Pretty Glowing Skin

Pretty Glowing Skin

Pretty Glowing Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pretty Glowing Skin

การแต่งหน้าที่ถูกต้อง สาวๆ จำเอาไว้ว่าเราต้องเสริมจุดเด่น และกลบจุดด้อยบนใบหน้าของเราให้เนียนแต่เป็นธรรมชาติ สาวคนไหนที่ตาโตอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องกรีดอายไลเนอร์จนหนา หรือสาวคนไหนที่จมูกสวยได้รูปอยู่แล้วก็ไม่จำเป็นต้องเฉดดิ้งที่สันจมูกมากนัก และแน่นอนว่าสาวๆทุกคนย่อมอยากให้ผิวหน้าตัวเองดูสวยใส เปล่งปลั่ง สุขภาพดี ดังนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือไฮไลท์ ที่จะทำให้ใบหน้าดูมีมิติ ไม่เรียบแบนจนดูไม่เป็นธรรมชาติ ส่วนที่ควรไฮไลท์คือ โหนกแก้มใต้ตา สันคิ้ว สันจมูก กลางหน้าผาก และรอยหยักริมฝีปาก

ที่สำคัญหากเริ่มอยากจะใช้ไฮไลท์ เน้นส่วนที่ต้องการจะเน้นแล้ว ต้องอย่าลืมใช้บรอนเซอร์เพื่อตัดทอนส่วนที่ไม่ต้องการจะเน้น และช่วยสร้างแสงเงา มุมตกกระทบ ให้สวยเด่นทุกมุมมองด้วยนะคะ ส่วนใหญ่แล้วส่วนที่เราอยากจะตัดทอนเพื่อให้ใบหน้าดูเล็กเรียว คือบริเวณกราม ใต้โหนกแก้ม กรอบหน้า และข้างๆสันจมูก ฟังแล้วอาจจะดูยากไปสักหน่อย แต่หากลองแต่งบ่อยๆ สังเกตมุมหน้าของเราว่าควรจะเน้นตรงไหน ส่วนไหนควรจะเฉดดิ้ง เปิดยูทูปแต่งตามเมคอัพกูรู หรือเข้าไปขอคำปรึกษาจากเคาท์เตอร์เครื่องสำอางที่เชื่อถือได้ รับรองว่าคุณก็จะแต่งหน้าให้ผิวทั้งโกลว์ ทั้งสวยมีมิติได้อย่างมืออาชีพแน่นอนค่ะ

Pretty Glowing Skin

1. CHANEL Vitalumière Aqua Ultra Light
รองพื้นเนื้อบางเบา ไม่ข้นและไม่หนักจนเกินไป ทาแล้วผิวได้หายใจ คงความเนียนใสของผิวเอาไว้เต็มที่
ราคา 2,100 บาท

2. The Balm Bahama Mama
บลอนเซอร์สีน้ำตาลไม่ติดโทนแดง ปัดข้างแก้มได้เฉดดิ้งแสงเงากำลังสวย ปัดใต้โหนกแก้ม ข้างกราม สันจมูก และกรอบหน้าเพื่อให้น้าแลดูมีมิติ
ราคา 890 บาท

3. Etude House Lovely Cookie Blusher สี 01 Peach Parfait
สีพีชอ่อนๆ ใสๆ ปัดเบาตรงพวงแก้ม ทริคคือยิ้มแล้วปัดลงตรงส่วนที่แก้มนูนที่สุด เหนือที่เราปัดบลอนเซอร์ไว้ แล้ว แล้วไล้ให้เฉียงสูงขึ้นไปหาขมับ
ราคา 595 บาท

4. M.A.C Mineralize Skin Finish สี Soft and Gentle
หลังจากลงรองพื้น ปัดแก้ม ปัดบลอนเซอร์แล้ว ต้องไฮไลท์ดึงจุดที่อยากให้เห็นชัดออกมา เช่น กลางหน้าผาก สันจมูก โหนกแก้มใต้ตา ใต้คิ้ว และรอยหยักริมฝีปาก ผิวจะโกลวๆฉ่ำๆ
ราคา 1,400 บาท

5. L’Oreal Paris Architect 4D Mascara
สูตรเด็ดเคล็ดลับของดารานางแบบสาวชื่อดังระดับโลกหลายยต่อหลายคน ยกให้มาสคาร่าตัวนี้เป็นที่หนึ่งในเรื่องขนตาโค้งงอน ยาว หนา และกันน้ำสุดๆ
ราคา 399 บาท

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ Pretty Glowing Skin

Pretty Glowing Skin
Pretty Glowing Skin
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook