SONTALAY แบรนด์ Luxury Leisurewear เสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่

SONTALAY แบรนด์ Luxury Leisurewear เสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่

SONTALAY แบรนด์ Luxury Leisurewear เสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SONTALAY LUXURY LEISUREWEAR


SONTALAY (สนทะเล) แบรนด์ Luxury Leisurewear เสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่ โดยมี สนิทพิมพ์ เอกชัย เป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากริมฝั่งทะเลในหน้าร้อนทางตอนใต้ของประเทศอิตาลี อย่างชายฝั่งอัลมัลฟี (Amalfi Coast) เมืองโพสิตาโน (Positano) เมืองริมทะเลอันมีเสน่ห์น่าหลงใหล เป็นเอกลักษณ์ที่ผู้คนต่างยอมรับว่าเป็นเมืองที่งดงามที่สุด

รวมไปถึงถ้ำบลูกร็อตโต้ (Blue Grotto) ที่เกาะคาปรี ความสวยงามตระการตาเหล่านี้เป็นจุดเริ่มต้นของคอลเล็กชั่นพักผ่อนแบบลักซ์ชัวรี่ที่เต็มไปด้วยความสดใส แฝงไปด้วยเสน่ห์ชวนให้ติดตาม โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ที่สวยงามจากธรรมชาตินำมารังสรรค์เป็นลวดลายผ่านผืนผ้า เช่น บรรยากาศของป่าเขียวขจีที่มีแมกไม้และนกแก้วมาคอร์, ไร่ผลไม้ที่ละลานตาไปด้วยสีสันสดใสของผลไม้หลากหลายชนิดอย่างเลมอน, แอปเปิ้ล ทั้งยังมีกลิ่นไอของดอกไม้บานในฤดูใบไม้ผลิ ไม่ว่าจะเป็น กุหลาบป่า, ไฮเดรนเยีย, ลิลลี่, พีโอนี และเดลฟีเนียม ซึ่งได้เปิดพรีวิวคอลเล็กชั่น


โดยมีเหล่าเซเลบริตี้มาร่วมยินดีกันอย่างคับคั่ง อาทิ สิริโสภา จุลเสวก, ชนัดดา พิทยศิริ, มณฑ์ลัชชา สกุลไทย, ศศิวิมล ดารารัตนโรจน์, ชูชัย ชัยฤทธิเลิศ, นันทวัน แสงธรรมกิจกุล, ทัศนาวลัย จักรพงษ์, ดาว เสถียรถิระกุล, ปัญญชลี เพ็ญชาติ, ปุณณภา เตชะโรจน์กุล, ปิยวดี มาลีนนท์, มาวิน ทวีผล, อรุโณชา ภาณุพันธุ์, ศิขรินธาร พลายเถื่อน, ปานพิมพ์ คุณะเกษม, ปรัน ปราชญ์เมธีกุล และ สุวีณา เตชะประเสริฐวิทยา ร่วมงาน ที่โชว์รูม SONTALAY สุขุมวิท 62 เมื่อวันก่อน



คอลเล็กชั่นของ SONTALAY
เน้นการออกแบบที่หรูหราแต่มีรสนิยม โดยเน้นการใช้สีสันสดใส และลายปริ้นท์ที่โดดเด่นแฝงไปด้วยความลักซ์ชัวรี่ เปลี่ยนลุควันพักผ่อนให้เหนือระดับไปด้วยมิติของเนื้อผ้าและสีสันที่น่ามองทำให้รู้สึกได้ถึงความเพลิดเพลิน สวมใส่สบาย เนื้อผ้าพลิ้วไหวเข้ากับอากาศของเมืองไทยได้เป็นอย่างดี อาทิ ชุด Kaftan ผ้าคอตตอนซิลค์อิตาลีที่พิมพ์ลายดอกไม้สีเขียว ให้ลุคโก้ในวันพักผ่อนสบายๆ


หรือ จะเป็นชุด Pajamas ผ้าแจ๊คการ์ดซาตินอิตาลีที่พิมพ์ลายดอกไม้สีสันสดใสในหลากหลายโทนสีทั้งน้ำเงิน-ขาว, ­­ส้ม, มิ้นท์ และชุดแจ็คเก็ตตัวยาวเซ็ท 3 ชิ้น ที่ตัดเย็บอย่างประณีตด้วยผ้าซิลค์ชีฟองฝรั่งเศสลายปะการังสีสดประกอบไปด้วยเสื้อแจ็คเก็ตตัวยาว, เสื้อสายเดี่ยวและกางเกงขายาวเข้าเซ็ท พิมพ์ลายเลมอนสีสด รวมไปถึงชุดราตรียาวสุดหรูจากผ้าซิลค์ชีฟองฝรั่งเศสพิมพ์ลายป่าทรอปิคัล โดดเด่นด้วยการใช้เทคนิคจับเดรปและทวิสต์ผ้าคล้องกันบริเวณด้านหน้าเพิ่มดีเทลความอลังการ และชุดเดรสผ้าซาตินลายเสือประดับด้วยขนนกกระจอกเทศบริเวณชายกระโปรงและแขนเสื้อเพิ่มดีเทลฟู่ฟ่าให้ชุดมีลูกเล่นทุกครั้งที่เคลื่อนไหว

เพิ่มเติมวันพักผ่อนอันแสนหรูหราให้เพอร์เฟ็กต์ยิ่งขึ้น SONTALAY ยังมีแอ็กเซสซอรี่ เช่น หมวกปีกกว้างที่ทอจากหญ้า Saffronny ซึ่งปลูกในทุ่งหญ้าทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส มีดีเทลหลากหลาย เช่น ผูกโบว์, ประดับมุก หรือปล่อยชายให้กรุยกราย

วางจำหน่ายที่โชว์รูม SONTALAY สุขุมวิท 62
และทางออนไลน์ Instagram : @SONTALAYBKK , Line Official : @SONTALAYBKK

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ SONTALAY แบรนด์ Luxury Leisurewear เสื้อผ้าสำหรับวันพักผ่อนระดับลักซ์ชัวรี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook