“ลูกตาล ชโลมจิต” เผยทริคก้นเด้ง ไม่ลาย และเลือกจีสตริงอย่างไรไม่ทำร้ายน้องสาว

“ลูกตาล ชโลมจิต” เผยทริคก้นเด้ง ไม่ลาย และเลือกจีสตริงอย่างไรไม่ทำร้ายน้องสาว

“ลูกตาล ชโลมจิต” เผยทริคก้นเด้ง ไม่ลาย และเลือกจีสตริงอย่างไรไม่ทำร้ายน้องสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชื่อ “ลูกตาล-ชโลมจิต จันทร์เกตุ” คงทำให้หลายคนนึกถึงเธอในลุคเซ็กซี่ ซึ่งเธอเคยมีผลงานเพลง “กางเกงใน” ที่เธอแต่งเนื้อร้อง และทำนองเพลงด้วยตนเอง แม้ชื่อเพลงได้ยินแล้วจะรู้สึกวาบหวิวอยู่สักหน่อย แต่หากลองฟังแล้วกลับเป็นเพลงที่มีเนื้อหาและทำนองน่ารักๆ

ลูกตาล ชโลมจิตในวัยผ่านเลข 5 ที่หุ่นยังเป๊ะ ผิวพรรณกระชับเราจึงอยากรู้เคล็ดลับการดูแลสัดส่วนของเธอโดยเฉพาะจุดเซ็กซี่ รวมไปถึงวิธีการเลือกจีสตริง ชุดชั้นในชิ้นจิ๋วที่เธอน่าจะมีประสบการณ์การสวมใส่บ่อยครั้ง เผื่อหญิงสาวหลายๆ ท่านอยากจะรักษารูปร่าง คงความเต่งตึงไว้ได้อย่างยาวนานเช่นเธอ

วิธีการดูแลรูปร่างของคุณคืออะไร

จริงๆ ต้องบอกว่ามาเริ่มดูแลรูปร่างตอนอายุมากแล้ว เพราะเรามีธุรกิจฟิตเนสของตัวเองเลยต้องออกกำลังกาย ทั้งบอดี้เวท การกระชับกล้ามเนื้อต่างๆ ปัจจุบันถือว่าพอใจในรูปร่างของตัวเอง ไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป เพราะเราอายุมากขึ้นจึงต้องพยายามควบคุมน้ำหนักให้อยู่ในเกณฑ์ นอกจากนั้นก็นอนให้เร็วขึ้น ตื่นเช้ามาออกกำลังกาย

ไม่เพียงแต่ออกกำลังกายเท่านั้นแต่เรื่องของอาหารก็มีการเลือกมากขึ้น ไม่ทานของมัน ลดแป้งเพราะมันทำให้เกิดน้ำตาล อย่างมื้อเช้าทานกาแฟ ไข่ต้ม หรือไข่ดาว 2 ฟอง กลางวันทานอาหารปกติ ส่วนตอนเย็นทานอาหารก่อน 6 โมงเย็น จะมีบ้างที่เราทานขนมเนื่องจากชอบทานขนม

ต้องถ่ายชุดว่ายน้ำ ถ่ายแบบเผยผิวพรรณ วิธีดูแลผิวให้กระชับเสมอคืออะไร

การออกกำลังกายช่วยได้ เพราะเมื่อผิวเราตึงจะไม่มีเซลลูไลท์ ความตึงจะไม่ทำให้เกิดเซลลูไลท์ ส่วนเรื่องผิวนั้นใช้น้ำมันมะพร้าวทา เพราะพี่แพ้โลชั่น น้ำหอม ไม่เช่นนั้นก็ใช้ครีมสำหรับเด็กทาผิวอย่างสม่ำเสมอหลังอาบน้ำ

ที่บริเวณก้นก็เช่นเดียวกันใช้วิธีออกกำลังกายในท่าสควอท ซึ่งจะช่วยทำให้ขาตึง ก้นเด้ง ซึ่งไม่ใช่ทำเพียงแค่ 1-2 วันแล้วจะได้ แต่ต้องใช้เวลาประมาณ 6 เดือนถึง 1 ปีถึงจะช่วยได้ ส่วนเรื่องลายที่ก้นเมื่อก่อนพี่ก็เคยมี แต่เมื่อหันมาออกกำลังกาย คู่ไปกับชโลมน้ำมันมะพร้าวก็ช่วยให้ผิวพรรณกระชับไม่แตกลายอีก

วิธีดูแลบริเวณ “น้องสาว” ที่ทำให้มั่นใจเมื่อต้องใส่ชุดว่ายน้ำ หรือถ่ายรูป

สำหรับพี่ใช้วิธีโกน แต่บางคนอาจเลือกใช้การแวกซ์ ก็แล้วแต่ว่าใครสะดวกแบบไหน แต่ปัจจุบันก็มีการเลเซอร์แล้ว

ใส่จีสตริงบ่อย มีคำแนะนำเรื่องการเลือกจีสตริงอย่างไรบ้าง

พูดตรงๆ พี่ไม่ชอบใส่จีสตริงเพราะมันทำให้รู้สึกรำคาญ เพราะเวลาเส้นจีสตริงเข้าไปบริเวณร่องก้นมันเสียดสีแล้วรู้สึกรำคาญ จะใส่เฉพาะเมื่อต้องถ่ายชุดว่ายน้ำ หรือถ่ายแบบเท่านั้น แต่ถ้าใครที่อยากลองใส่จีสตริงเพราะบางคนก็ชอบคิดว่ามันใส่สบาย การเลือกจีสตริงจึงควรเลือกขอบเส้นที่นุ่ม ไม่เลือกขอบลูกไม้เพราะมันจะเสียดสี

ทราบว่าปกติไม่ชอบใส่กางเกงชั้นในใน เสื้อชั้นใน และคุณดูแลความเรียบร้อยในจุดนั้นอย่างไร

ปกติพี่ไม่ใส่กางเกงในอยู่แล้ว ยกเว้นถ้าใส่กระโปรง เสื้อชั้นในก็ไม่ใส่ เพราะรู้สึกรำคาญ และพี่เป็นคนที่ชอบความสบายๆ แต่ก็ต้องดูเรื่องเวลา สถานที่ กิจกรรมที่ไปทำประกอบด้วย ถ้าใส่กางเกงพี่จะไม่ใส่กางเกงใน หรือถ้าเสื้อที่รัดกระชับรูปร่างอยู่แล้วก็ไม่ใส่ชุดชั้นใน แต่ถ้าพี่ใส่เสื้อบางๆ เสื้อขาว กระโปรงสั้น ก็ต้องใส่ทุกอย่างตามปกติ แต่ถ้าเสื้อผ้าค่อนข้างปกปิดมิดชิดเราก็ไม่ใส่

สำหรับสาวๆ ที่คิดอยากจะไม่ใส่ชุดชั้นใน หรือกางเกงชั้นในเพราะรู้สึกว่าอึดอัด รำคาญเธอแนะนำว่าสามารถทำได้แต่ให้ดูในเรื่องของกาละเทศะ กิจกรรมที่จะไปทำ หรือเราไปกับใคร ถ้าเราอยู่บ้าน ไปเที่ยวทะเล หรือไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ก็อาจทำได้

 

 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “ลูกตาล ชโลมจิต” เผยทริคก้นเด้ง ไม่ลาย และเลือกจีสตริงอย่างไรไม่ทำร้ายน้องสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook