Personal beauty stylist

Personal beauty stylist

Personal beauty stylist
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Personal beauty stylist


วงการแฟชั่นมี Personal stylist แต่น้อยคนที่จะรู้ว่าวงการความงามก็มี Personal beauty stylist เหมือนกัน และเจ้าของไอเดียเก๋ๆ คนนี้ก็ไม่ใช่ใครนั่นคือ “คุณแบงค์ -กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย” ผู้บริหารอิมเมจินี่และเดซี่ดิว่า

คุณกัลยรัตน์ เล่าให้ฟังว่า “ตั้งแต่ฝุดแคมเปญนี้ขึ้นมา มีสาวๆ ให้ความสนใจเข้ามาถามเยอะมากว่า Personal beauty stylist ดูแลอะไรบนใบหน้าบ้าง ผ่านทั้ง Facebook Fanpage immaginiDaisyDivaClinic รวมถึง instagram ส่วนตัว
“คงต้องขอเล่าย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ที่ดิฉันเคยประสบปัญหาด้านความงามมาก่อน เพราะเมื่อก่อนเป็นคนขนค่อนข้างเยอะ ทั้งแขน ขา ตอนนั้นก็พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจำกัดขน (ยิ้ม) แต่ไม่เคยมีคนมาบอกว่าลองใช้วิธีนั้นนี่ดูสิ พูดง่ายๆ คือ ยังไม่มีคนให้คำปรึกษาเฉพาะทาง ตอนนั้นเราก็เหมือนหนูทดลองเหมือนกันนะ (หัวเราะ) คงเพราะด้วยความอยากสวยด้วย จึงได้ลองทดลองวิธีกำจัดขนด้วยวิธีต่างๆ พอดิฉันเข้ามาจับธุรกิจด้านความงาม ไอเดียนี้จึงฝุดขึ้นอีกครั้ง และจากการคลุกคลีกับลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการหลายปี จึงได้รู้เพิ่มว่า จะดีแค่ไหน หากมีใครสักคนที่มองเห็นจุดบกพร่องบนใบหน้าของเรา แล้วจะคอยให้คำแนะนำ ดูแลอยู่ข้างๆ ไม่ว่าตะเป็นการปรับรูปหน้าให้เข้าสู่โหมด V SHAPE ที่สาวๆ ทุกคนใฝ่ฝันว่าอยากมีใบหน้าเรียวเล็กเหมือนคนดังหลายๆ คน โดยการฉีดโปรตีนกลุ่มโบทูลินัมทอกซิน หรือโบท็อกซ์ ช่วยลดขนาดกรามให้ดูเล็กลง ทำให้ใบหน้าเรียวขึ้น
“ปัญหาอีกหนึ่งอย่างที่พบได้มากในสาวไทยคือ การลดไขมันบริเวณแก้มและผิวให้โครงหน้าดูเรียวมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการยกกระชับกล้ามเนื้อใบหน้าด้วยการทำ ULTRA โดยการทำอัลตราซาวน์เพื่อกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนของผิวหนังด้านบน ทำให้ผิวหนัง หนังตา ลำคอ ตึงเป๊ะ จากนั้นเสริมความมั่นใจด้วยสูตรอ่อนวัย โดยการทำ THERMAGE ควบคู่กับการใช้เลเซอร์ประกอบ ซึ่งกระบวนการนี้ตั้งแต่แรกจนถึงขั้นตอนสุดท้าย Personal beauty stylist จะเป็นกูรูคอยอยู่ข้างๆ ว่าผู้หญิงแต่ละคนจะเติมแต่งและแก้ไขจุดบกพร่องบนใบหน้าส่วนไหน ให้สวยยิ่งขึ้น

Personal beauty stylist

“อย่างดิฉันเอง ชอบมองใบหน้าผู้หญิงมาก และจะรู้ได้ทันทีว่าสาวแต่ละคนนั้นจะต้องเติมแต่งตรงไหน จึงจะสวยขึ้น บางคนต้องเติมแก้มใบหน้าจะได้อิ่มเอิบ บางคนก็มีไขมันบนใบหน้าเยอะจะต้องรีบแก้ไข บางคนมีริ้วรอยบนใบหน้า หนังตาตก ทำให้โหงวเฮ้งไม่ดี เราก็จะคอยบอกและให้คำแนะนำค่ะ จึงไม่แปลกใจที่คนจะเข้ามาถามดิฉันเยอะว่า ขอให้ช่วยดูว่าจะต้องเติมอะไรบนใบหน้าถึงจะทำให้สวยขึ้น ซึ่งทุกครั้งที่ได้ให้คำแนะนำตัวเองก็จะมีความสุขมากๆ เหมือนเพื่อนสาวคุยกันเรื่องความสวยงาม แน่นอนว่าไม่มีผู้หญิงคนไหนไม่ชอบ (หัวเราะ)
“ที่สำคัญเรายังมีบริการ สร้าง Trend หน้าสวยขึ้นมาเพื่อรองรับความต้องการของผู้หญิง ไม่ว่าจะเป็นหน้ารูปไข่ ดวงตากลมโต คิ้วเข้ารูปกับดวงตา มีมิติคมชัด จมูกมีสันชัดเจนหรือปลายจมูกคล้ายหยดน้ำ ริมฝีปากได้รูปสวย ผิวหน้าใส ไร้ร่องรอย รับรองว่า เข้ามาหาเราให้อิมเมจินี่และเดซี่ดิว่า เป็น Personal beauty stylist ให้รับรองว่าผู้หญิงทุกคนก็สวยขึ้นได้แน่นอนค่ะ

อยากสวยสร้างได้แวะเวียนไปสอบถามได้ที่อิมเมจินี่ คลินิก และเดซี่ดีว่า สาขาสยามสแควร์ ซอย 2 โทร.0-2658-4501-2, สาขาอาคารอัลม่า ลิงค์ ชั้น 2 โทร. 0-2254-6611-2, อิเมจินี่ คลินิก สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 โทร. 0-2613-1334-5, สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 6 โทร. 0-2937-1288-9,สาขาเซ็นทรัล บางนา ชั้น 3 โทร. 0-2745-7390-1, สาขาเซ็นทรัลแกรนด์ พระราม 9 โทร. 0-2160-3984-5, สาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า ชั้น 3 โทร. 0-2884-9252 หรือ www.immaginiclinic.com/ www.daisy-diva.com หรือ www.facebook.com/immaginiDaisyDivaClinic

*** วีคหน้ารอติดตาม ชีวิตสุดเริด ของสาวเก่งคุณแบงค์ -กัลยรัตน์ อัครเดชเดชาชัย กับคลังแอร์เมสสุดรัก พร้อมเคล็ดลับการทำงาน รวมถึงการดูแลตัวเอง ชนิดที่ว่า สาวคนไหน อยากสวยและรวยมว๊ากกก และอยากหาแรงบันดาลใจและเติมไฟให้ชีวิต จะต้องอ่าน ห้ามพลาดนะคะ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Personal beauty stylist

Personal beauty stylist
Personal beauty stylist
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook