ชุดเก๋ๆ ของ ชมพู่ อารยา ใน กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (เยอะ) แต่สวยเวอร์

ชุดเก๋ๆ ของ ชมพู่ อารยา ใน กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (เยอะ) แต่สวยเวอร์

ชุดเก๋ๆ ของ ชมพู่ อารยา ใน กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (เยอะ) แต่สวยเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรตติ้งพุ่งแรงตั้งแต่ออนแอร์วันแรกเชียวนะคะ สำหรับละคร อันโกะ กลรักสตรอว์เบอร์รี่ ของผู้จัด หน่อย บุษกร ละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่มีการเดินเรื่องของตัวละครแต่ละตัวได้น่าติดตาม โดยได้พระ-นางสุดฮอต อย่าง เคน ธีรเดช และ ชมพู่ อารยา


นอกจากความสนุกสนานของละครแล้ว แฟชั่นเสื้อผ้าของนางเอกสุดจิ๊ดก็เป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอชม เพราะเพียงแค่ออกอากาศไปวันแรก เสื้อผ้า หน้าผม สร้อย กระเป๋า รองเท้า ทุกอย่างจัดเต็ม ลองสังเกตเวลาที่นางใส่จะดูมีอินเนอร์ของคนมีความสุข ที่สื่อออกมาจากสายตาเข้าสู่กิริยาท่าทาง จนทำให้หลายคนประทับใจในลุคนี้ของเธอมากๆ แต่ถึงอย่างนั้นเมื่อไม่นานมานี้ได้มีคนตั้งเพจแอนตี้ที่นางแต่งตัวเยอะและลืมกำพืดตัวเอง งานนี้สาวชมก็เลยขอแก้ข่าวสักหน่อยว่า


"มันเป็นเรื่องส่วนบุคคล อย่างเรื่องกำพืด ชมก็รู้ว่ากำพืดชมเป็นอะไร มันไม่ได้หมายความว่าเราลืม เรามีความสุข เราไม่ได้ทำอะไรเดือดร้อนใคร ไม่ได้กู้หนี้ยืมสินใครมา ชมเชื่อว่าแบล็คกราวด์ครอบครัวเราก็ดูแลดี ชมทำทุกอย่างที่ควรจะทำอยู่แล้ว"


มีคนรักก็ต้องย่อมมีคนเกลียดบ้างเป็นธรรมดา แต่เกร็ดดี้เชื่อว่าสาวอารมณ์ดีอย่าง ชมพู่ อารยา คงไม่คิดมากกันเรื่องเบาๆ เช่นนี้ ที่สำคัญถึงนางจะเยอะแต่นางก็ไม่ได้ทำให้ใครเดือนร้อนจริงมั๊ยคะ ขนาดมีคนแอนตี้นางแค่ไหนเสื้อผ้าที่นางใส่ถ่ายแต่ละชุด ก็กลายเป็นแฟชั่นฮิตตามท้องตลาดให้สาวๆ ได้ติดตามกันตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ซะอีก

สาวๆ Sanook! Women คนไหน ที่อยากอัพเดทเทรนด์แฟชั่นของสาวชม เกร็ดดี้ได้รวบรวมภาพแฟชั่นสวยเจิดจรัสทั้งในจอและนอกจอมาให้ได้ชมกันแบบจัดเต็มไปเลยค่ะ


ขอบคุณภาพประกอบจาก instagram chomismaterialgirl , kun_jun , อินเทอร์เน็ต



อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ชุดเก๋ๆ ของ ชมพู่ อารยา ใน กลรักสตรอว์เบอร์รี่ (เยอะ) แต่สวยเวอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook