iPhone5 New Design

iPhone5 New Design

iPhone5 New Design
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPhone5 New Design

ถึงเวลาที่สาวก Apple ทั้งหลายรอคอย สำหรับสมาร์ทโฟนใหม่รุ่นล่าสุดอย่าง “iPhone5” ที่ออกมาทั้งรุ่น 5S และ 5C ซึ่งผู้ผลิตบอกว่า โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่นี้ “ดีไซน์ใหม่หมด” แถมสีสันสดใส ไม่ได้มีแค่ขาว ดำ บวกกับฟีเจอร์สุดล้ำ นำเทรนด์ ดีไซน์บางเฉียบที่เพิ่มพื้นที่ให้หน้าจอกว้างขึ้น พร้อมชิพประมวลผลที่เร็วขึ้น การเชื่อมต่อไร้สายที่ไม่กินแบตเตอรี่ พร้อมหูฟังใหม่เอี่ยมที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อพลังเสียงสมบูรณ์แบบและการสวมใส่ที่สบาย แค่นี้ก็ยากจะอดใจไหวแล้วนะครับ

ผู้ผลิต iPhone5 เน้นดีไซน์ที่บางและเบาเป็นพิเศษ คิดค้นส่วนประกอบขนาดเล็กขึ้นมาใหม่ ทำให้ได้ iPhone 5 ที่บางที่สุด เบาที่สุด และเร็วที่สุดเท่าที่เคยมี iPhone 5 มีความบางแค่เพียง 7.6 มิลลิเมตร การ์ด nano-SIM ที่มีขนาดเล็กกว่า micro-SIM ถึง 44% รวมถึงพัฒนาระบบการใช้งานโทรศัพท์ที่แตกต่างให้กับ iPhone 5 โดยเฉพาะเพื่อรองรับเทคโนโลยีไร้สายล่าสุด ซึ่งต้องไม่ทำให้ความเร็วลดลง เปลืองแบตเตอรี่ หรือทำให้ตัวเครื่องดูเทอะทะ
นอกจากนี้ iPhone5 ยังมีสายเชื่อมต่อ Lightning อัจฉริยะที่เสียบได้ทั้งสองด้าน ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าสายต่อแบบ 30 พินถึง 80% ทั้งกล้อง iSight 8 เมกะพิกเซลก็มีคุณสมบัติดีๆ เพิ่มขึ้นอีกมากมาย เช่น โหมดพาโนรามาและโหมดไดนามิก สำหรับสภาพแสงน้อย ทั้งหมดนี้ในขนาดที่ เล็กลง 25% ถึงแม้จะอัดแน่นไป ด้วยคุณสมบัติต่างๆ มากมาย แต่ iPhone 5 กลับเบาขึ้น กว่าเดิม 20% และบางลงถึง 18% เมื่อเทียบกับ iPhone 4S

iPhone5 New Design

ส่วนหลังของ iPhone 5 ทำจากอะลูมิเนียมชุบผิว ซีรีส์ 6000 ซึ่งเป็นวัสดุชนิดเดียวกับที่ใช้ในโน้ตบุ๊ค Apple นอกจากนี้ Apple ยังได้ออกแบบไดอะแฟรมลำโพงหูฟังใหม่หมด โดยใช้ทั้งวัสดุที่ทนทาน และที่ยืดหยุ่นเพื่อลดการสูญเสียของเสียงให้เหลือน้อยที่สุด และเพิ่มผลลัพธ์ด้านเสียงให้สูงสุด นอกจากคุณภาพเสียงชั้นยอดแล้ว เรายังวางตำแหน่งของช่องลมไว้อย่างเหมาะเจาะ คุณจึงได้ยินเสียงเบสที่นุ่มลึก ทุ้มและอิ่มกว่าที่ผ่านๆ มา

สนใจสามารถไปสอบถามรายละเอียดและจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้วที่ตัวแทนจำหน่าย Apple นะครับ สนนราคาเครื่องละสองหมื่นนิดๆ เท่านั้นเองครับ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ iPhone5 New Design

iPhone5 New Design
iPhone5 New Design
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook