"ป้อม วินิจ" เผยเทคนิคแต่งหน้าฮาโลวีน-ลอยกระทง แบบสวยสะกด

"ป้อม วินิจ" เผยเทคนิคแต่งหน้าฮาโลวีน-ลอยกระทง แบบสวยสะกด

"ป้อม วินิจ" เผยเทคนิคแต่งหน้าฮาโลวีน-ลอยกระทง แบบสวยสะกด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากยังไม่รู้ว่าในวันฮาโลวีน และวันลอยกระทงนี้ จะแต่งหน้าอย่างไร Sanook Women มีไอเดีย พร้อมเทคนิคแบบง่ายๆ จาก "ป้อม วินิจ" ช่างแต่งหน้าชื่อดังเบอร์ต้นของประเทศมาแนะนำค่ะ

IG : pom_vinijป้อม วินิจ
อย่างที่รู้ๆ กันอยู่แล้วว่าในปี 2020 นี้ วันฮาโลวีน และวันลอยกระทง เป็นวันเดียวกัน คือวันที่ 31 ต.ค. สำหรับสาวๆ นอกจากชุดที่น่าจะจัดเต็มกันอยู่แล้ว หน้า ผม ก็อย่าให้ขาด

แต่งหน้าลอยกระทง


"ป้อม วินิจ" เผย 2 ลุค ที่ได้ "โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์" มาร่วมเป็นนางแบบสุดปัง

แต่งหน้าลอยกระทง
เริ่มที่ลุคแรกคือ "แต่งหน้าไปลอยกระทง" ลุคนี้พี่ป้อมเผยว่า "ครั้งนี้พี่ป้อมนำเสนอการแต่งหน้าลอยกระทง เป็นลุค นางนพมาศแบบแฟนซี ชุดท่อนบนเป็นชุดของผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ส่วนท่อนล่างเป็นชุดของผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์ เป็นชุดจากร้านที่โด่งดังมาก ตอนแรกจะแต่งเป็นลอยกระทงสวยๆ แต่ชุดคืออลังการมาก พี่ป้อมอยากให้เมคอัพนี้สามารถเที่ยวต่อวันฮาโลวีนได้ เลยออกมาเป็นทูอินวัน"


แต่งหน้าลอยกระทง
เทคนิคแต่งหน้าลอยกระทง
เรื่องของรองพื้นเราก็รองพื้นเป็นสีผิวปกติ แต่เรื่องของเฉดดิ้งมันชัดเจนขึ้น เน้นโครงกระดูกโหนกแก้มให้ชัดขึ้น แบบดูเป็นโครงไม่ดูหวานเกินไป


แต่งหน้าลอยกระทง
ในส่วนของสีลิปสติก ตอนลอยกระทง จะใช้เนื้อออกบางๆ ไล่เฉดสี ออกแนวสไตล์เกาหลี


แต่งหน้าฮาโลวีน
ส่วน "แต่งหน้าฮาโลวีน" พี่ป้อม เผยว่า "แต่งแบบไม่ผีเกินไป ขึ้นแท็กซี่ๆ จะได้ไม่กลัว ไปกินข้าวต่อกับแฟนได้ เป็นผีสาวที่ยังคงดูสวยอยู่"

แต่งหน้าฮาโลวีน
เทคนิคแต่งหน้าฮาโลวีน
ในส่วนของฮาโลวีน นำเสนอเป็นโกธิคนิดๆ ดวงตาลึกลับ ดำนิดหน่อย มีการติดคริสตัลที่เปลือกตา เพิ่มความสนุกสนาน แทนที่จะดุดันเกินไป เราก็ใช้คริสตัลหลายๆ สีติดเข้าไป เน้นติดบนไลน์ของเปลือกตาด้วย ขนาดของเม็ดคริสตัลก็จะต่างกัน

ในส่วนของสีลิปสติก ลุคฮาโลวีน จะใช้ตัวไฮไลท์ตัวใหม่ของ DIOR ซึ่งปกติเขาจะใช้ลงบนหน้า เน้นเรื่องสันจมูก เน้นเรื่องความโกลว์ของผิว แต่พี่ป้อมเอามาแตะบนลิปสติกที่เราทาไว้ มันก็ได้เป็นเทกเจอร์ที่เป็นเนื้อเมเทอร์ลิกที่ดูสวย และไม่ทำให้ริมฝีปากดูแห้ง เนื่องจากในลุคแรกพี่ป้อมใช้ลิปเนื้อบาล์มและเนื้อกลอสผสมผสานลงไป

ส่วนผิวจะไม่ขาวซีดจนดูน่ากลัว จะเป็นสีผิวเดียวกับสีตัว

ผมก็จะรวบตึงไปเลย เนื่องจากฮาโลวีนเราจะต้องปาร์ตี้ จะได้ไม่รุงรัง ทำเป็นลักษณะหางแมงป่อง

แต่งหน้าฮาโลวีน
สำหรับ "ตา" อายไลเนอร์จะไม่คมชัดทั้งกระบอกตาเลย อายไลเนอร์จะเป็นเส้นเบลอๆ ฟุ้งๆ ก่อนที่เราจะลงอายไลเนอร์พี่ป้อมจะใช้ลิปไลเนอร์สีแดง ใช้เป็นอายไลเนอร์ฝุ่นเลย ทาลงไปบนเปลือกตา และใช้พู่กันเบลนให้สีมันกระจายออก ก็จะเป็นกึ่งซอฟไลเนอร์ อายไลเนอร์ก็จะเป็นสีดำฟุ้งๆ ขอบจะเป็นแดงๆ ดำๆ เป็นสีของแวมไพร์ลุค


สำหรับสาวๆ ที่อยากแต่งหน้าสวยฟาดกับ 2 ลุค ทั้งลุคผีสาวสุดแซ่บ และนางนพมาศยุค 2020 รอติดตามเคล็ดลับแบบเต็มๆ ได้ที่ Youtube รายการ "ทอดปลานิล" ได้เลยค่ะ

 

Halloween   ฮาโลวีนนี้...มาเสพเรื่องสยองกันให้เต็มสูบที่ sanook.com เพราะเราจัดเต็มกว่าทุกปีกับสุดยอดคอนเทนต์สยองขวัญจาก JOOX, WeTV, PUBG และ WeComics  รวมไว้แล้วที่นี่ให้คุณได้อ่าน-ดู-ฟัง ...ระวังจะขนหัวลุกไม่รู้ตัว...#ท่องสวนSanookเสพเรื่องสยอง

Loy Kratong  – เบื่อคนแน่นแล้ว! มาลอยกระทงออนไลน์แทนกันดีกว่า ปีนี้ Sanook เหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีคลื่นน้ำวิบวับด้วยนะ แถมประดิษฐ์กระทงและเลือกภาคที่อยากลอยได้ด้วย! #SanookLoyKrathongOnline2020

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ "ป้อม วินิจ" เผยเทคนิคแต่งหน้าฮาโลวีน-ลอยกระทง แบบสวยสะกด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook