Breast Cancer Awareness 2013

Breast Cancer Awareness 2013

Breast Cancer Awareness 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปี 2535 บริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ณ มหานครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ได้ริเริ่มโครงการรณรงค์ต่อต้านมะเร็ง เต้านมขึ้น (Breast Cancer Awareness Program) ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อรณรงค์ให้สตรีทั่วทุกมุมโลกตระหนักถึงภัยของโรคมะเร็งเต้านม โดยในเดือนตุลาคมของทุกปี บริษัทเอสเต้ ลอเดอร์ และบริษัทฯ ในเครือทั่วโลกจะดำเนินการประชาสัมพันธ์โครงการดังกล่าวภายใต้สัญลักษณ์ริบบิ้นสีชมพู



บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือของบริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ทั่วโลก ริเริ่มดำเนินโครงการกระตุ้นเตือนภัยมะเร็งเต้านมทุกเดือนตุลาคมของทุกปีตั้งแต่ปี พ.ศ. 2539 เรื่อยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้หญิงไทยหันมาให้ความสนใจดูแลสุขภาพเต้านมของตนเองมากขึ้น โดยขอคำแนะนำและเข้ารับการตรวจประจำปีจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อรับการรักษาและบำบัดได้ทันท่วงที และเพื่อหารายได้บริจาคให้แก่สถาบันมะเร็งแห่งชาติอย่างต่อเนื่อง

เครื่องสำอางคลีนิกข์ หนึ่งในแบรนด์เครื่องสำอางภายใต้บริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสนับสนุนการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งทรวงอก แนะนำ 2 ผลิตภัณฑ์ที่จะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม สำหรับแคมเพญนี้



• Clinique Dramatically Different Moisturizing Lotion+ ขนาดพิเศษ 200 ml. (limited edition) มอยส์เจอไรเซอร์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของคลีนิกข์ ซึ่งมีการปรับสูตรใหม่เพิ่มความชุ่มชื่นเป็นสองเท่า และ เสริมปราการผิวให้แข็งแรงขึ้นที่มาพร้อมกับพวงกุญแจรูปตัว C และสัญลักษณ์ Pink Ribbon ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านมโดยเฉพาะ
ราคา 1,900 บาท

• Clinique Almost Lipstick Pink Ribbon Honey
คลีนิกข์แนะนำ ลิปสติก Almost Lipstick ลิปสติกสีบางใสเป็นธรรมชาติที่ใครๆ ต่างพากันชื่นชม รุ่น Limited Edition เฉดสีชมพูสวย Pink Ribbon Honey สร้างสรรค์เป็นพิเศษเพื่อร่วมสนับสนุนการรณรงค์ต้านภัยมะเร็งทรวงอก บรรจุในกระเป๋าสีชมพูพร้อมลวดลายสัญลักษณ์ Pink Ribbon เหมาะสำหรับการพกพา เพื่อการเติมสีสัน และความชุ่มชื่นให้ ริมฝีปากตลอดวัน
ราคา750 บาท

ผลิตภัณฑ์ผ่านการทำสอบการแพ้ และปราศจากน้ำหอม 100%
มีจำหน่ายที่เคาน์เตอร์คลีนิกข์ทุกสาขาตั้งแต่เดือนตุลาคม 2556 เป็นต้นไป

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02 624-6029 / 6031
www.clinique.co.th
www.facebook.com/cliniquethailand
IG: @Cliniquethailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook