"แอน จักรพงษ์" คุณแม่ข้ามเพศพันล้าน ในมุมอบอุ่นกับลูกๆ โดยสายเลือดแท้ๆ

"แอน จักรพงษ์" คุณแม่ข้ามเพศพันล้าน ในมุมอบอุ่นกับลูกๆ โดยสายเลือดแท้ๆ

"แอน จักรพงษ์" คุณแม่ข้ามเพศพันล้าน ในมุมอบอุ่นกับลูกๆ โดยสายเลือดแท้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากเป็นคนที่สวยและรวยมากแล้ว ยังเป็นคุณแม่ลูกสองที่แซ่บมากสำหรับ แอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ผู้หญิงข้ามเพศพันล้าน แห่ง JKN อาณาจักรคอนเทนต์ระดับโลก หรือ ผู้บริหารบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) 


แอน จักรพงษ์
ในปัจจุบันมาพร้อมความสวยขึ้นแบบไร้ที่ติ และมีพร้อมในทุกๆ อย่างรวมทั้งลูกชาย และลูกสาวโดยสายเลือดแท้ๆ ด้วย โดยคุณแอนได้เปิดเผยใน รายการแฉ ว่า "แพลนตั้งแต่แรกแล้วว่าอยากมีลูก จึงใช้วิธีการอุ้มบุญ ลูกเกิดจากการที่ไปปฏิสนธิ ยิงเข้าท้องแม่อุ้มบุญ


แอน จักรพงษ์
ลูกชายชื่อ แอนดรูว์ ลูกสาวชื่อ แองเจลิก้า เป็นลูกครึ่งเยอรมันไทยทั้ง 2 คน แอนไปหาไข่ของผู้หญิงอเมริกัน ซึ่งเขาเป็นเชื้อสายเยอรมัน ค่าใช้จ่ายต้องใช้คนละ 15 ล้านในการที่ต้องผสมออกมาเป็นลูกเรา

ผู้หญิงเจ้าของไข่ที่จะมาผสมกับสเปิร์มของเรา ผมสีบลอนด์ ตาสีน้ำตาล เป็นจิตแพทย์ เขาสวยมาก สุขภาพดี จิตใจ ไอคิว อะไรดีหมด มีทีมงานทั้งหมด 7 คนที่ดูแลลูกทั้ง 2 คน"

แอน จักรพงษ์
นอกจากนั้น "แอน-จักรพงษ์" ยังได้เปิดใจในอินสตาแกรม annejkn.official ว่า "Family Reunion คุณพ่อและคุณแม่ของแอน หย่าขาดจากกันมานานแล้วเกือบ 20 ปี แต่เพื่อให้ได้ภาพนี้เป็นความสุขสำหรับหลานๆ ....อากงและยายย่ายอมทิ้งความทรงจำในอดีตกาลพร้อมเก็บช่วงเวลาที่มีคุณค่านี้ไว้ด้วยกันค่ะ...ภาพนี้ถูกถ่ายไว้เมื่อตอนวันแม่ 12 สิงหาที่ผ่านมา บนเรือยอร์ชระหว่างล่องแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่กี่วันก่อนที่แอนจะตัดสินใจแถลงข่าวเรื่องลูกอุ้มบุญให้คนไทยทั้งประเทศได้ทราบกัน

ทั้งสองท่านรักหลานๆ มากเหลือเกิน โดยรู้มาตลอดว่าแอนในฐานะคนข้ามเพศพยายามทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ทายาทสืบสกุลต่อไป เพราะต้องการให้ท่านทั้งสองได้ภูมิใจ....ยิ่งอากงรู้ว่าหลานๆ เป็นลูกครึ่งเยอรมัน ก็ยิ่งตื่นเต้นเพราะรู้สึกว่าก็น่ารักดี !! ดิฉันจะจดจำภาพนี้ไม่เคยลืม แล้วจะคอยเตือนสติตัวเองว่า "ทุกสิ่งเป็นไปได้ หากเรามุ่งมั่นตั้งใจ"....ยอมรับตามตรงค่ะว่า เมื่อเกือบหกปีที่แล้วตอนหนีออกจากบ้าน ไม่เคยนึกฝันที่จะมีภาพนี้ปรากฏต่อสายตาตัวเองว่า แอนเป็นผู้หญิงเต็มตัวและเป็นแม่ลูกสอง ที่เราสามารถมีทั้งอากงและยายย่าให้พวกเขาอยู่ ณ สถานที่เดียวกันได้อีกครั้ง...รู้สึกอัศจรรย์ใจจริงๆ แอนเป็นผู้หญิงเต็มตัวและเป็นแม่ลูกสอง ที่เราสามารถมีทั้งอากงและยายย่าให้พวกเขาอยู่ ณ สถานที่เดียวกันได้อีกครั้ง...รู้สึกอัศจรรย์ใจจริงๆ"

แอน จักรพงษ์

 
"แอน-จักรพงษ์" และลูกสาวลูกชายจะน่ารัก น่าเอ็นดูขนาดไหน มาติดตาม


>> "แอน จักรพงษ์" ข้ามเพศพันล้าน กับความสวยที่มาพร้อมความละมุนมาก

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ

อัลบั้มภาพ 59 ภาพ ของ "แอน จักรพงษ์" คุณแม่ข้ามเพศพันล้าน ในมุมอบอุ่นกับลูกๆ โดยสายเลือดแท้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook