค์ผลงานที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอ เช่น การใช้สีเข้มข้นสื่อถึงอารมณ์ การวาดภาพเชิงแอ็บสแตร็กต์ ตลอดจนถึงการแสดงออกถึงมินิมอลสไตล์ผ่านการใช้สีขาวและสีดำ เผยเสน่ห์และความสง่างามผ่านโลกศิลปะได้อย่างถ่องแท้

 

Transition Collection 

แบรนด์ POLO เผยโฉมคอลเลคชั่น Transition รอยต่อจากซัมเมอร์เข้าสู่ช่วง Fall winter ภายใต้คอนเซป modern sophistication ที่เปี่ยมไปด้วยความหรูหราแต่เรียบง่าย และแรงบันดาลใจจากศิลปินร่วมสมัยชาวอเมริกันอย่างจอร์เจีย โอคีฟ สะท้อนความสุนทรีย์และจิต วิญญาณทางด้านศิลปะผ่านมุมมองแฟชั่นได้อย่างแท้จริง ซึ่งคอลเลคชั่นนี ้มุ่งเน้นการใช้สีขาว สีครีม และสีดำในการออกแบบ และเพิ่มความโดดเด่นสะดุดตาด้วยการตัดสีเรียบด้วยสีจัดจ้านอย่างสีแดงมะเขือเทศ พร้อมเพิ่มลูกเล่นเสริมความหวานด้วยลวดลายดอกไม้และแพทเทิร์นที่ได้รับแรง บันดาลใจมาจากแฟชั่นฝั่งตะวันตกตอนใต้ เผยเอกลักษณ์และเพิ่มมิติของการแต่งกายให้แก่ผู้ที่สวมใส่ได้มากขึ้นอีกด้วย

ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นคอลเลคชั่นที่ควรมีติดตู้เสื้อผ้าสำหรับสาวๆ อาทิเช่น ชุดเดรส กระโปรงและเสื้อเชิ้้ต พร้อมเทคนิคการตกแต่งและลวดลายหลากสไตล์ เผยความหรูหราสง่างาม แต่สามารถสวมใส่ได้ทุกที่ทุกโอกาส นอกจากนี้ ยังประยุกต์ใช้เทคนิคการเล่นสีเด่นสดใส (pops of colors) การใช้ ผ้าลูกไม้ การร้อยเรียงเชือก (eyelet dressing) การอัดพลีท รวมไปถึงการตกแต่งด้วยลวดลายดอกไม้สีขาวและด าต่างๆ แสดงออกถึงอุดมการณ์ แบบสตรีนิยม (femininity) อันสะท้อนถึงความหนักแน่นของหญิงสาว แต่ก็ยังเผยกลิ่นอายความอ่อนหวานได้อย่างน่าสนใึ้น

และในคอลเลคชั่นนี ้ยังมีการนำเอาเอกลักษณ์ของสไตล์แฟชั่นแบบ Navajo ใบแบบ Western cowboy ซึ่งเป็น 1 ใน DNA ของแบรนด์ เพิ่มสีสันและ ความตื่นเต้นให้แก่ผู้สวมใส่ ตลอดไปจนถึงการใช้องค์ประกอบต่างๆ บนเครื่องแต่งกาย อาทิ กระดุม การเย็บตะเข็บสุดประณีต และการตกแต่งด้วย สีฟ้าเทอควอยซ์ ก่อให้เกิดเป็นมิติใหม่ นำมาซึ่งความมีชีวิตชีวาให้กับเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ 

นอกจากี้้ลวดลาย Serapes และ Beacons บนเสื้อสเวตเตอร์, เสื้อไหมพรม, เสื้อคลุม และกระโปรง

ในคอลเลคชั่นนี้ยังประกอบไปด้วยโครงสร้างที่โดดเด่นอย่างเสื้อผ้าสไตล์ลินิน ที่เข้ามาเติมเต็มและเน้นย้ำไอเดียของคอลเลคชั่นนี้ที่ต้องการสื่อให้ เห็นว่าเสื้อผ้าที่หรูหรา ในดีไซน์ที่เรียบง่าย ก็สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Polo Ralph Lauren เผยโฉมคอลเลคชั่น Transition หรูหรา ในดีไซน์ที่เรียบง่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook