Cathy Doll ปรับโฉมแพคเกจและสูตรใหม่ ซีซีครีม และ ซีซีแป้ง คู่หูผิวใส หน้าไม่ดรอป

Cathy Doll ปรับโฉมแพคเกจและสูตรใหม่ ซีซีครีม และ ซีซีแป้ง คู่หูผิวใส หน้าไม่ดรอป

Cathy Doll ปรับโฉมแพคเกจและสูตรใหม่ ซีซีครีม และ ซีซีแป้ง คู่หูผิวใส หน้าไม่ดรอป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงคุ้นตาเป็นอย่างดีกับ Makeup ชิ้นนี้ CC Cream ครีมหน้าใสของแบรนด์เครื่องสำอางสุดฮิต Cathy Doll (เคที่ดอลล์) หรือที่คนส่วนใหญ่มักนิยมเรียกว่า “ซีซีครีมลายเสือ” นั้นเอง


#CathyDollผิวใสยืน1 งานอีเว้นท์ที่จัดเพื่อประกาศการปรับโฉมครั้งยิ่งใหญ่ของ 3 ผลิตภัณฑ์ในซีรี่ย์ซีซีเมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่าน ได้แก่ เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++,  เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ และเคที่ดอลล์ ซีซีคูชั่นสติ๊ก พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์ของผลิตภัณฑ์ ได้แก่ “เป๊ก - ผลิตโชค อายนบุตร” เรียกได้ว่าปรับแพคเกจให้ดูสวยหรูดูน่าใช้ขึ้นอย่างมากแถมยังได้ศิลปินแม่เหล็กของเมืองไทยมาการันตีความหน้าใส ถือเป็นการปรับภาพลักษณ์แบรนด์ให้ดูทันสมัยอยู่เสมอ และให้คนรุ่นใหม่ได้รู้จักจดจำแบรนด์ได้มากยิ่งขึ้น

1. เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีครีม เอสพีเอฟ50 พีเอ+++ (Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50 PA+++)


ซีซีครีมโฉมใหม่ ที่ได้เพิ่มสารโครมาไบร์ท (CHROMABRIGHT®) ไวท์เทนนิ่งประสิทธิภาพสูง ช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมลานิน ลดเลือนจุดด่างดำ  มาพร้อมเอสพีเอฟ50 พีเอ+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากรังสีUVA ,UVB และด้วยนวัตกรรม Water Drop เมื่อทาซีซีลงบนผิวหน้า เนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำแร่ ซึมง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ มอบผิวเปล่งประกายชุ่มชื่น เรียบเนียน ปกปิดผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ มีให้เลือก 6 เฉดสี ขนาด 50 มล. ราคา 275 บาท นอกจากนี้ยังมีขนาดทดลองแบบซองฝาหมุนมีให้เลือก 2 เฉดสี ขนาด 7 มล. ราคา 25 บาท  

2. เคที่ดอลล์ สปีดไวท์ ซีซีพาวเดอร์แพ็ค เอสพีเอฟ40 พีเอ+++ (Cathy Doll Speed White CC Powder Pact  SPF 40 PA+++)


แป้งฝุ่นอัดแข็งอณูเล็กเนียนละเอียด ให้ผิวเนียนใสแบบสปีดไวท์ ไร้หน้าหมอง ไม่ดรอป กันน้ำกันเหงื่อ เหงื่อยิ่งออก หน้ายิ่งใส เกลี่ยง่าย ปกปิดเป็นธรรมชาติ ผิวกระจ่างใสแบบมีมิติทันทีที่ใช้ ด้วยนวัตกรรม Sebum Control คุมมันเยี่ยม สบายผิว แป้งติดทนยาวนานถึง 12 ชั่วโมง พร้อมป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่าเอสพีเอฟ40 พีเอ+++ ผิวไม่ดรอป สีไม่เปลี่ยนระหว่างวัน มีให้เลือก 5 เฉดสี ราคา 295 บาท ขนาด 12 กรัม นอกจากนี้ยังมีขนาดทดลองเบอร์23 ขนาด 4.5 กรัม ราคา 69 บาท 

3. เคที่ดอลล์ ซีซีคูชั่นสติ๊ก (Cathy Doll CC Cushion Stick)


ซีซีคูชั่นชนิดแท่ง มาพร้อมฟองน้ำเกลี่ยในตัวพกพาสะดวก ช่วยปกปิดรอยแดงรอยดำอย่างเร่งด่วน ปรับสีผิวให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น แถมยังควบคุมความมันมีให้เลือก 4 เฉดสี ขนาด 9 กรัม ราคา 225 บาท


สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อสินค้าได้ที่ร้าน KARMART หรือช่องทางออนไลน์ www.karmarts.com, Facebook: Cathy Doll, Instagram: cathydollclub และLine: @Karmart_onlineshop เป็นต้น

ซื้อเลย คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook