Ametiz

Ametiz

Ametiz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Ametiz

 

ใกล้สิ้นปีแล้วชิคสเตอร์คนไหนมีแผนทำสวยล่ะก็ Leona ขอแนะนำ Ametiz Body & Beauty Club เป็นคลับสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะเลยมีการบริการสปาหน้า สปาตัว สลิมมิ่ง แล้วก็จะมีเสริมในส่วนของโยคะให้กับผู้ที่มาใช้บริการ ซึ่ง Ametiz Body & Beauty Club แห่งนี้ เป็นของคุณสิเรียม ดาราสาวแสนสวยที่ชิคสเตอร์รู้จักกันเป็นอย่างดีนั่นเองค่ะ
ขอบอกเลยว่า Ametiz Body & Beauty Club แห่งนี้นะคะ นอกจากชิคสเตอร์จะได้ความสวยความงามกลับไปแล้ว ยังจะได้ในเรื่องของสุขภาพเพราะในช่วงของวัดมวลไขมัน มวลน้ำหนัก เมื่อได้ผลออกมาแล้วจะมีผู้เชี่ยวชาญอธิบายความสมดุลของมวลน้ำหนัก มวลกล้ามเนื้อ และแนะนำการออกกำลังกายหรือการดูแลให้กับเราอีกด้วยค่ะ ยังค่ะ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะที่นี้เขายังมีนักโภชนาการกำกับดูแลในเรื่องของอาหารการกินด้วยนะคะ ในโซนของร้านอาหาร Leona ลิ้มลองมาแล้วค่ะ ขอบอกว่าไก่ย่างสมุนไพรยำส้มโอ ที่เป็นอาหารสุขภาพนั้น อร่อยแซ่บเวอร์มากๆค่ะ ตอนแรกในความคิด แค่ได้ยินว่าอาหารสุขภาพก็แอบกลัวแล้วนะคะ แต่พอได้ลิ้มลองจริงๆ ติดใจค่ะพูดเลย! แถมไม่ต้องกลัวอ้วนอีกด้วยเพราะแต่ละเมนูมีนักโภชนาการดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ

Ametiz

เอาล่ะค่ะทีนี้มาดูในส่วนของโปรแกรมยอดฮิตอย่างไมเนอว่ากันบ้างนะคะ โปรแกรมนี้เป็นสุดยอดของนวัตกรรมแห่งความงามใหม่ล่าสุด เพื่อการมีรูปร่างที่ดี กระชับทุกสัดส่วนอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อแก้ปัญหารูปร่าง บอกลาความหย่อนคล้อย ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่ได้รับการยอมรับมาตรฐานจากสหรัฐอเมริกาที่ได้รับการยอมรับในระดับมาตรฐานโลกค่ะ ประสานการทำงานจากคลื่นวิทยุ (Radiofrequency) กับระบบสุญญากาศ (Vacuum) เพื่อการสลายเซลลูไลท์พร้อมกระตุ้นการจัดเรียงตัวของคอลลาเจนและอิลาสตินใหม่ ขจัดริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้อย่างมี ประสิทธิภาพ สามารแก้ปัญหารูปร่างที่แตกต่างของแต่ละบุคคลอย่างตรงจุด กับขั้นตอนที่ให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลาย ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ อย่างรวดเร็วที่สำคัญปลอดภัยค่ะ ชิคสเตอร์จะสัมผัสถึงความแตกต่างของรูปร่างที่ยกกระชับ ได้ตั้งแต่การทำทรีทเมนต์ครั้งแรกเลยล่ะค่ะ
ในส่วนของมาร์กตา และมาร์กปากก็เป็นอีกหนึ่งดปรแกรมที่อยากให้ชิคสเตอร์ได้ลองทำกันนะคะ โปรแกรมมาร์กตาจะช่วยในเรื่องลดริ้วรอย รอยคล้ำ ถุงใต้ตา ส่วนมาร์กปากช่วยเรื่องลดปากแห้งแตกคล้ำ Leona ได้ลองทำแล้วอยากบอกว่าฟินมากค่ะ เพราะระหว่างการทำก็จะมีเสียงคลอเบาๆให้ความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายสุดๆ และในช่วงที่ดึงมาร์กออกจะรู้สึกถึงความเบาและความสดชื่นของดวงตาจริงๆค่ะ ปากที่แห้งก็กลับชุ่มชื้นขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำเลยล่ะค่ะ
ชิคสเตอร์ท่านไหนสนใจสามารถเดินทางมาได้เลยนะคะที่ Ametiz Body & Beauty Club ตั้งอยู่ที่ The Promenade รามอินทรานี้เองค่ะ หรือโทรไปที่ 0-2108-5188-91 Email: contact@ametiz.com สามารถเข้าไปเยี่ยมชมบนโลกออนไลน์ได้ที่ www.ametiz.com และ www.facebook.com/AmetizClub ค่ะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Ametiz

Ametiz
Ametiz
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook