Bottega Veneta คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020

Bottega Veneta คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020

Bottega Veneta คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

WOMEN’S FALL 2020
เฉลิมฉลองวิวัฒนาการอันเลอค่าด้วยลูกเล่นสุดปังบนสื้อผ้าโดย Daniel Lee จาก Bottega Veneta คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020 


คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 จากโบเตก้า เวเนต้า (Bottega Veneta) โดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ แดเนียล ลี  (Daniel Lee) ที่ได้นำเสนอเสื้อผ้าซึ่งมาพร้อมกับรายละเอียดอันโดดเด่น ด้วยการใช้ลูกเล่นของริ้วผ้าและริ้วหนังมาประดับตกแต่งชายกระโปรง เสื้อคลุม


รวมไปถึงกระเป๋าคลัทช์ในซีซั่นนี้ เผยโฉมสีสันและลวดลายใหม่ที่แตกต่างจากการสานหนังสไตล์ Intrecciato ของกระเป๋ารุ่นอื่นๆ ด้วยระยางค์เส้นหนังที่ทิ้งตัวงดงามราวสายน้ำที่โปรยปรายของ The Fringe Crisscross และริ้วขนเฟอร์ซึ่งถูกนำมาตกแต่งปลายเสื้อโค้ทรวมถึงกระเป๋า The Fringe Pouch พร้อมสร้างมิติด้วยการใช้เทคนิคผ้าสองชั้นโดยชุดเดรสทูโทนอันโดดเด่นซึ่งถูกยกระดับด้วยชายที่ตัดเย็บด้วยสีสันใหม่ มอบความรู้สึกพลิ้วไหวผ่านวัสดุที่จะมอบสัมผัสอันนุ่มนวล พร้อมให้น้ำหนักเบา 



โดยเนื้อผ้าซึ่งถูกนำมาสร้างสรรค์เสื้อผ้าในคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วง 2020 นี้ ได้เน้นความสำคัญในเรื่องของความยืดหยุ่น ด้วยการเลือกใช้ผ้านิตและผ้าเจอร์ซีย์ เพื่อการเคลื่อนไหวได้อย่างสะดวกสบายเมื่อสวมใส่ นอกจากนี้ยังมีสีสันหลากหลายไม่ว่าจะเป็นโทนสีดำ เบจ น้ำตาล เทา เขียวเข้ม เขียวอมเหลือง แดง ชมพู และเหลือง อีกทั้งสร้างความหรูหราและโดดเด่นด้วยโทนสีที่ตัดกันอย่างลงตัวให้กับลุคสปอร์ตหรือสตรีทแวร์

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ Bottega Veneta คอลเลคชั่นประจำฤดูใบไม้ร่วง 2020

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook