Sporty Cool Fun & Chic

Sporty Cool Fun & Chic

Sporty Cool Fun & Chic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sporty Cool Fun & Chic

Carol Lim และ Humberto Leon สองดีไซเนอร์ระดับโลกได้ปลุก Kenzo Kids ในซีซั่น Fall/Winter 2013 ให้มีชีวิตชีวาและทันสมัยขึ้น โดยเพิ่มความเก๋ เท่ และสนุกสนาน ผสมผสานกับความร่วมสมัยในสไตล์ Sport Couture ลงในเสื้อผ้าและแอ็กเซสซอรี่อย่างไร้ขอบเขต
คอลเล็กชั่นนี้ผสมผสานระหว่างกลิ่นอายของเมืองหลวงและวัฒนธรรมอันหลากหลายให้เป็นหนึ่งเดียว ซึ่งเป็นดีเอ็นเอของแบรนด์ตั้งแต่ก่อตั้ง แรงบันดาลใจที่ได้จากการท่องเที่ยวรวมถึงการสำรวจดินแดนใหม่ๆ ถูกถ่ายทอดลงบนแพทเทิร์นและลายพิมพ์ ตลอดจนสีสันจากธรรมชาติเฉดต่างๆ ถูกเลือกมาใช้ได้อย่างลงตัว
ลายเสือ คือจุดเริ่มต้นและแรงบันดาลใจหลักของ Kenzo คอลเล็กชั่นผู้ใหญ่ และได้ถูกนำมาใช้ในคอลเล็กชั่นสำหรับเด็กหญิงและเด็กชายด้วยเช่นกัน ลายเสือผสมผสานอยู่ในรูปแบบต่างๆ ทั้งลายพิมพ์ ลายปัก และเฉดสีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นสีแดง สีน้ำตาล สีเขียว สีน้ำเงิน อาทิ สเวตเตอร์ สเวตเตอร์เดรส เสื้อยืด และแม้กระทั่งชุดสำหรับเด็กทารก ก็ได้นำแรงบันดาลใจจากป่าลึกที่เต็มเปี่ยมด้วยชีวิตชีวามาถ่ายทอดในเฉดสีสดจากธรรมชาติ อย่างเช่น เขียว แดง เหลือง ม่วง และน้ำเงิน ถูกนำมาผสมผสานลงบนเดรส คาร์ดิแกน และเสื้อยืดอย่างลงตัว

Sporty Cool Fun & Chic

นอกจากนี้ยังมีลวดลายเรขาคณิตสีขาวดำ ลายดอกไม้ซึ่งเป็นอีกเอกลักษณ์สำคัญของ KENZO ในโทนสีชมพูสด ม่วงเข้ม และเขียวมรกต แบบ Oversize นำมาจับคู่กับซิลูเอ็ทแบบยุค 60 ด้วยการปักแบบยกดอกและอัดพลีทที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน พิเศษสำหรับคอลเล็กชั่นของเด็กหญิงเท่านั้น

...คุณพ่อคุณแม่ชิคสเตอร์ที่ปลื้มคอลเล็กชั่นของ Kenzo ก็อย่าลืมจัดคอลเล็กชั่นสำหรับเด็ก Kenzo Kids มาให้ชิคสเตอร์ตัวน้อยได้อินไปด้วยกันนะคะ ที่ชั้น 6 เซ็นทรัล ชิดลม โซน LUXE Kids และwww.kenzo.com ค่ะ

ภาพ : ลิขสิทธิ์แบรนด์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Sporty Cool Fun & Chic

Sporty Cool Fun & Chic
Sporty Cool Fun & Chic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook