ส่องไอเท็มเด็ด “11.11” วันช้อปคนโสด แต่คนไม่โสดก็ซื้อได้ กับมหกรรม Central Retail 11.11 Double Mega Sale

ส่องไอเท็มเด็ด “11.11” วันช้อปคนโสด แต่คนไม่โสดก็ซื้อได้ กับมหกรรม Central Retail 11.11 Double Mega Sale

ส่องไอเท็มเด็ด “11.11” วันช้อปคนโสด แต่คนไม่โสดก็ซื้อได้ กับมหกรรม Central Retail 11.11 Double Mega Sale
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปี 2020 นี้ เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว เผลอแป๊ปเดียวก็ใกล้จะสิ้นปีแล้ว เชื่อเลยว่าขาช้อปตัวจริงนั้นจะต้องตั้งตารอวันที่ 11 เดือน 11 อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็น “วันคนโสด” Singles’ Day แล้ว ก็ยังเป็นวันที่แบรนด์เอาสินค้ามาลดราคากันกระหน่ำ เรียกได้ว่าให้ทุกคนได้เซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มอย่างแน่นอน วันที่ 11 เดือน 11 ทั้งที เลยอยากชวนทั้งคนโสดและคนมีคู่มาช้อปปิ้งให้จิตใจหายว้าเหว่ กลับมาสดใสอีกครั้ง กับแคมเปญ “Central Retail 11.11 Double Mega Sale” (เซ็นทรัล รีเทล 11.11 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่จัดระหว่างวันที่ 4 ถึง 12 พฤศจิกายน 2563 มาส่องดูกันว่าสินค้าแบรนด์ใดที่น่าจับตามองและจะต้องซื้อให้ได้ในช่วง 11.11 นี้            

เติมอากาศสดชื่นให้บ้านน่าอยู่ขึ้น

ช่วงนี้หลายพื้นที่ในประเทศไทยกำลังเผชิญกับปัญหาฝุ่น PM 2.5 ซึ่งเป็นฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เรามองไม่เห็น โดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ ที่มีค่ามลภาวะทางอากาศสูงติดอันดับต้น ๆ ของโลก สร้างผลกระทบต่อสุขภาพและระบบทางเดินหายใจของผู้คนจำนวนมาก ประเด็นนี้เราจะมองข้ามไม่ได้เลยเพราะอาจจะส่งผลเสียกับสุขภาพของเราในระยะยาว เพราะฉะนั้นจะโสดไม่โสดก็มาเตรียมรับมือกับฝุ่นควันที่มองไม่เห็น ด้วยเครื่องฟอกอากาศที่จะมาช่วยเปลี่ยนทุกอากาศเสียในบ้านให้สดชื่นขึ้น ให้คุณใช้ช่วงเวลาคุณภาพกับคนที่คุณรักที่บ้านอย่างเต็มที่ ยิ่งตอนนี้มีการจัดโปรโมชั่นกับแคมเปญ “Central Retail 11.11 Double Mega Sale” ด้วยส่วนลดหน้าร้านสูงสุดถึง 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ รวมไปถึงเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่น ๆ อีกมากมาย ช้อปสินค้าคุณภาพทนทาน คุ้มค่าต่อการใช้งาน รับประกันของแท้ 100%

ดูแลร่างกายให้ฟิตตลอดเวลา เผื่อนัดเดตรอบหน้า

เทรนด์สุขภาพกำลังมาแรง หลาย ๆ คนหันมาใส่ใจดูแลตัวเองให้ดูดีจากภายในสู่ภายนอกเพื่อเสริมสร้างความมั่นใจจะได้ไม่พลาดทุกโอกาสสำคัญในชีวิต เพราะเราไม่รู้ว่าเดตครั้งหน้าจะมาเมื่อไหร่ ไม่แน่ว่าแค่ไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะใกล้บ้านหรือไปเข้ายิม อาจจะได้พบกับคนที่ใช่แบบไม่รู้ตัวก็ได้ มาเตรียมตัวไว้ตั้งแต่เนิ่น ๆ ให้ร่างกายฟิตอยู่เสมอกับอุปกรณ์กีฬาและชุดออกกำลังกายคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด และสินค้าอีกหลากหลายจากแบรนด์ดังยอดนิยม

จะโสดหรือมีคู่ มาใช้เวลาว่าง สร้างสรรค์งานคราฟต์เก๋ๆ

ชวนคนโสดหรือคนมีคู่มาใช้วันว่างให้เป็นประโยชน์ กับกิจกรรมสุดครีเอทีฟที่จะมาเปลี่ยนวันที่จำเจให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง ด้วยการทำงานคราฟต์หรืองานแฮนด์เมด DIY ชิ้นเดียวในโลกแบบไม่ซ้ำใคร แถมยังเป็นของขวัญให้กับคนที่เรารักได้ อาทิ สมุดโน้ตลายน่ารัก ๆ หรือการจัดสวนในขวด

ตามเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ให้สดใสข้ามปี

ใกล้จะปลายปี ถึงเวลาบอกลาเสื้อผ้าและเครื่องสำอางของปีนี้ที่อาจจะไม่อินเทรนด์แล้ว พร้อมมาทำให้ตัวเองดูดีขึ้นอีก ด้วยการเลือกซื้อสินค้าแฟชั่นใหม่ ๆ ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน มีไอเท็มให้คุณได้เลือกช้อปแบบครบ โดนใจทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้าที่กำลังฮอตฮิต เครื่องสำอางจากแบรนด์ดังต่าง ๆ 

ลดเยอะขนาดนี้แล้ว จะโสดหรือไม่โสดก็อดใจไม่ไหวแน่ ๆ ต้องออกมาช้อปให้หายเหงาที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล หรือช้อปออนไลน์ ตั้งแต่วันที่ 4 ถึง 12 พฤศจิกายน 2563 นี้ ติดตามรายละเอียดแคมเปญ Central Retail 11.11 Double Mega Sale

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook