ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน esteelauder.co.th พร้อมรับสิทธิพิเศษที่นี่ที่เดียว

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน esteelauder.co.th พร้อมรับสิทธิพิเศษที่นี่ที่เดียว

ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน esteelauder.co.th พร้อมรับสิทธิพิเศษที่นี่ที่เดียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ครั้งแรกกับ เอสเต ลอเดอร์ ประเทศไทย ชวนสาวๆช้อปปิ้งออนไลน์
อัพเดทความงามผ่านปลายนิ้วสัมผัสตลอด 24 ชั่วโมง

อัมพรพิมพ์ วัชราภัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด และ อลิศรา พรหมผลิน ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์เอสเต ลอเดอร์ จัดงานเปิดตัว www.esteelauder.co.th เพื่อเพิ่มช่องทางให้แฟนคลับ เอสเต ลอเดอร์อัพเดทเทรนด์ความงามและช้อปปิ้งเพียงปลายนิ้วสัมผัสได้ก่อนใคร พร้อมกิจกรรมสุดเก๋ Pick. Click. Pack. Ship. ชวนเหล่าเซเลบร่วมสนุกกับการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์เพื่อลุ้นผู้โชคดีรับ สินค้าฟรีจากเอสเต ลอเดอร์ พร้อมร่วมรับฟังกูรูด้านออนไลน์ รัฐศาสตร์ กรสูต และ ธชล ขจรมาศบุษป์ มาให้ข้อมูลและแชร์ประสบการณ์แบบสนุกๆ พร้อมด้วยแขกพิเศษนางฟ้าแห่งวงการไอที ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ และ นายกสมาคมโฆษณาดิจิทัลแห่งประเทศไทยคนแรก ป้อม-ศิวัตร เชาวรียวงษ์ ที่ เอลก้า คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ อาคารอับดุลราฮิม

ครั้งแรกของ เอสเต ลอเดอร์ แบ รนด์ผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำที่ครองใจผู้หญิงทั่วโลกมายาวนาน หยิบเอาความงามและเทคโนโลยีมารวมไว้ด้วยกัน กับการเปิดตัวในโลกออนไลน์ของ www.esteelauder.co.th เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดยุคไซเบอร์ โดยในโอกาสนี้ อลิศรา พรหมผลิน ผู้จัดการทั่วไปผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ กล่าวถึงการเปิดตัว เอสเต ลอเดอร์ อีคอมเมิร์ส ในครั้งนี้ว่า "เอส เต ลอเดอร์ ไม่เพียงแต่เป็นแบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก แต่ยังเป็นแบรนด์ที่ทันสมัยและมีวิสัยทัศน์ที่ต้องการก้าวไปสู่โลกในยุค เทคโนโลยีเพื่อให้แฟนคลับรุ่นใหม่ๆของ เอสเต ลอเดอร์ ที่มีความคุ้นเคยกับเทคโนโลยี ได้รู้ทุกความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ๆและเป็นช่องทางใหม่ใกล้ตัว ในการช้อปปิ้งแบบทันใจ สำหรับการเปิดตัวธุรกิจออนไลน์ของเอสเต ลอเดอร์ ถือเป็นอีกช่องทางที่เปิดโอกาสให้สาวๆทุกคนได้สนุกกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ ที่มีวางจำหน่ายบนเคาน์เตอร์ทุกตัวได้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมอัพเดตข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ และยังสามารถสั่งซื้อเพื่อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนและคนพิเศษได้อีกด้วย" นอกจากนี้ยังกล่าวต่ออีกว่า "เอสเต ลอเดอร์ ได้เลือกใช้ระบบเครือข่ายโลจิสติกส์ ที่ยอดเยี่ยมและมีศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัยทั่วประเทศในการขนส่ง จัดเก็บ และกระจายสินค้าโดยผู้รับมั่นใจได้ว่าจะได้รับสินค้าครบถ้วนตรงถึงมือภายใน ระยะเวลาที่กำหนดตามเงื่อนไข และไม่ว่าอยู่ที่ใด เอสเต ลอเดอร์จะส่งสินค้าถึงมือคุณได้อย่างไม่มีข้อแม้ รวมถึงระบบการเลือกจ่ายสินค้าที่การันตีเรื่องความปลอดภัยสูงสุดและมีให้ เลือกหลากหลายตามความสะดวก"



สำหรับ สาวๆ สาวก เอสเต ลอเดอร์ คนไหนที่อยากลองเข้าชมผลิตภัณฑ์และช้อปปิ้ง รีบเข้ามา Pick ผลิตภัณฑ์ที่ถูกใจ Click เลือกผลิตภัณฑ์ลงตระกร้า ให้ทีมงาน Pack สินค้าด้วยความใส่ใจ และรอ Ship ถึงมือคุณได้ที่ www.esteelauder.co.th นอกจากนี้เรายังมีอีกช่องทางที่ถือเป็นช่องทางการสื่อสารที่เปิดโอกาสให้ สาวๆทุกคนได้มาแชท พร้อมแลกเปลี่ยนข้อมูลความงาม เคล็ดลับต่างๆ รวมถึงเรื่องราวที่น่าสนใจอื่นๆ กันได้แบบนาทีต่อนาที เพื่อสร้างสังคมออนไลน์ให้เอสเต ลอเดอร์ได้ใกล้ชิดกับสาวๆมากยิ่งขึ้นที่ www.facebook.com/esteelauderthailand

เกี่ยวกับ Estée Lauder

แบ รนด์เอสเต ลอเดอร์ ก่อตั้งขึ้นในปี 1946 และเป็นแบรนด์สัญลักษณ์ของบริษัท Estée Lauder Companies Inc. ในปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของเอสเต ลอเดอร์มีวางจำหน่ายมากกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ทุกผลิตภัณฑ์ได้รับการวิจัยและพัฒนาด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้าที่ทำให้ทุก ผลิตภัณฑ์มีคุณภาพสูง ซึ่งทำให้แบรนด์เอสเต ลอเดอร์เป็นที่ยอมรับทั่วโลกในเรื่องนวัตกรรมและคุณประโยชน์ที่พิสูจน์ ผลลัพธ์ภายใต้การทดสอบทางห้องปฏิบัติการ ทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของคุณภาพมาตรฐานระดับโลกอีกด้วย เอสเต ลอเดอร์มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่เป็นสัญลักษณ์ของ แบรนด์ที่ได้รับการจดจำและกล่าวถึงทั่วโลก อาทิ Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II, Advanced Time Zone, Double Wear และ Pure Color รวมถึงน้ำหอมที่ติดอันดับ 1 ใน 10 น้ำหอมที่นิยมมากที่สุดในสหรัฐอเมริกา 2 ชนิด ได้แก่ Beautiful และ pleasures.

เกี่ยวกับ DKSH

ดี เคเอสเอชเป็นผู้นำในการให้บริการด้านการขยายตลาด โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียที่เชื่อมต่อบริษัทกับหุ้นส่วนทางธุรกิจที่น่าเชื่อ ถือ ทำให้ธุรกิจสามารถขยายในตลาดใหม่และเติบโตในตลาดที่มีอยู่เดิม โดยนำเสนอบริการแบบครบวงจรที่รวมไปถึงกระบวนการสร้างคุณค่าให้กับผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่การจัดหาแหล่งผลิต วางแผนการตลาด กระจายสินค้าและโลจิสติกส์ ตลอดจนให้บริการหลังการขาย ให้กับสินค้าหลากหลายประเภทด้วยความเป็นมืออาชีพ พร้อมเครือข่ายที่มีขนาดใหญ่และโครงสร้างที่เป็นเอกลักษณ์ โดย 1 ในระบบที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกคือระบบเครือข่ายโลจิสติกส์อันยอดเยี่ยม และมีศูนย์กระจายสินค้าที่ทันสมัย 18 แห่ง ในการขนส่ง จัดเก็บ และกระจายสินค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพและเป็นมืออาชีพ


ช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน www.esteelauder.co.th พร้อมรับสิทธิพิเศษที่นี่ที่เดียว

1. พิเศษสำหรับ 100 ท่านแรก: สั่งซื้อสินค้ากับ Estee Lauder Online รับฟรี Pure Color High Gloss มูลค่า 900 บาท พร้อมบริการจัดส่งฟรีทั่วประเทศ
2. ลุ้นเป็น 12 ผู้โชคดี ที่ได้ช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ เอสเต ลอเดอร์ ฟรี ตามยอดการสั่งซื้อของท่าน ระหว่างวันที่ 3-8 ตุลาคม (เงื่อนไข: ผู้โชคดีวันละ 2 ท่าน โดยพนักงานจะจัดส่งสินค้าฟรีให้ท่านถึงบ้าน และจะทำการคืนเงินให้ท่านย้อนหลังภายใน 15 วัน นับแต่วันสั่งซื้อ บริษัทขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook