สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020”

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020”

สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัลที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี "สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอกย้ำความยืนหนึ่งเรื่องความงามของคนรุ่นใหม่ สุดสัปดาห์ นำทีมโดย มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหาร สุดสัปดาห์ จัดงานมอบรางวัล สุดสัปดาห์ Beauty Awards 2020 ให้กับแบรนด์ความงาม ซึ่งเป็นที่สุดของ Beauty of New Generation แห่งปี จากการร่วมโหวตของสาวกบิวตี้ตัวจริงผ่านเว็บไซต์ Sudsapda.com และคัดเลือกอย่างเข้มข้นโดยเหล่าบิวตี้กูรูผู้เชี่ยวชาญ ได้แก่ ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor, ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ พิธีกรรายการ     สุดสัปดาห์ รีวิวพลีชีพ และ เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล นักแสดงสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่ ซึ่งมอบรางวัลให้กับบิวตี้แบรนด์ทั้งสิ้น 81 รางวัล  โดยมีเหล่านักแสดงชื่อดัง  อาทิ นีโน่-เมทนี บุรณศิริ, คาร่า พลสิทธิ์ และ เซ้นต์- ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา  ร่วมงาน The Botanical House Bangkok เมื่อวันก่อน

มนทิรา ภูปากน้ำ บรรณาธิการบริหารสุดสัปดาห์ เผยว่า “ในช่วงปีที่ผ่านมาคอนเทนท์ที่ติดอันดับมีผู้อ่านมากที่สุดในwww.sudsapda.com จะมีคอนเทนท์ Beauty อยู่ด้วยเสมอ เรียกว่าไม่เคยหลุดจากกลุ่ม Top 3 เลยก็ว่าได้ จุดนี้แสดงให้เห็นว่า เรื่องความงามเป็นสิ่งที่ผู้อ่านของเราให้ความสนใจอย่างสม่ำเสมอ ปีนี้เราจึงจัด สุดสัปดาห์ Beauty Awards ขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 เพื่อเฟ้นหาผลิตภัณฑ์ในโลกบิวตี้ที่ผู้อ่านสุดสัปดาห์ชื่นชอบมากที่สุดในปี2020นี้ และยังตั้งใจเพิ่มหมวดหมู่ของนวัตกรรมต่างๆ รวมถึงไอเท็มฮอตฮิตที่นอกเหนือจากหมวดหมู่เดิมๆเข้าไป เพื่อให้ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

“โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 2 กลุ่มหลักๆ ได้แก่ Reader’s Vote จากคะแนนโหวตออนไลน์ผ่าน WWW.SUDSAPDA.COM และรางวัล Guru’s Pick เป็นการรวบรวมคะแนนจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ทั้ง 3 ท่าน ที่ได้ทดสอบและคัดเลือกเป็นเวลากว่า 2 เดือน เฟ้นหาจนได้แบรนด์ที่ได้รับรางวัลมากถึง 81 รางวัล สามารถติดตามชมแบรนด์เครื่องสำอางที่ได้รับรางวัลในปี 2020 ไว้อัพเดทเทรนด์ความงามได้ทาง WWW.SUDSAPDA.COM ค่ะ”

ด้าน ณิชารีย์   หวานชะเอม  สุดสัปดาห์ Beauty Editor หนึ่งในคณะกรรมการในการคัดเลือกรางวัล เผยว่า ในปีนี้การคัดเลือกผลิตภัณฑ์เป็นไปอย่างเข้มข้น ต้องขอบคุณแบรนด์บิวตี้ต่างๆ ที่ให้ความสนใจในการส่งผลิตภัณฑ์มาให้คณะกรรมการทดลองใช้และให้ความคิดเห็น ต้องบอกว่าในยุคนี้มีนวัตกรรมใหม่ๆ และแบรนด์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นมากมาย ซึ่งนับเป็นโอกาสดีของสาวๆ ที่จะได้มีโอกาสเลือกบิวตี้ไอเท็มที่เหมาะกับตัวเอง หวังว่าโปรเจ็คต์นี้จะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ผู้หญิงไทยได้รู้จักบิวตี้ ไอเท็มเด็ดๆ เพิ่มขึ้น และค้นหา “สิ่งที่ใช่” สำหรับตัวเองได้ง่ายขึ้นค่ะ”

ใบเตย-ปิยะมาลา นรินทร์สรศักดิ์ สุดสัปดาห์รีวิวพลีชีพ กรรมการผู้ยืนหนึ่งเรื่องการรีวิว เผยว่า “สำหรับแบรนด์เครื่องสำอางที่ยกขบวนเข้ามาในปีนี้ ต้องบอกว่า หลากหลายวาไรตี้มากจริงๆ ทั้งแบรนด์ชั้นนำ และแบรนด์น้องใหม่มาแรง  จึงต้องใช้ระยะเวลาในการทดสอบมากเป็นพิเศษ ผลิตภัณฑ์หลายตัวต้องใช้เวลารอให้เห็นผลลัพธ์ถึงจะสามารถตัดสินได้ เราต้องมีการจัดสรรเวลาในการทดลองให้ทันกับเดดไลน์ พร้อมกันนั้นก็ต้องตั้งใจให้คะแนนอย่างละเอียด ถือเป็นความท้าทายอย่างมาก สมกับคำว่า ‘รีวิวพลีชีพ’จริงๆค่ะ  ใบเตยรู้สึกว่าตัวเองเป็นกรรมการที่เป็นตัวแทนของผู้ใช้จริงคนหนึ่ง เพราะไลฟ์สไตล์ที่ค่อนข้างหลากหลาย ทั้งอินดอร์และเอาท์ดอร์ ไหนจะเพิ่มเติมความแอดเวนเจอร์เข้าไปอีก ขอบอกเลยว่าผลิตภัณฑ์ที่เลือกมาในครั้งนี้คือตอบโจทย์ที่สุดในดวงใจจริงๆ อยากให้แฟนๆสุดสัปดาห์ลองเลือกที่ถูกใจไปใช้ดูนะคะ ”

ปิดท้ายกับนักแสดงสาวตัวแทนคนรุ่นใหม่  เฟิร์น-นพจิรา ฤกษ์ขจรนามกุล เผยถึงการเข้าร่วมเป็นกรรมการครั้งแรกว่า “รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมาก กับการได้ร่วมเป็นกรรมการคัดเลือกเครื่องสำอาง ซึ่งเรื่องบิวตี้เป็นเรื่องที่ใกล้ตัวเรามาก ยิ่งอยู่ในวงการ เฟิร์นจะให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองเป็นพิเศษ รวมถึงคอยอัพเดทเทรนด์ความงามใหม่ๆ อยู่เสมอ ซึ่งเฟิร์นก็นำประสบการณ์กับความสนใจนั้นมาปรับใช้ในการคัดเลือกผลิตภัณฑ์ครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งโอกาสดีๆ ที่ได้รับ นอกจากสนุกกับการได้รีวิวแล้ว ยังได้รู้ข้อมูลใหม่ๆน่าสนใจในแวดวงบิวตี้มากมาย เพราะจำนวนผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้ทดสอบเยอะมาก เฟิร์นจะมีการวางแผนเรียงลำดับสิ่งที่จะทดสอบให้เป็นระบบ เพื่อให้มีเวลาในการเห็นผลและตัดสินได้ดีที่สุด ในฐานะที่เราก็เป็นผู้บริโภคคนหนึ่งก็อยากจะให้คะแนนกับแบรนด์ที่ใช่และตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่แท้จริงค่ะ”

สามารถติดตามแบรนด์ที่ได้รับรางวัลและอัพเดทเรื่องราวในแวดวงบิวตี้ต่างๆ ได้ทันทุกเทรนด์เพิ่มเติมทาง WWW.SUDSAPDA.COM , Facebook: สุดสัปดาห์แฟนคลับ และ Instagram : @sudsapda

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook