10 วิธีทาลิปสติกสีนู้ดให้รอด ให้ปากน่าจุ๊บ ไม่ดูซีด

10 วิธีทาลิปสติกสีนู้ดให้รอด ให้ปากน่าจุ๊บ ไม่ดูซีด

10 วิธีทาลิปสติกสีนู้ดให้รอด ให้ปากน่าจุ๊บ ไม่ดูซีด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลิปสติกโทนสีนู้ด เป็นโทนสีที่หลายคนเลือกใช้ในเวลาที่อยากได้ลุคแต่งหน้าแบบธรรมชาติกันเป็นประจำเลยนะคะ ก็จัดได้ว่าเป็นโทนสียอดนิยมได้อีกโทนสีเลย เพราะนอกจากจะให้ลุคเป็นธรรมชาติแล้ว โทนสีนู้ดยังช่วยให้ลุคแต่งหน้าดูเรียบๆ แต่ดูหรูและแพงได้อีกด้วย แต่ว่ายังมีคนที่ทาลิปสีนู้ดแล้วพลาด ปากดูแห้งตกร่องและดูซีดป่วย ไม่ได้สีสวยอย่างใจ เรามีวิธีทาลิปสติกสีนู้ด ที่ช่วยให้ลุคแต่งหน้าดูเป๊ะขึ้น ริมฝีปากดูสุขภาพดี สวยธรรมชาติไม่พลาดมาฝากกันค่ะ

วิธีเลือกลิปสติกสีนู้ด ให้เข้ากับโทนสีผิว
เพราะหลายคนพลาดตั้งแต่เลือกสีลิปสติกโทนนู้ดมาใช้ แล้วไม่เข้ากับสีผิว ทำให้ปากดูลอย ดูซีดไม่สวยกันเยอะ ดังนั้นจะทาลิปสติกสีนู้ดให้สวยเป๊ะ อันดับแรกสาวๆ ต้องเลือกลิปสติกที่สีเข้ากับโทนสีผิวกันก่อนค่า แล้วสีผิวแบบเราจะเลือกลิปสติกโทนสีนู้ดแบบไหนดี มาดูคำตอบพร้อมกัน

 

สาวผิวขาว : เลือกลิปสติกโทนสีนู้ด โทนสีส้ม สีชมพู สีพีชแบบสว่าง ติดอมส้มนิดๆ จะช่วยให้ลุคแต่งหน้าดูไบร์ทมากขึ้นได้

สาวผิวเหลือง : สำหรับสาวผิวเหลือง สามารถเป็นโทนสีชมพูอ่อน สีพีชหรือสีกุหลาบ ให้โทนสีติดชมพูนิดๆ จะช่วยให้ดูผิวสว่างมากขึ้น

สาวผิวสองสี
 : เลือกเป็นลิปสติกโทนนู้ดให้สีลิปสติกติดส้มอย่างสีชมพู สีพีช ส้ม หรือสีน้ำตาล จะไม่ทำให้ปากดูลอยหรือซีดค่ะ

สาวผิวเข้ม
 : เป็นสีผิวที่ทาลิปสติกโทนสีนู้ดได้สวยเหมือนกันนะคะ แต่ลองเลือกเป็นโทนสีส้ม สีน้ำตาลหรือชมพูน้ำตาล ให้ติดน้ำตาลเล็กๆ จะช่วยให้ดูเนียนได้ค่ะ

วิธีทาลิปสติกโทนสีนู้ดให้ดูสวย
เมื่อเลือกลิปสติกโทนสีนู้ดได้เหมาะกับสีผิวของเราแล้ว ก็มาดูวิธีทาลิปสติกสีนู้ดให้ปากดูสวย ไม่ซีดและตกร่องกันค่ะ โดยทิปส์ที่นิยมกันจะเป็นการทาคอนซีลเลอร์หรือไพร์เมอร์กลบสีริมฝีปากเดิมก่อน แล้ววาดขอบปากก่อนลงสีลิปสติก จะช่วยให้สีลิปโทนนู้ดดูสวยและติดทนนาน เวลาที่ทาลิปสีนู้ดออกมาก็จะดูเป๊ะและรอดได้นั้นเองค่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook