คัมภีร์คู่รัก ฉบับปรับความสัมพันธ์รักให้แนบแน่น ยาวนาน

คัมภีร์คู่รัก ฉบับปรับความสัมพันธ์รักให้แนบแน่น ยาวนาน

คัมภีร์คู่รัก ฉบับปรับความสัมพันธ์รักให้แนบแน่น ยาวนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากสังเกตดูความรักของคนสมัยนี้ คู่รักที่คบกันหลายสิบปีก็เลิกกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ยิ่งคู่รักที่ไม่ได้ให้ความสำคัญต่อกันและกัน ไม่ได้มีแสดงออกแต่ด้านดี ๆ เข้าหากันเหมือนเพิ่งคบกันก็อาจจะรักล่มได้ ดังนั้น การใช้ชีวิตคู่ต้องมีส่วนประกอบต่างๆ เพื่อจะให้ชีวิตคู่รักกันอย่างยั่งยืน อยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่น และวันนี้เราก็มีคัมภีร์คู่รัก ฉบับปรับความสัมพันธ์รักให้แนบแน่น ยาวนานมาฝาก ทำตาม 5 ข้อนี้ บอกเลยเส้นทางรักยาวนานแน่นอนค่ะ


1.ภาษาสื่อสารเฉพาะตัว
สิ่งที่จะช่วยให้คู่รักอยู่ด้วยกันอย่างยืนยาว คือการสร้างภาษารักเฉพาะตัวพูดกันสองคน เพื่อเป็นรหัสลับสำหรับคุยกันสองคน จะเป็นการเพิ่มความใกล้ชิดและกระชับความสัมพันธ์ที่มากขึ้นกว่าเดิม ทำให้คนสองคนรู้สึกได้ถึงความพิเศษของความรู้สึกที่มอบให้กันและกัน เพิ่มความกระหนุงกระหนิงได้อย่างไม่น่าเชื่อ


2.การกระซิบคุยกัน
สำหรับการพูดด้วยถ้อยคำที่หวานต่อกัน จะเติมระดับความฟินให้ฮอร์โมนเพิ่มมากกว่าเดิม ที่สำคัญยังช่วยในการเพิ่มอารมณ์รัญจวนได้เป็นอย่างดีอีกด้วย การที่คุณและเขาพูดจาหวานต่อกัน และน่ารักต่อกันและกัน ควรจะทำสม่ำเสมอ ทั้งนี้เพื่อไม่ให้รักนั้นจืดชืดจนเกินไปนั่นเอง


3.การพูดคุยสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมา
การที่คุณและคู่รักเปิดอกต่อกันคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง และเป็นเกราะกำบังป้องกันการทะเลาะเบาะแว้งต่อกันและกันอีกด้วย และเมื่อครั้งใดที่คุณและคนรักมีเรื่องราวบาดหมางต่อกันและกัน ก็ควรที่จะพูดคุยกันให้เข้าใจ ไม่ควรปล่อยให้เรื่องที่คาใจให้คุกรุ่น และควรใช้สตินำหน้าอารมณ์ จะทำให้ทุกอย่างดีที่สุด


4.ใช้ความเข้าใจซึ่งกันและกัน
การทำความเข้าใจในสิ่งที่อีกฝ่ายเป็นคือเคล็ดลับสำคัญที่ทำให้รักยืนยาว แรกที่คบกัน คุณอาจจะคิดว่าสิ่งที่เป็นปัญหาระหว่างคุณและเขานั้นคือสิ่งที่อดทนได้ แต่หากอดทนไปนานวันเข้า ย่อมต้องระเบิดออกมา ดังนั้นสิ่งที่ควรทำมากที่สุดคือทำความเข้าใจข้อบกพร่องของเขา ไม่ใช่อดทนไปเรื่อยๆ


5.ใช้ความเชื่อใจ
คู่รักที่คบกันมานาน มีคำประจำใจคือคำว่าเชื่อใจ การเชื่อใจจะทำให้คุณและเขาอยู่ด้วยกันได้อย่างราบรื่น แต่อย่างไรก็ดี คำว่าเชื่อใจไม่ใช่การหูหนวกตาบอด ใครเตือนอะไรก็ไม่ฟังแบบนั้นเรียกว่าหลง ไม่ใช่ความรัก โดยความเชื่อใจมีข้อดีคือจะช่วยทำให้ความสัมพันธ์แข็งแกร่งมากกว่าเดิม เติมพลังรักให้มากขึ้น แต่หากใช้ความระแวง มีสิทธิ์ทำให้คู่รักเบื่อหน่ายคุณได้

สำหรับใครที่อยากให้ความรักยั่งยืน ลองนำคัมภีร์นี้ไปใช้ รับรองว่าความรักของคุณจะดีกว่าเดิมและงดงามสดใสจนหลายคนอิจฉาอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook