Go West!

Go West!

Go West!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Go West!

 

ชิคสเตอร์คนไหนจำภาพยนตร์เรื่อง The Dukes of Hazzard ที่เป็นช่วงท็อปฟอร์มของ Jessica Simpson กันได้ไหมคะ เป็นช่วงที่เธอหุ่นฟิตเปรี๊ยะที่สุดชนิดที่เรียกได้ว่าหนุ่มๆ ชาวอเมริกันพร้อมใจกันโหวตให้เธอเป็นคาวเกิร์ลที่เซ็กซี่ที่สุดในยุคนั้น ทำให้สาวๆหลายคนหลงเสน่ห์บ้านไร่ชายทุ่งของทางตะวันตก ปลื้มหมวกคาวบอยปีกกว้าง รองเท้าบู๊ท เสื้อลายสก็อต ยีนส์สั้นกุด แต่หากคุณเป็นคนหนึ่งที่รู้ตัวว่าแต่งตัวแนวนี้ไม่ขึ้น ลองเปลี่ยนมาใช้แอคเซสซอรี่สุดเก๋อย่างกระเป๋าแบบโมเดิร์นคาวเกิร์ลกันดีไหม

Tu’I (ทูอี้) แบรนด์เครื่องหนังชั้นนำของไทย กลับมาอีกครั้งกับคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013 ที่ดึงความโดดเด่นของดินแดนคาวบอยตะวันตก บรรยากาศของฟาร์มม้า กลิ่นกองฟางสีเหลืองทอง มาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบกระเป๋าคอลเลคชั่นนี้ แล้วยังผสมผสานกับเอกลักษณ์ของโรดิโอสาวและลุคสุดชิคแบบสาวของทูอี้เข้าไว้ด้วยกัน ให้ออกมาในลุค Masculine เปรี้ยวแต่เท่ได้อย่างลงตัว

Go West!

กระเป๋าแต่ละใบประดับด้วยหมุดโลหะรูปดาว และพู่หนังรอบกระเป๋า ทั้งสวยทั้งทนทานด้วยหนังงู หนังแกะ หนังวัว หากแต่นุ่มมือกับขนแร็คคูน ขนกระต่าย และขนนอกกระจอกเทศที่ทั้งนุ่มทั้งสวย บวกกับการดีไซน์ที่เท่และเปรี้ยวชิคในเวลาเดียวกัน ทำให้ Tu’I คอลเลคชั่นนี้เป็นที่จับตามองของเหล่าแฟชั่นนิสต้าในเวลาไม่นาน

สัมผัสกลิ่นอายของคาวเกิร์ลทางตะวันตกในมือคุณง่ายๆได้แล้วที่ Tu’I Shop ทั้ง 3 สาขา ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิล์ด ชั้น M สยามพารากอน และชั้น 1 เอ็มโพเรี่ยมดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Go West!

Go West!
Go West!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook