รวม 5 สิ่งที่ผู้หญิงฉลาดต้องทำ เมื่อจับได้ว่าสามีนอกใจ

รวม 5 สิ่งที่ผู้หญิงฉลาดต้องทำ เมื่อจับได้ว่าสามีนอกใจ

รวม 5 สิ่งที่ผู้หญิงฉลาดต้องทำ เมื่อจับได้ว่าสามีนอกใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าความรักแล้ว คงไม่มีใครอยากให้บุคคลที่สามเข้ามาอยู่ในชีวิตคู่อย่างแน่นอน เนื่องจากสิ่งนั้นแปลว่าคุณโดนตัดสินคุณค่าให้ด้อยลง แต่หากเกิดขึ้นแล้ว การฟูมฟายไม่ใช่สิ่งที่ควรทำ ผู้หญิงยุคใหม่จะมีวิธีรับมือเมื่อคนรักนอกใจได้อย่างแข็งแกร่ง ซึ่งจะมีวิธีใดบ้าง มาดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ


1.ตามหาหลักฐานเพิ่มเติม
หากคุณแน่ใจว่าโดนนอกใจ ให้นิ่งและสงบท่าทีเอาไว้ อย่าเพิ่งโวยวาย  เนื่องจากการฟูมฟายหรือตีโพยตีพายจะทำให้คุณกลายเป็นผู้หญิงน่ารำคาญไปในทันที และจะทำให้เป็นการทำลายความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับแฟนของคุณ หากคุณได้เบาะแสของการนอกใจ สิ่งที่ควรทำมากที่สุดก็คือการสืบหาหลักฐานเพื่อใช้ในการยืนยันกับคนรักของคุณ ที่สำคัญคือต้องมีสติ และคุมอารมณ์ของตนเองให้ได้ หากคิดว่าคุมไม่ได้ ให้อยู่ห่างจากคนรักของคุณเอาไว้ ดีกว่าเจอหน้าแล้วมีเรื่องทะเลาะกัน


2.ทำตัวให้อีกฝ่ายวางใจ
เมื่อคุณระแคะระคายว่าอีกฝ่ายนอกใจ ให้ทำตัวเป็นปกติ เพื่อให้อีกฝ่ายวางใจ หรือในบางกรณี คนรักของคุณอาจรู้สึกผิดที่เป็นฝ่ายนอกใจคุณ ในที่สุดเขาอาจคิดได้และกลับมาหาคุณอีกครั้ง แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าให้ปล่อยเบลอกับเรื่องนี้ คุณแค่กำลังรอเวลาเหมาะสมเพื่อทำการใหญ่อยู่ต่างหาก


3.เอ่ยถามตรงๆ
หลังรวบรวมหลักฐานได้จนแน่ใจแล้ว ให้หาวันที่เหมาะสมและอารมณ์เย็นที่สุดในการเอ่ยถามไปตรงๆ พยายามอย่าใช้อารมณ์ โดยถามถึงสาเหตุของการนอกใจ และข้อบกพร่องที่ทำให้เขาปันใจไปมีคนอื่น พยายามโน้มน้าวใจให้เขารู้สึกว่า คุณจะเป็นคนที่ร่วมรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้


4.ปรับปรุงตัว
อย่าเอ่ยเรื่องเลิกกัน หรือค่อนแคะกระแนะกระแหนอีกฝ่ายถึงมือที่สาม ให้คุณพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้น ทั้งเสื้อผ้า หน้าผม การปรนนิบัติเอาใจ การคุยเรื่องมือที่สามจะเกิดขึ้นได้แค่หนึ่งครั้งเท่านั้น หากคุณทำได้ดังนี้ อีกฝ่ายจะรู้สึกเกรงใจคุณจนกลายเป็นความกลัว และหวนกลับมาหาคุณ


5.เปิดโอกาสให้ตัวเอง
อย่าปิดโอกาสตัวเองเพื่อเจอคนที่ดีกว่า ไม่ได้หมายความว่าให้คุณนอกใจอีกฝ่าย  แต่หมายถึงการแนะนำให้คุณใคร่ครวญอีกครั้งว่าเขาดีพอสำหรับคุณหรือไม่ หากเป็นไปได้ก็ควรเปิดโอกาสให้ตัวเองอีกครั้ง ไม่แน่ว่าผู้ชายที่ใช่สำหรับคุณอาจรอคุณอยู่ก็ได้

แม้การถูกคนรักนอกใจจะเป็นสิ่งที่ยากรับมือ แต่เชื่อเถอะว่าคุณสามารถทำได้อย่างแน่นอน ใครที่เจอกับปัญหานี้อยู่ อย่าคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิดอยู่คนเดียว จงให้กำลังใจตัวเองและมีสติเพื่อผ่านเหตุการณ์อันเลวร้ายนี้ไปให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook