Best Make-up Remover Ever

Best Make-up Remover Ever

Best Make-up Remover Ever
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวๆ ที่ชอบแต่งหน้า นอกจากจะให้ความสำคัญกับเมคอัพทั้งราคาแสนแพง กับราคาเป็นมิตรกับกระเป๋าสตางค์ของเราแล้ว ยังต้องลงทุนกับเมคอัพรีมูฟเวอร์ดีๆ ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้า รวมไปถึงเมคอัพหลากสีสันทั้งหลายที่เราละเลงเอาไว้ตั้งแต่ตอนเช้ากันด้วยนะคะ เพราะการที่เรามีเมคอัพรีมูฟเวอร์ดีๆ จะทำให้ชีวิตของสาวๆ ง่ายขึ้นทันตาเห็นจริงๆ หากล้างหน้าแล้วเมคอัพออกไม่หมด นอกจากจะตกค้างจนเป็นสาเหตุของสิวแล้ว ผิวหน้าเราเองก็จะถูกทำร้ายจนแห้ง หยาบกระด้าง และผิวหน้าบางลงเป็นเป็นกระเป็นฝ้าได้ อันตรายยิ่งกว่าที่คิดนะคะ

คราวนี้นอกจากจะมาแนะนำเมคอัพรีมูฟเวอร์เด็ดๆ แล้ว ยังมิวิธีเลือกเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่เหมาะสมกับสภาพผิวมาฝากด้วยค่ะ สาวผิวแห้ง ควรเลือกเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่เป็นน้ำมัน หรือมีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์เยอะๆ เช่นน้ำนม เพื่อช่วยรักษาความชุ่มชื้นให้ผิว สาวผิวผสม อาจเลือกใช้เป็นแบบน้ำนมบริเวณที่ผิวแห้ง เช่นแก้ม และใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์แบบโลชั่นน้ำที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมันที่บริเวณทีโซน (หน้าฝาก จมูก คาง) สาวผิวมัน ควรเลือกแบบโลชั่นน้ำแบบเช็ดด้วยสำลีหรือวนๆ บนใบหน้าแล้วล้างออก จะทำให้ไม่อุดตันจนเป็นสิว และสาวผิวบอบบาง เลือกเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ช่วยหลีกเลี่ยงอาการระคายเคืองหรือแพ้เป็นผดผื่นได้ค่ะ

Best Make-up Remover Ever

1. Bifesta Cleansing Liquid
เมคอัพรีมูฟเวอร์ชนิดน้ำ ไม่ต้องใช้สำลี เป็นน้ำใสๆมีความหนืดเล็กน้อย แต่ไม่มันเหมือนออยล์ เทและนวดวนบนใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ขจัดได้ทั้งรองพื้น บลัชออน อายแชโดว์ อายไลเนอร์ และมาสคาร่า
ราคา 350 บาท

Best Make-up Remover Ever

2. FANCL Mild Cleansing Oil
น้ำมันล้างเครื่องสำอาง ล้างเครื่องสำอางกันน้ำได้หมดจด สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองตา นวดวนได้ทั้งหน้าทั้งปาก แล้วแตะน้ำเล็กน้อย นวดต่อจนน้ำมันกลายเป็นโลชั่นน้ำนม ล้างออกด้วยน้ำสะอาด สามารถล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าต่ออีกครั้งหนึ่งได้
ราคา 800-900 บาท

Best Make-up Remover Ever

3. Bioderma Cleansing Water
ทำความสะอาดผิวหน้าสูตรน้ำ มีสองสูตร Sensibio H2O สำหรับผิวธรรมดาถึงแพ้ง่าย ผิวหลังการทำเลเซอร์ และ Sebium H2O สำหรับผิวผสม - ผิวมันที่มีแนวโน้มเกิดสิวง่าย เทใส่สำลีแล้วเช็ดได้ทั่วหน้า บริเวณดวงตาอาจแปะทิ้งไว้ 20-30 วินาทีก่อนเช็ด แต่สูตร Sebium H2O อาจใช้เช็ดรอบดวงตาไม่ได้
ขนาด 100 มิลลิกรัม ราคา 400 บาท
ขนาด 250 มิลลิกรัม ราคา 850 บาท
ขนาด 500 มิลลิกรัม ราคา 1,450 บาท

Best Make-up Remover Ever

4. Clinique Naturally Gentle Eye Makeup Remover
ล้างเครื่องสำอางเฉพาะที่ตา เนื้อครีมเข้มข้นแต่ไม่เหนียวจนเกินไป นวดเบาๆ อ่อนโยนไม่แสบตา สำหรับสาวที่ชอบติดขนตาปลอมสามารถนวดไปทั้งขนตาปลอมได้เลย ขนตาปลอมจะหลุดออกมาง่ายมาก ไม่ต้องทนเจ็บตอนดึงลอกออกมา
ราคา 560-650 บาท

Best Make-up Remover Ever

5. Biore Perfect Cleansing Cotton
แผ่นเช็ดทำความสะอาดหน้าเหมือนทิชชู่เปียก กลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรงมาก เช็ดทำความสะอาดได้ทั่วทั้งใบหน้า มาสคาร่าและอายไลเนอร์ชนิดกันน้ำอาจต้องใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับดวงตาแยกกัน แต่พกพาสะดวก เหมาะสำหรับเดินทาง
ชนิดกล่อง 48 แผ่น ราคา 380 บาท
ชนิดรีฟิล 48 แผ่น 270 บาท
ชนิดพกพา 10 แผ่น 75 บาท

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Best Make-up Remover Ever

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook