คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES กลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์

คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES กลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์

คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES กลิ่นหอมอย่างมีเอกลักษณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES รวบรวมจิตวิญญาณที่สื่อถึงความเป็นอังกฤษ ด้วยแรงบันดาลใจจากประวัติศาสตร์ ศิลปะ สิ่งของและความแตกต่างไม่เหมือนใคร แต่ละกลิ่นล้วนมีความเป็นเอกลักษณ์และเป็นตัวของตัวเอง ชวนให้นึกถึงอารมณ์และความทรงจำต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติ

คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES สร้างสรรค์ด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียด รวมถึงความเคารพในงานหัตถกรรมเช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์จาก BURBERRY ชุดอื่นๆ โบว์ที่ขวดผลิตจากหนังอิตาลี่คุณภาพสูง พร้อมฝาขวดที่ทำจากวัสดุแบบเดียวกับกระดุมบนเสื้อโค้ตของ BURBERRY


คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES 100ML
 
 
AMBER HEATH


กลิ่นโรแมนติก ชวนให้นึกถึงสวนดอกไม้บาน รายล้อมด้วยทุ่งหญ้ากว้างสุดลูกหูลูกตา ท่ามกลางแสงสีทองเรืองรองยามพระอาทิตย์ตก
 

ANTIQUE OAK


กลิ่นหอมชั้นเยี่ยม แรงบันดาลใจจากความงามของป่าต้นโอ๊กตามธรรมชาติของอังกฤษและความอุดมสมบูรณ์ของแมกไม้อายุยืนยาว สื่อถึงความแข็งแกร่งของธรรมชาติและความละเอียดอ่อนของประวัติศาสตร์และศิลปะที่อยู่ร่วมกัน

 
CLARY SAGE


แรงบันดาลใจจากย่านชนบทในมณฑลซัสเซกซ์ (Sussex) ของอังกฤษที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าดอกแคลรี่เซจ (Clary Sage) กลิ่นหอมชวนหลงใหลของพืชพันธุ์ ท่ามกลางทัศนียภาพอันกว้างใหญ่ของชนบท

   
GARDEN ROSES


กลิ่นที่สื่อถึงความงดงามของดอกกุหลาบอังกฤษสุดคลาสสิคท่ามกลางสวนสไตล์บลูมส์บิวรี่ (Bloomsbury garden) กลีบดอกที่เนียนนุ่มราวกำมะหยี่ขณะกำลังผลิบานเต็มที่

 
HAWTHORN BLOOM


ทัศนียภาพของย่านชนบทในมณฑลยอร์คเชอร์ (Yorkshire) อังกฤษ ขณะกำลังย่างเข้าฤดูใบไม้ผลิคือแรงบันดาลใจที่มาของกลิ่นหอมแนวดอกไม้กลิ่นนี้ กลิ่นของน้ำแข็งใกล้ละลายเมื่อแสงสว่างของวันใหม่เริ่มเปล่งประกาย ผสานกับความงดงามอันบอบบางของดอกฮอร์ธอร์น (Hawthorn) ที่ผลิบานรับการมาถึงของฤดูใหม่
 

TUDOR ROSE


กลิ่นที่สื่อถึงพุ่มดอกกุหลาบที่เลื้อยพันกันเป็นมวลหมู่ในสวนสไตล์เคนซิงตัน (Kensington garden) แสดงถึงการอยู่ร่วมกันของความสงบ ความแข็งแกร่ง และความมีชีวิตชีวา อันเป็นความงามตามธรรมชาติที่หยั่งรากลึกในประวัติศาสตร์ของอังกฤษ

คอลเลคชั่นน้ำหอม BURBERRY SIGNATURES ขนาด 100 mL 8,500 บาท
มีวางจำหน่ายเฉพาะ Burberry Beauty Counter สาขาพารากอนเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook