จิ๊ก เนาวรัตน์ เปิดใจยอมรับ ตกหลุมรักตัวเอง

จิ๊ก เนาวรัตน์ เปิดใจยอมรับ ตกหลุมรักตัวเอง

จิ๊ก เนาวรัตน์ เปิดใจยอมรับ ตกหลุมรักตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จิ๊ก เนาวรัตน์ เปิดใจใน "น้ำผึ้งพระจันทร์" ยอมรับ "ตกหลุมรักตัวเอง" พร้อมเป็นอาสาสมัครแจกความรักเพื่อสังคม

เรียกว่าเป็นนางเอกดาวค้างฟ้า ที่ยังสวยไม่สร่างเสมอ สำหรับ จิ๊ก-เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์กับบทบาท ทั้งนักแสดง และคุณแม่ของลูกชาย 2 คน อีกทั้งยังเป็นนักธุรกิจหญิง ที่เบื้องหน้ามีทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ แต่เบื้องหลังก็ผ่านจุดที่ขื่นขมของชีวิตมาเช่นกัน

จนเมื่อวันหนึ่ง จิ๊ก เนาวรัตน์ข้ามผ่านเรื่องราวเหล่านั้นมาได้ และคิดเรื่องราวต่างๆในแง่บวก จนทำให้กลายเป็นคนที่อารมณ์ดี และสดใสอยู่เสมอ ซึ่งงานนี้ สาวแกร่งอย่าง จิ๊กเล่าว่า "พี่เป็นคนมีฉายาเอยะมากๆ ที่เป็นฉายาดีๆ เราก็น้อมรับ แต่บ้างครั้งก็มี เพี้ยน ติ๊งต๊อง เราก็ยอมรับได้เพราะมันเป็นความจริงพยายามมองทุกเรื่องเป็นแง่บวก แต่ต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่ใช่โลกสวยไปวันๆพยามดูแลตัวเองให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นสุขภาพจิต สุขภาพของร่างกาย เรียกว่าพี่ "ตกหลุมรักตัวเอง" ทุกวันนี้ชีวิตพี่ก็ทุ่มเทให้กับลูก ให้กับการทำงาน และหน้าที่อาสาสมัครในการช่วยดูแลผู้ป่วย และการแต่งหน้าศพที่ไม่คิดเลยว่าตัวเองจะทำหน้าที่นี้ได้


ครั้งแรกเลยเมื่อผลักประตูห้องดับจิตเข้าไปรู้สึกขนลุก เห็นศพผู้ชายศพหนึ่งนอนห่มผ้าขาว เมื่อปิดประตูแล้วเดินผ่านไป มาคิดว่าจะช่วยเขาได้อย่างไร เป็นจุดประกายแรก จึงไปพูดคุยกับอาจารย์ที่จัดการศพ ฉีดฟอร์มาลีน เย็บศพ แต่งหน้าศพ ซึ่งอาจารย์เป็นผู้ชาย ตนจึงอาสาเพื่อช่วยแต่งหน้าศพเล็กๆน้อยๆตอนแต่งหน้าไม่กลัวอะไรเลย จะขออนุญาตพูดคุยกับศพทุกครั้ง ความรู้สึกมันกลัวแบบบอกไม่ถูก แต่มันอยากจะช่วยเค้าเครื่องสำอางที่เอามาแต่งตนจะนำมาเอง เราจะทำทุกอยากให้ศพออกมาสวยงามถามว่าเคยเจอผีไหม มันเป็นความรู้สึกที่เราสร้างขึ้นเองมากกว่า แต่ก็ไม่ได้ลบหลู่อะไรเพราะเราตั้งใจทำให้เค้าสวยงามที่สุด"

มาร่วมติดตามชมเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ที่จะทำให้ทุกคนเห็นว่า "ความรักสวยงามเสมอ" อยู่ที่ว่าคุณจะเลือกมองจากมุมไหนเท่านั้น มาติดตามชมได้ในรายการ "น้ำผึ้งพระจันทร์" ออกอากาศวันจันทร์ที่ 7 ตุลาคม 2556 เวลา 22.30 น. ทาง ททบ.5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook