Boost up your inspire

Boost up your inspire

Boost up your inspire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Boost up your inspire


ได้คุยเพื่อนๆ หลายคนในไลน์ เริ่มบ่นว่าเหนื่อยบ้าง ท้อบ้าง บางคนเรียนไปด้วยทำงานไปด้วย ชีวิตดูล้าเหลือเกิน จนหนักสุดขั้นโคม่าคือ ตื่นขึ้นมาก็ไม่อยากจะทำอะไรแล้ว ยิ่งหยุดความคิดเท่าไหร่ก็ยิ่งฟุ้งซ่าน ยิ่งชวนให้อยากเลี่ยนงาน
ดิฉันเลยอยากจะมาบำบัดอาการท้อปนล้าให้สักนิด แต่ถ้าใครทำได้ ก็คงจะมีผลดีกับคุณมากที่สุด จริงมั้ยคะ

งานโหลด งานหนัก จริงรึเปล่า?
ใครที่รู้ตัวว่า งานโหลด งานหนัก ได้ถามตัวเองรึยังคะว่าสาเหตุที่คุณไม่ได้นอน นั่นเพราะคุณทำช้า หรือคุณไม่เข้าใจในเนื้องานกันแน่ ถ้าเป็น 2 อย่างนี้ ทางออกเดียวกันคือ หางานใหม่ที่เหมาะกับคุณเถอะค่ะ เพราะถ้าเราทำอะไรที่เราไม่ถนัด แน่นอนว่ามันทำได้ช้า และไม่ตรงตามเป้าหมายแน่ๆ หรือถ้าจะทนลากยาวถึงสิ้นปีรอโบนัส รีบวางแผนเถอะค่ะ เพราะเด็กจบใหม่ๆ กำลังมารวมตัวกับคุณแล้ว เหอๆ

Boost up your inspire

การนอนหลับ คือลาภอันประเสริฐ
ทุกวันนี้ใครได้พักผ่อนเพียงพอ คุณโชคดีสุดๆ ค่ะ เพราะไม่น่าเชื่อนะคะ ว่าสาเหตุหลักของความเครียด อาการท้อแท้ มาจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ผลการวิจัยชี้ชัดว่า ถ้าเพลียจัดๆ การงีบหลับประมาณ 20-30 นาทีจะช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองได้ดีค่ะ จะทำให้คุณสดชื่น แต่ถ้างีบมากกว่านั้น กลับบ้านเถอะค่ะ คุณโดนไล่ออกแน่ๆ

แรงบันดาลใจไม่มีขา
แน่นอนว่าเราต้องออกไปตามหามัน แล้วมันซ่อนตัวอยู่ที่ไหนน่ะเหรอ? มันซ่อนตัวอยู่ทุกที่ที่คุณปลอดโปร่งและผ่อนคลายน่ะสิ อาจจะมุมเล็กๆ ในสวน ในห้าง ในวัด พิพิธภัณฑ์ ร้านทำผม ทำสปาสักคอร์ส ยิ่งเดินทางไกล ยิ่งได้มากขึ้น เชื่อว่าไม่มีใครไม่ได้อะไรเลยจากการเดินทาง เพราะแม่แต่ข้างทางก็ให้ข้อคิดกับเราได้เหมือนกันค่ะ จงทำตัวเองให้เหมือนน้ำที่ไม่เต็มแก้ว นอกจากบรรยากาศและสภาพการเรียนรู้ดีๆ แล้ว ต้องหมั่นเติม Khow how ในเนื้องานด้วยนะคะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Boost up your inspire

Boost up your inspire
Boost up your inspire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook