Keds Champion Seasonal Autumn/Winter 2020

Keds Champion Seasonal Autumn/Winter 2020

Keds Champion Seasonal Autumn/Winter 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Keds (เคดส์) ต้อนรับฤดูกาลสุดท้ายช่วงปลายปีด้วยรองเท้ารุ่นคลาสสิกอย่าง Champion ที่มาในรูปโฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมคือ Keds Champion Seasonal Autumn/Winter 2020 โดดเด่นด้วยรูปทรงที่ดูเพรียวขึ้น น้ำหนักเบา และพื้นรองเท้าแบบ Dream Foam ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายยามสวมใส่


พร้อมเฉดสีและลายปริ้นท์หลากสไตล์มาให้สาวๆ ได้เลือกใส่รับลมหนาวที่กำลังใกล้เข้ามา ไม่ว่าจะเป็นสีชมพูอมม่วง (MAUVE), สีน้ำเงินอมเขียว (TEAL) และสีเหลือง ความพิเศษอีกหนึ่งสิ่งของ Champion รุ่นล่าสุดนี้อยู่ตรงเชือกรองเท้าซึ่งเป็นแบบชนิดกลม ต่างจากแชมเปี้ยนรุ่นอื่นๆ ที่ผ่านมา


Keds Champion Seasonal Autumn/Winter 2020 ราคาคู่ละ 1,850 บาท

ส่วนของลายปริ้นท์นั้น ทางทีมออกแบบของเคดส์ได้นำลายปริ้นท์ยอดนิยมอย่าง ลายเสือดาว (Leopard Print) และลายเสือชีต้าร์ (Cheetah Print) มาเพิ่มความสนุกให้กับรองเท้าไอคอลนิครุ่นนี้ นอกจากนี้ยังมีลายคลาสสิกอย่าง ลายสก๊อต (Plaid) สำหรับสาวๆ ผู้ชื่นชอบสไตล์มินินอลอีกด้วย


Keds Champion Leopard, Cheetah และ Plaid ราคาคู่ละ 2,250 บาท



แวะไปเลือกช้อปรองเท้าคู่หูคู่ใหม่สำหรับช่วงฤดูหนาวนี้ได้ที่ www.keds.co.th  ทาง LINE :@KedsThailand หรือคลิกได้เลยที่ http://bit.ly/KedsLine หรือที่ร้าน Keds, เคานท์เตอร์ Keds และร้าน Ikon ทุกสาขา ติดตามข่าวสารจาก Keds Thailand ได้ที่ Facebook และ Instagram : @KedsThailand

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ Keds Champion Seasonal Autumn/Winter 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook